Được tạo bởi Blogger.

Hoa hậu Lê Thanh Thúy dành tặng hơn 14 tấn chanh, sả, gừng và thực phẩm hỗ trợ người dân chống dịch


Hơn 2 tuần qua, hoa hậu Lê Thanh Thúy và các mạnh thường quân đã dành tặng hơn 14 tấn chanh, sả, gừng làm thức uống thiết yếu và thực phẩm đến những địa điểm hỗ trợ chống dịch Covid-19 chịu ảnh hưởng nặng tại Tp.HCM.

Trước những diễn biến phức tạp của dịch bệnh covid 19, TP.HCM đã dồn toàn lực lượng ngày đêm chống dịch. Thấu hiểu sự vất vả, khó khăn cũng như những hiểm nguy của cán bộ tuyến đầu, hoa hậu Lê Thanh Thúy cũng góp một phần nhỏ chung tay góp phần đẩy lùi dịch bệnh.


Hơn một tuần qua, nhằm chung tay cùng cộng đồng phòng chống dịch Covid-19, Hoa hậu Lê Thanh Thúy đã dành hơn 200 triệu tiền mặt vừa giải cứu nông sản giúp người nông dân, vừa chuyển những thực phẩm thiết yếu ủng hộ, giúp người nghèo và lực lượng tuyến đầu chống dịch tại TP HCM. Toàn bộ kinh phí do chính Lê Thanh Thúy vận động bạn bè, người thân và các mạnh thường quân đóng góp.

Hoa hậu Lê Thanh Thúy dành tặng hơn 14 tấn chanh, sả, gừng và thực phẩm hỗ trợ người dân chống dịch.

"Mỗi suất chanh, gừng, sả và thực phẩm thiết yếu cung cấp đầy đủ năng lượng và sức đề kháng cho lực lượng tuyến đầu chống dịch và người dân khó khăn đảm bảo sức khỏe chống chọi với dịch bệnh" - hoa hậu Lê Thanh Thúy chia sẻ.

Nhận thấy việc uống nước gừng, chanh sả mật ong có thể làm sạch đường hô hấp trên, tránh viêm nhiễm, phòng ngừa virus corona nên hoa hậu Lê Thanh Thúy đã cùng bạn bè liên lạc các tỉnh thành tại Miền Tây để mua hơn 8 tấn chanh, 3 tấn sả, 1 tấn gừng, rau củ quả 2 tấn để dành tặng cho đội ngủ y - bác sĩ, các tình nguyện viên chống dịch và người dân khó khăn khắp các quận tại Tp.HCM.

Thanh Thúy rất vui khi những thực phẩm thiết yếu được chia sẻ đến: Bệnh Viện Nhi Đồng Thành Phố, Bệnh viện Nhi Đồng 1, Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới TP.HCM, Bệnh viện - Nhân Dân Gia Định, Khu cách ly cư xá Đô Thành, chung cư Trần Quang Diệu, Bếp ăn Suối mát từ tâm, Chùa Vạn Liên, Chung cư Ehomes quận 9 và các chốt cách ly nặng, các bếp ăn từ thiện tại Tp.HCM...


Trước những diễn biến phức tạp của dịch bệnh covid 19, TP.HCM đã dồn toàn lực lượng ngày đêm chống dịch. Thấu hiểu sự vất vả, khó khăn cũng như những hiểm nguy của cán bộ tuyến đầu, hoa hậu Lê Thanh Thúy dành hơn 200 triệu đồng tiền mặt cho chiến dịch xã hội và cộng đồng lần này.

Hoa hậu Lê Thanh Thúy tâm sự: "Những ngày qua, Thúy biết cuộc sống của bà con gặp nhiều khó khăn. Hơn bao giờ hết, đây là lúc chúng ta đồng lòng cùng nhau đẩy lùi dịch bệnh. Những phần quà này là tấm lòng của Thanh Thúy cũng như của tất cả mọi người, hy vọng san sẻ phần nào khó khăn. Thanh Thúy đặc biệt muốn dành tặng những phần nước uống từ " nước gừng, chanh, sả, mật ong" để giúp các bác sĩ và tình nguyện viên tuyến đầu chống dịch có thêm sức khỏe để đồng lòng cùng thành phố sẽ chiến thắng dịch Covid-19!".

Tình hình dịch Covid-19 tại TP HCM vẫn phức tạp khiến nhiều người lao động gặp không ít khó khăn. Thấu hiểu được điều đó, nhiều nghệ sĩ đã có những hành động thiết thực để giúp người dân vượt qua những ngày dịch bệnh này.

Mọi người có thể tham gia quyên góp hiện vật và hiện kim gửi về:

Đóng góp tiền mặt:

Chủ tài khoản: LÊ THANH THÚY

STK: 0071002308457

NGÂN HÀNG TMCP NGOẠI THƯƠNG VIỆT NAM VCB

Đóng góp hiện vật xin gửi về:

Địa chỉ: 2/37A, Cao Thắng, Phường 5, Quận 3

Hotline: 0933388178

Hoa hậu Lê Thanh Thúy.

Lê Thanh Thúy sinh năm 1978, từng đăng quang Hoa hậu doanh nhân người Việt châu Á - Ms Vietnam Entrepreneur Asia 2016 diễn ra tại Aichi, Nhật Bản. Cô là người sáng lập Viện Thẩm Mỹ Hương Tre.

Sau đăng quang, hoa hậu Lê Thanh Thúy thường xuyên tham gia các hoạt động từ thiện, trao học bổng, giúp đỡ người khó khăn, tặng thẻ BHYT khám chữa bệnh cho người nghèo. Cô thường xuyên đảm nhận vai trò giám khảo chấm thi nhan sắc và làm đại sứ cho các dự án xã hội như: Gương mặt đại sứ chương trình thiện nguyện 'Kết nối yêu thương', Đại sứ Xuân tình nguyện 2019 cho sinh viên...

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn