Được tạo bởi Blogger.

Tác hại khi sử dụng khẩu trang kém chất lượng


Trước nhu cầu sử dụng khẩu trang ngày càng tăng cao do dịch bệnh Covid -19, song song với đó là bầu không khí đang bị ô nhiễm nặng nề, nhiều thương hiệu khẩu trang kém chất lượng, hàng Trung Quốc tồn kho… đã xuất hiện tràn lan trên thị trường Việt Nam.

Tác hại của việc sử dụng khẩu trang kém chất lượng, không rõ nguồn gốc


Nếu sử dụng phải những mặt hàng trôi nổi, nguồn gốc mập mờ thì khẩu trang không những không bảo vệ được bạn trước sự ô nhiễm của môi trường, xâm nhập của virus, vi khuẩn mà còn gây ra những ảnh hưởng tiêu cực đến sức khỏe trong quá trình sử dụng.

- Gây mẩn ngứa, dị ứng da: Các loại khẩu trang giá rẻ, không rõ nguồn gốc chủ yếu sử dụng nguồn nguyên liệu đến từ Trung Quốc. Vải may khẩu trang hầu hết dùng hóa chất Trung Quốc để nhuộm. Chính vì vậy, đối với những khách hàng có làn da quá nhạy cảm sẽ dễ gây ra tình trạng mẩn đỏ, ngứa rát hoặc nặng hơn là tình trạng viêm da dị ứng do tiếp xúc trực tiếp với sản phẩm kém chất lượng trong một thời gian dài.

- Gây nên các bệnh về đường hô hấp: Có một thực tế đáng lo ngại là sử dụng những loại khẩu trang trôi nổi, không được kiểm định kỹ lưỡng sẽ mang đến nhiều hệ lụy cho sức khỏe người dùng. Cụ thể khẩu trang không được trang bị bộ lọc bụi đạt chuẩn vì vậy không hề có chức năng bảo vệ đường hô hấp của bạn như kỳ vọng. Vi khuẩn dễ dàng xâm nhập trực tiếp vào đường mũi, đường miệng hay nguy hiểm hơn là tác nhân gây ra bệnh viêm phổi, viêm phế quản cấp ở người.

- Gây nám da, nổi mụn: Khẩu trang y tế hay khẩu trang vải kém chất lượng đều không có khả năng ngăn cản tia UV, do vậy người tiêu dùng phải liên tiếp nhận một lượng lớn ánh nắng gây hại tác động trực tiếp lên làn da mà không hề hay biết. Theo thời gian đây là nguyên nhân chính gây nám da, lão hóa da thậm chí khiến da nổi mụn liên tục.

Giải pháp bảo vệ sức khoẻ người tiêu dùng toàn diện


TH PRO MASK được biết đến là một trong những thương hiệu khẩu trang cao cấp, uy tín nhất hiện nay.

Với các mẫu thiết kế phù hợp với từng môi trường, có màng lọc tối ưu - loại bỏ vi khuẩn và bụi siêu mịn, kháng khuẩn cao, bảo vệ hiệu quả như KF94, KN95 và khẩu trang dành cho trẻ em…

Khẩu trang KN95 của TH PRO MASK

Khẩu trang KF94 của TH PRO MASK

Tất cả các sản phẩm khẩu trang TH PRO MASK được sản xuất tại nhà máy đạt chuẩn ISO 13485:2016, với diện tích lên đến 1500m2 cùng dây chuyền hiện đại, thiết bị máy móc tiên tiến. Kiểm tra nghiêm ngặt từ khâu nguyên liệu đầu vào, đến các công đoạn như: đính lớp, hàn siêu âm dây đeo, gấp đôi, cắt tách riêng biệt và đến khi cho ra thành phẩm.



Ưu điểm nổi bật


- Loại vải không dệt cao cấp, cấu tạo từ các hạt Polypropylene có khả năng cách nhiệt cao, thấm hút tốt, chống thấm chất lỏng

- Vải lọc kháng khuẩn có chức năng làm sạch các loại bụi bẩn, lọc bụi và vi khuẩn lên tới 99%

- 100% giấy kháng khuẩn là loại giấy lọc được dùng trong y tế

- Đảm bảo chất lượng tuyệt đối khi đến tay người tiêu dùng

Hiện nay các sản phẩm khẩu trang TH PRO MASK đã có mặt tại nhiều đại lý, nhà thuốc trên toàn quốc.

Thông tin chi tiết vui lòng xin liên hệ:

Khẩu trang TH PRO MASK của Công ty TNHH Giải pháp tự động hóa Aitech 360

- Hotline: 0981.731.589


Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn