Được tạo bởi Blogger.

Cô nàng 9X thành công nhờ kinh doanh online 4.0


Trong khi dịch bệnh Covid-19 đang ngày càng diễn biến phức tạp, rất nhiều người đã phải về quê vì thất nghiệp. Cô nàng 9X Lương Hồng Khuyên không vì những điều đó mà buông xuôi số phận. Ngược lại, cô đã từng bước nỗ lực, trở thành nữ tướng thành công trong lĩnh vực kinh doanh online 4.0.

Phá bỏ giới hạn của bản thân để thành công


Có thể thấy, vài năm trở lại đây, lĩnh vực đầu kinh doanh công nghệ online ngày càng phát triển ở Việt Nam. Đây cũng là mảnh đất kiếm tiền tiềm năng được rất nhiều chị em lựa chọn vì tính chất công việc thoải mái, không bị gò bó thời gian, có thể thực hiện giao dịch mọi lúc, mọi nơi.

Đã có không ít "tấm gương" thành công với mức thu nhập đáng mơ ước, khiến nhiều người ngưỡng mộ nhờ lĩnh vực này. Cô nàng Lương Hồng Khuyên cũng là một trong số đó. Chia sẻ về lương duyên đến với lĩnh vực này, Hồng Khuyên cho biết: "Trước đây mình chỉ là một nhân viên spa làm công ăn lương. Thu nhập cũng coi như đủ sống ở thành phố đắt đỏ. Nhưng từ khi dịch bệnh bùng phát, quán xá phải đóng cửa để phòng chống dịch nên mình bị thất nghiệp".


Lúc ấy, nhiều đồng nghiệp của cô đã quyết định tạm về quê trước, chờ tình hình ổn định sẽ lên làm lại. Nhưng Hồng Khuyên lại quyết định bám trụ ở thành phố. "Vì mình biết về quê cũng chẳng biết làm gì để kiếm tiền. Với lại không biết đến bao giờ dịch mới ổn định", cô chia sẻ.

Sau khi thất nghiệp, vì cuộc sống mưu sinh, Hồng Khuyên bắt đầu tìm hiểu những con đường kinh doanh khác nhau. Người ta nói "Phi thương bất phú", cô nàng nhận ra chỉ có con đường kinh doanh mới có thể thay đổi cuộc sống của mình, mới có thể xây nhà, mua xe và tự do tài chính cho bản thân.


Nhưng đầu tư kinh doanh đồng nghĩa với áp lực và cả thất bại nếu đi sai hướng. Điều này đòi hỏi cô nàng phải thực sự tìm được hướng đi đúng đắn cho mình. Cơ duyên đã đến khi Hồng Khuyên khi cô được một người bạn giới thiệu về con đường đầu kinh doanh tài chính online.

Ban đầu, khi mới tiếp xúc với lĩnh vực mới mẻ này, Hồng Khuyên khá áp lực. "Bởi lúc mình đăng bài lên mạng xã hội, nhiều người nhất là bạn bè và gia đình đều khuyên cô không nên làm vì sợ rủi ro", cô tâm sự.

Không vì thế mà bỏ cuộc, ngược lại Hồng Khuyên lại càng cố gắng, nỗ lực hơn nữa để thành công. Vì chỉ có thành công mới khiến mọi người thực sự "công nhận" mình.

Đi đến đích nhờ nỗ lực không ngừng


Kinh doanh online là ngành "hot", khá nhiều người tham gia và đã thất bại. Ngành nghề này yêu cầu người tham gia phải chăm chỉ học hỏi, tự lập, kiên trì, sáng tạo và có tầm nhìn xa trông rộng, đặc biệt không được nản chí. Bằng sự nỗ lực từng ngày, Lương Hồng Khuyên đã chứng minh được hướng đi đúng đắn của bản thân. Cô đã từng ngày khắc phục được những thiếu sót của bản thân, không ngừng học hỏi dưới sự dẫn dắt của các đàn anh, đàn chị đi trước để bứt phá và thành công.

Chỉ sau 6 tháng kinh doanh, cô nàng đã gặt hái cho mình những thành quả xứng đáng.

Chia sẻ về thành công hiện tại, Hồng Khuyên không ngần ngại cho rằng: "Kinh doanh công nghệ 4.0 đúng là một lĩnh vực đáng thử sức. Trong khi nhiều người đang chao đảo vì sự bùng phát liên tục của đại dịch covid thì bản thân mình và các thành viên trong nhóm vẫn có thể tạo ra được nguồn thu nhập đáng mơ ước". Đúng là thành công từ lúc chọn "sản phẩm", cùng với sự kiên trì và không bỏ cuộc ở thời điểm đầu sẽ giúp bạn vươn lên chinh phục mọi thử thách.

Hiện tại, cô gái trẻ Lương Hồng Khuyên vẫn đang cố gắng từng ngày để phát triển bản thân và hỗ trợ những người bạn đồng hành đạt được mục tiêu. Đồng thời, cô cũng mong rằng sẽ giúp cho nhiều người nâng cao thu nhập, gặt hái thành công.

Nhật Lệ | Theo Doisongphapluat
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn