Được tạo bởi Blogger.

Hoàng Hương Ly tạo ấn tượng khi "bắn" tiếng Anh lưu loát trước thềm Miss Tourism International 2021


Mới đây, video clip giới thiệu bản thân của Hoàng Hương Ly dự thi Miss Tourism International 2021 nhận được sự chú ý. Đại diện Việt Nam xuất hiện xinh tươi rạng rỡ và tự tin nói tiếng Anh.

Trong clip dự thi Miss Tourism International (Hoa hậu Du lịch Quốc tế) 2021, Hoàng Hương phát âm tiếng Anh lưu loát khi gửi gắm thông điệp giới thiệu bản thân và thông điệp đến bạn bè quốc tế.


Là đại diện tham dự Miss Tourism International, Hoàng Hương Ly được đặt kì vọng sẽ đạt thành tích cao để nâng vị trí Việt Nam trong bản đồ nhan sắc.

Những năm gần đây, ngoài các yếu tố như gương mặt đẹp, ngoại hình chuẩn, sự thông minh, lòng nhân ái, thì khả năng ứng cử và truyền cảm hứng thông qua lời nói cũng là những điểm cộng lớn giúp thí sinh nhận được sự chú ý. Với các thí sinh châu Á và một số châu lục khác nói chung, Việt Nam nói riêng, nền tảng tiếng Anh tốt được xem là một lợi thế lớn. Bởi nói tiếng Anh thuần thục sẽ giúp họ truyền đạt thông điệp của mình một cách rõ ràng, thuyết phục hơn.


Có thể thấy, trong phần giới thiệu bản thân, việc nói tiếng Anh tốt sẽ giúp thí sinh tạo ấn tượng với Ban giám khảo. Và Hoàng Hương Ly đã làm tốt nhiệm vụ này. Trong clip giới thiệu, Hoàng Hương Ly mang phong thái tự tin, nổi bật khi xuất hiện. Người đẹp tự tin sử dụng ngôn ngữ tiếng Anh để giới thiệu về bản thân và quê hương. Cách phát âm to, rõ chữ, giọng nói dịu dàng của Hoàng Hương Ly khiến người hâm mộ thích thú. Với lợi thế này, có thể khẳng định rằng đại diện Việt Nam sẽ tự tin giao tiếp với các thí sinh tại đấu trường nhan sắc quốc tế.

Đặc biệt, Hoàng Hương Ly cũng chia sẻ về hành trình nỗ lực vươn lên của bản thân. Sinh ra trong một gia đình đông con, cô từng phải trải qua một thời gian khó khăn. Hương Ly đã cố gắng, nỗ lực vương lên để phấn đấu tốt nghiệp trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn - Đại học Quốc gia TP. HCM.


Hoàng Hương Ly cũng chia sẻ bày học ý nghĩa: "Bạn sẽ không mang lại hạnh phúc cho bất kỳ ai, nếu không thể đem lại hạnh phúc cho chính bản thân mình". Clip giới thiệu bản thân của Hoàng Hương Ly nhận được nhiều bình luận tích cực vì không chỉ gây ấn tượng bởi sự tự tin, khả năng ngoại ngữ mà còn bởi sự đầu tư rất kỹ lưỡng về mặt hình ảnh cũng như nội dung của ê-kíp sản xuất. Hoàng Hương cũng tiết lộ về Evening Gown (trang phục dạ hội) và National Costume (trang phục dân tộc) vô cùng đặc sắc.

Trong video clip, Hoàng Hương Ly đã mang đến bức tranh tổng quan về bản thân, gia đình, sự vươn lên trong cuộc sống và những nổ lực mà Hương Ly tham gia chống dịch Covid-19 tại Tp.HCM. Đoạn clip nhanh chóng thu hút lượng sự quan tâm của khán giả trong lẫn ngoài nước.


Hoàng Hương Ly sinh năm 1996 tại Gia Lai, được biết đến khi lọt vào Top 5 cuộc thi Hoa hậu Biển Việt Nam 2016 và giành giải thưởng Người đẹp có hình thể đẹp nhất. Hoàng Hương Ly là gương mặt người mẫu quen thuộc trên các sàn diễn thời trang tại Việt Nam. Với vẻ đẹp gợi cảm, người mẫu Hoàng Hương Ly đã từng là người mẫu quảng cáo cho nhiều nhãn hàng nổi tiếng. Năm 2019 cô nhận Giải đồng trong lễ trao giải Korean - Vietnam Fashion Festival Awards tại Hàn Quốc.

Với những gì đã có và đang trong quá trình tập luyện, trau dồi thêm kiến thức cũng như kĩ năng, Hoàng Hương Ly liên tiếp nhận được nhiều được nhiều lời khen ngợi và đánh giá cao từ các trang sắc đẹp uy tín.


Đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Du lịch Quốc tế 2021 dự kiến diễn vào ngày 18/12 tại Malaysia cũng bằng hình thức trực tuyến.

Photo: Bùi Anh Khoa
Makeup & Hair: Khoa Nguyễn - Hoàng Nam
Costumes: Huỳnh Bảo Toàn & Phạm Sĩ Toàn
Stylist: Hùng Trí Từ
Accessories:Thái Châu
Shoes: Giày cao gót Trin Nie by Trin Niê Lê

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn