Được tạo bởi Blogger.

Chàng trai 9x vươn lên làm giàu nhờ đầu tư tài chính online


Tuổi trẻ lập nghiệp chưa bao giờ là dễ dàng. Nhưng nếu bạn gan dạ, dám nghĩ dám làm, nỗ lực kiên trì thì chắc chắn sẽ thành công. Đó cũng là câu chuyện của chàng trai 9x Phan Quang Nam khi đã gặt hái cho mình những thành công mà nhiều người ước ao nhờ đầu tư tài chính.

Lối thoát cần sự bản lĩnh


Phan Quang Nam sinh ra và lớn lên tại vùng quê ở Hà Nam. Nhà nghèo, nợ nần, bố lại thường xuyên ốm bệnh nên từ nhỏ Nam đã phải trải qua cuộc sống khó khăn, vất vả. Điều này càng nung nấu ý chí quyết tâm làm giàu để thay đổi cuộc sống của bản thân và gia đình. Nhưng để có được thành tựu của thành công thì không hề dễ dàng, nhất là đối với những người bắt đầu từ con số 0 như Phan Quang Nam.

Sau khi tốt nghiệp cấp 3, chàng trai 9x đã quyết định dừng lại con đường học tập để "bước ra" kiếm tiền giúp đỡ gia đình. "Với sức lực của chàng thanh niên trẻ, mình đã lên Hà Nội để tìm kiếm công việc. May mắn mình được nhận vào làm đầu bếp ở một chuỗi nhà hàng. Dần dần, mình cũng được “thăng chức” lên làm bếp trưởng", Nam cho biết.

Chàng trai 9x bản lĩnh - Phan Quang Nam.

Cũng theo anh, "Mặc dù vị trí bếp trưởng giúp mình có được thu nhập hàng tháng ổn định với vài triệu đồng, nhưng công việc đó lại không thể khiến mình giàu lên". Hạ quyết tâm, Nam đã bắt đầu tìm kiếm cơ hội cho riêng mình. Anh cho rằng, khó khăn, thử thách chính là cơ hội tiềm ẩn để mình thử sức và phát huy hết khả năng của bản thân.

Nói là làm, anh tìm đến group các doanh nhân trẻ khởi nghiệp để tìm kiếm cơ hội học hỏi. May mắn mỉm cười với chàng trai trẻ 9x khi anh có được sự chia sẻ và giúp đỡ từ một người anh đã thành công trong lĩnh vực tài chính. Từ cuộc gặp gỡ này, Nam đã đã chính thức bén duyên với lĩnh vực kinh doanh online đầy tiềm năng nhưng cũng vô vàn thách thức này.

Những chuỗi ngày thử thách


Chia sẻ về những ngày gia nhập vào "giới" đầu tư tài chính online, chàng trai 9x Phan Quang Nam cho biết: "Bản thân mình đã chuẩn bị một tâm thế vững vàng để bước vào những 'cuộc chiến' trong tương lai. Tuy nhiên, những khó khăn bước đầu là điều không tránh khỏi".

Theo anh, khó khăn nhất là không có vốn để đầu tư. Bên cạnh đó, do lượng kiến thức và kỹ năng đầu tư online còn hạn chế nên Nam đã không tránh khỏi thất bại ở những giao dịch đầu tiên. Thất bại, mất trắng nhưng chàng trai 9x này vẫn không nản lòng hay có ý định từ bỏ. Bởi anh biết: "Không có con đường nào được trải sẵn thảm đỏ. Chỉ có vượt qua thất bại, đúc rút kinh nghiệm thì mới chạm được đến thành công phía sau".

Nhờ tham gia đầu tư tài chính, chàng trai trẻ 9x đã tự làm chủ được tài chính của bản thân.

Quả đúng như vậy, sau nhiều tháng hoạt động, sự nghiệp của chàng trai 9x Phan Quang Nam đã có nhiều khởi sắc. Nhờ vào sự kiên trì, nỗ lực học hỏi, trau dồi kinh nghiệm qua những giao dịch đầu tư mà anh đã xoay chuyển được tình thế, vực dậy được kinh tế cho mình. Hiện tại, anh đang sở hữu mức thu nhập đáng mơ ước mỗi tháng. Điều này đã giúp anh tự làm chủ được tài chính, thay đổi cuộc sống của bản thân và gia đình.

Mặc dù vậy, đối với Phan Quang Nam, anh cho rằng không vì những thành tích trước mắt mà ngừng nỗ lực. "Nhớ lại lần đầu được làm việc trong môi trường đầu tư tài chính, hoạt động với đội nhóm chuyên nghiệp đã giúp mình được trải nghiệm và học hỏi rất nhiều kiến thức. Đây cũng chính là nguồn động lực to lớn thôi thúc mình cố gắng nhiều hơn nữa", Nam cho biết.


Chia sẻ về những dự định trong tương lai, anh cho biết thêm: "Thời gian tới mình sẽ cố gắng trau dồi đầy đủ kiến thức về tài chính, đồng thời hỗ trợ các anh em trong group cùng phát triển và thành công hơn nữa".

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn