Được tạo bởi Blogger.

Đào Loan - Nữ CEO xinh đẹp và quyền lực trong giới thẩm mỹ

Là cái tên quen thuộc trong lĩnh vực thẩm mỹ, Justin Beauty & Academy nổi tiếng không chỉ với đội ngũ bác sĩ 20 năm kinh nghiệm và những giảng viên chuyên nghiệp đưa công nghệ tiên tiến, mới nhất của Hàn Quốc cùng với những chuyên viên thẩm mỹ có tay nghề cao, mà đằng sau sự thành công đó là bóng dáng người phụ nữ quyền lực - CEO Đào Loan.

Đào Loan - Nữ CEO xinh đẹp và quyền lực trong giới thẩm mỹ.

Sinh ra và lớn lên tại thành phố biển Hạ Long, Đào Loan đã cố gắng không ngừng học tập, trau dồi kiến thức về lĩnh vực thẩm mỹ. Cô đã đạt bằng giỏi chuyên sâu về Da do học viện SBS BROADCASTING ACADEMY BEAUTY SCHOOL Hàn Quốc cấp và thành lập Công ty TNHH MTV Mỹ phẩm PHƯỢNG LOAN.


JUSTIN BEAUTY với 10 năm kinh nghiệm là thẩm mỹ viện đầu tiên được đào tạo bởi Học Viện SBS Broadcasting Academy Beauty School (một trong 3 học viện lớn nhất Hàn Quốc) với mục tiêu mang đến cho khách hàng những buổi trị liệu hiệu quả, tốt nhất.


Đào Loan chia sẻ: "Chúng tôi đưa ra tiêu chí kinh doanh: Lợi nhuận đi liền với Tâm Đức, làm đẹp hiệu quả mà vẫn phải đảm bảo an toàn cho sức khoẻ. Chúng tôi tin tưởng và cam kết sẽ đưa JUSTIN BEAUTY trở thành địa chỉ tốt nhất cho các bạn đam mê lĩnh vực làm đẹp".


Với những nỗ lực và cố gắng không ngừng, Công ty TNHH MTV Mỹ phẩm Phượng Loan và Justin Beauty Academy đã vinh dự được nhận bảng vàng và Cúp vinh danh Thương hiệu Uy tín Vì Sức Khỏe do Hội Giáo dục và Chăm sóc Sức khoẻ Cộng đồng Việt Nam và Báo Sức khoẻ Cộng đồng trao tặng.

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn