Được tạo bởi Blogger.

Nguyễn Hồng Thư và những bước đầu đầy khó khăn để khẳng định thương hiệu cá nhân


Hồng Thư sở hữu ngoại hình quyến rũ, gương mặt sắc sảo và được sinh ra trên mảnh đất Bình Dương, trong gia đình gia giáo. Từ nhỏ cô nàng đã bộc phát khả năng ăn nói, khéo léo và thích kinh doanh.

Lên đại học, Thư bắt đầu kinh doanh từ số vốn ít ỏi, hiện nay cô đã trở thành doanh nhân thành đạt sở hữu 3 chuỗi cửa hàng lớn nhất nhì Bình Dương.


Tiểu sử Nguyễn Hồng Thư

- Tên thật: Nguyễn Hồng Thư

- Tên khác: Zen ki

- Quê quán: Bình Dương

- Nơi ở hiện tại: Bình Dương

- Nghề nghiệp: Doanh nhân

- Các cơ sở kinh doanh:

+ Shop Lolita, 41 Võ Thành Long, Phường Phú Cường, Tp. Thủ Dầu Một, Bình Dương

+ Laven Spa & Clinic, 48 Trần Phú, phường Chánh Nghĩa, Tp. Thủ Dầu Một, Bình Dương

+ King's Grill Restaurant, 34 Hoàng Văn Thụ, phường Chánh Nghĩa, Thành phố Thủ Dầu Một, Bình Dương

Hồng Thư bắt đầu kinh doanh từ khi cô còn là sinh viên chuyên ngành xây dựng trường Sỹ quan quân binh. Nhận thấy bản thân có niềm đam mê với việc kinh doanh, Thư bắt đầu khởi nghiệp từ số vốn 2 triệu bằng việc bán quần áo ở chợ đêm Bình Dương. Vừa phải cân bằng việc học trên trường, vừa phải tính toán cách bán hàng hiệu quả cao nhưng cô nàng không bao giờ có ý định từ bỏ. Chỉ sau khoảng 6 tháng, Nguyễn Hồng Thư đã có đủ tiền để mở một shop nhỏ bán quần áo.


Thư tiết lộ rằng kể từ khi kinh doanh, bố mẹ cô không phải đóng bất cứ một khoản phí gì cho Thư kể cả học phí và sinh hoạt phí.

Sau 2 năm mở shop Lolita, Thư ra trường và làm cho Sở xây dựng. Trong quá trình gắn bó với nhà nước, cô nàng nhận ra đây không phải công việc phù hợp với tính cách sôi nổi, thích tự do, tìm tòi khám phá nên đã quyết định xin nghỉ việc tại cơ quan và tiếp tục theo đuổi công việc kinh doanh của mình. Không lâu sau đó cô nàng đã khẳng định tên tuổi mình ở vị thế cao hơn bằng việc mở thêm 1 nhà hàng 1000m2 và 1 tiệm spa.


"Mình luôn muốn bản thân được trải nghiệm thêm nhiều thứ mới mẻ. Mình thử mở quán bar nhưng do một số lý do nên mình đã thất bại và ra về tay trắng. Sau đó bản thân mình tự đứng lên, rút ra bài học cho bản thân. Ngoài đọc sách, mình có tham khảo thêm nhiều chia sẻ từ các bậc tiền bối đi trước. Có những đêm mình không ngủ được chỉ vì chưa tìm ra được lối đi riêng, sự khác biệt cho thương hiệu của mình", Hồng Thư tâm sự.

Có lẽ, niềm đam mê và khát khao cháy bỏng trong trái tim Thư đã là một động lực mạnh mẽ giúp cô chiến thắng tất cả và thành công như ngày hôm nay.

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn