Được tạo bởi Blogger.

Tại sao sử dụng nước súc miệng là cách hiệu quả bảo vệ sức khoẻ của bạn và gia đình


Răng miệng là cửa ngõ của bộ máy tiêu hóa, do vậy việc chăm sóc sức khỏe răng miệng có ảnh hưởng lớn đến sức khỏe của con người. Đặc biệt, trong tình hình dịch Covid đang có nhiều diễn biến phức tạp, việc súc miệng để bảo vệ sức khoẻ của bạn và gia đình và việc làm thiết thực lúc này.

Lợi ích của việc sử dụng nước súc miệng


Sử dụng nước súc miệng là cách vệ sinh răng miệng hiệu quả và nhanh chóng được nhiều người lựa chọn. Vệ sinh răng miệng sạch sẽ làm giảm nguy cơ mắc các bệnh răng miệng hiệu quả nhất. Theo các nhà nghiên cứu, các bệnh răng miệng có sự ảnh hưởng rất lớn đến hệ thống miễn dịch của cơ thể con người. Khi sức khỏe của răng miệng tốt giúp cho hệ miễn dịch của cơ thể tốt lên, tránh được các bệnh viêm nhiễm khác…

Vì vậy, việc giữ gìn vệ sinh răng miệng luôn được các nhà khoa học, nha sĩ nhắc nhở, khuyến khích mọi người nên thực hiện thường xuyên vì những lợi ích mà nó mang lại.

Nếu việc đánh răng hay dùng chỉ nha khoa chỉ đơn giản giúp làm sạch khoảng 25% khoang miệng, lấy đi thức ăn thừa bám nơi kẽ răng và làm sạch răng về mặt cơ học. Đối với nước súc miệng giúp diệt khuẩn, làm sạch răng miệng và diệt khuẩn toàn bộ khoang miệng. Kể cả những nơi bàn chải đánh răng không chạm đến và cả những vi khuẩn ẩn núp trong các mảng bám hiệu quả.


Đặc biệt, Dịch bệnh Covid-19 đang diễn biến phức tạp và tốc độ lây lan nhanh chóng. Vì thế, ngoài tuân thủ nghiêm nguyên tắc 5K, các chuyên gia cũng đưa ra khuyến cáo nên phòng bệnh kỹ bằng việc thường xuyên súc miệng, xịt họng bằng nước súc miệng chuyên dụng. Bởi thực tế, việc súc miệng bằng nước hay nước muối chỉ có tác dụng giúp giảm đau họng, giúp mọi người khắc phục được nhanh các triệu chứng của cảm lạnh thông thường. Các chuyên gia y tế cũng chỉ ra rằng hơn 80% trường hợp viêm họng là do virus gây nên. Do đó, để tiêu diệt tác nhân gây ra viêm, các mầm bệnh và tránh bội nhiễm cần phải sử dụng dung dịch sát khuẩn họng bằng nước súc miệng chuyên biệt.

Các chuyên gia răng miệng khuyến cáo, bạn nên ưu tiên lựa chọn những loại nước súc miệng có khả năng diệt khuẩn đến từ thảo dược thiên nhiên vì tính an toàn và hiệu quả bảo vệ răng miệng tốt nhất. Thấy rõ vấn đề này và mong muốn góp phần bảo vệ sức khỏe “tai mũi họng” của người Việt, Dược phẩm Hoàng Hường đã nghiên cứu và cho ra mắt Nước súc miệng súc họng Hoàng Hường Care Medic.

Nước súc miệng Hoàng Hường Care Medic – bảo vệ sức khoẻ gia đình bạn


Nước súc miệng súc họng Hoàng Hường Care Medic được xem là "chuyên gia" tăng cường đề kháng cho đường hô hấp để bảo vệ sức khỏe răng miệng.


Là sản phẩm nổi bật nằm trong hệ sinh thái của Dược phẩm Hoàng Hường - Thương hiệu nổi tiếng trong lĩnh vực chăm sóc và bảo vệ sức khoẻ răng miệng. Sản phẩm luôn nằm trong top các sản phẩm bán chạy nhất của Dược phẩm Hoàng Hường. Với công thức kết hợp độc đáo, phát triển từ bài thuốc cổ phương với bộ 3 thảo dược quý: tinh dầu trầu không, tinh dầu đinh hương, tinh dầu bạc hà, nước súc miệng, súc họng Hoàng Hường Care Medic mang đến tác dụng rõ nét trong chăm sóc răng miệng là sự lựa chọn thông minh cho sức khoẻ gia đình bạn.

Sản phẩm giúp nhanh chóng loại bỏ và ngăn ngừa hình thành mảng bám trên răng, làm dịu khoang miệng, giảm triệu chứng sưng đỏ do nhiệt miệng, viêm lợi, chảy máu chân răng, giữ hơi thở thơm mát suốt 24h, phù hợp cho những người đang hoặc thường bị tổn thương răng và khoang miệng.

Ngoài ra, sản phẩm giúp giảm tình trạng răng xỉn vàng và giúp răng trắng sáng dần lên. Đồng thời giúp se khít chân răng, chắc răng, ngăn ngừa sâu răng, nhiệt miệng, chảy máu chân răng và các bệnh răng miệng. Đặc biệt, sản phẩm an toàn, thân thiện với cả trẻ em lẫn những người đang gặp bệnh lý về răng miệng.

Hiệu quả của sản phẩm được khách hàng kiểm chứng và truyền tai nhau

Bên cạnh việc rửa tay, đeo khẩu trang và thực hiện 5K thì công đoạn súc miệng thường xuyên tại nhà sẽ giúp bạn trang bị đầy đủ các biện pháp chống dịch. Bảo vệ sức khỏe của bạn và gia đình trong mùa dịch bệnh hiện tại.

Độc giả có thể tham khảo về công dụng của nước súc miệng, họng Hoàng Hường Care Medic tại đây hoặc liên hệ tổng đài 1900 88 6692 để được tư vấn miễn phí, tỉ mỉ từ các chuyên gia.

Nước súc miệng, họng Hoàng Hường Care Medic được phân phối bởi Công ty CP Dược phẩm Hoàng Hường. Với quy trình sản xuất khép kín, các vị dược liệu trong Nước súc miệng, họng Hoàng Hường Care Medic được phối hợp một cách khoa học theo tỷ lệ thích hợp để tạo tác dụng hiệp đồng, giúp nhanh chóng làm dịu khoang miệng, giảm triệu chứng sưng đỏ do nhiệt miệng, viêm lợi, chảy máu chân răng, giữ hơi thở thơm mát suốt 24h, phù hợp cho những người đang hoặc thường bị tổn thương răng và khoang miệng.

Ivan Nguyen

Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn