Được tạo bởi Blogger.

Lãnh đạo hơi thở - Chương trình học giúp phát triển và cải thiện tiếng nói của bản thân đến từ Nhà huấn luyện Giọng nói Nguyễn Hiền Anh


Với 12 năm trong việc giảng dạy và đào tạo ra rất nhiều những ca sĩ nổi tiếng trong giới nghệ thuật, nhận ra tầm quan trọng của tiếng nói và hơi thở đối với mỗi con người, Master Hiền Anh hiểu rằng để có một giọng nói tốt thì không thể làm gì khác ngoài việc dựa trên những kỹ thuật của thanh nhạc và đòi hỏi ở người giảng viên phải có chuyên môn cao để có thể dẫn dắt cũng như rèn luyện giọng nói cho học viên ngày một hoàn hảo hơn.

Mục tiêu mà Master Hiền Anh đưa ra đó là trao đến những người có nhu cầu phát triển tiếng nói của mình các chương trình đào tạo bài bản giúp họ có thể biểu đạt kiến thức và trí tuệ một cách tốt nhất, kết nối bên trong và bên ngoài để trở thành tổng thể hoàn chỉnh.

Nếu có rất nhiều kiến thức nhưng lại không thể biểu đạt một cách hoàn chỉnh thì rất có thể sẽ làm mất đi giá trị vốn có của chúng. Và lớp học Lãnh đạo hơi thở được sinh ra để loại bỏ những vấn đề như vậy, tưởng chừng đơn giản nhưng lại là cốt lõi của nhưng điều vô cùng lớn lao.


Bên cạnh đó, hơi thở là yếu tố quan trọng nhất để có một giọng nói hay. Rất nhiều các nước khác trên thế giới đã áp dụng những kỹ năng và phương pháp rèn luyện hơi thở từ lâu và kết quả là sự thành công của rất nhiều những nghệ sĩ Opera, những chính trị gia và các doanh nhân nổi tiếng trên thế giới. Khi bạn thở tốt thì không chỉ giọng nói mà sức khỏe của bạn cũng sẽ tốt lên. Hơi thở chính là ngọn nguồn của sự sống, vì vậy mà rèn luyện hơi thở giống như khơi gợi được sức mạnh bên trong cơ thể giúp cho chất lượng cuộc sống của chúng ta ngày càng được tốt hơn.


Sau 3 năm hoạt động với số học viên lên tới gần 1000 người, thậm trí có những học viên ở các tỉnh, thành phố phía Nam đi máy bay ra Hà Nội để tham gia bởi những giá trị thiết thực của lớp “Lãnh đạo hơi thở” mang lại. Master Nguyễn Hiền Anh rất vui và tự hào, lấy điều đó làm động lực để không ngừng phát triển và xây dựng lớp học ngày càng lớn mạnh hơn.


Xây dựng một Học viện về "Lãnh đạo hơi thở" là dự định tiếp theo của Master Hiền Anh trong tương lai với mong muốn càng ngày sẽ có càng nhiều người nhận ra được tầm quan trọng của giọng nói và hơi thở đối với cuộc sống của mỗi chúng ta. Trong giao tiếp hàng ngày cũng như trong công việc, có một giọng nói hay sẽ mang lại nhiều cơ hội và thành công cho người sở hữu nó. Bạn hoàn toàn có thể sở hữu một giọng nói hay nếu dành thời gian cho việc học hỏi và luyện tập.

Bạn đang gặp vấn đề về hơi thở giọng nói! Bạn chưa biết cách lấy hơi thế nào là đúng nhất.

Bạn hay bị khản tiếng mất tiếng do yếu tố công việc bạn muốn học những kĩ thuật thanh nhạc cơ bản nhưng chưa biết bắt đầu từ đâu!

Khoá học này là dành cho bạn!

Khoá học lãnh đạo hơi thở cùng với chuyên gia huấn luyện hơi thở, ca sỹ Hiền Anh Sao Mai, được thiết kế thông qua phương pháp học trải nghiệm lấy học viên làm trung tâm, giáo viên đóng vai trò dẫn dắt, gợi mở vấn đề, hỗ trợ thực hành và đúc rút bài học kinh nghiệm. Trong đó, 95 % thời gian học viên luyện tập và thực hành qua thuyết trình và làm việc nhóm trên lớp.

Đồng thời học viên còn được hướng dẫn tự luyện tập mọi lúc mọi nơi sau khi hoàn thành khóa học. Đặc biệt khoa học sẽ được tổ chức online, bạn có thể học được ở bất kỳ nơi nào.

Với khoa học lãnh đạo làm chủ cuộc đời, giọng nói và giọng hát của bạn sẽ được đào tạo và rèn luyện ngay tại khoa học này. Ngày càng nhiều người nhận thức được tầm quan trọng của giọng nói của mình.

LÃNH ĐẠO HƠI THỞ, LÀM CHỦ CUỘC ĐỜI!

* Fanpage khoá học "Lãnh đạo hơi thở" HOT nhất hiện nay dành cho Doanh Nhân:


Ivan Nguyen

Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn