Được tạo bởi Blogger.

Nồng nàn ngọt đượm với trang phục Halita Styling

Mọi cô gái hẳn từng mơ được làm "nàng thơ" của ai đó, và mỗi một thiết kế trong BST mới nhất của Halita Styling đều sẽ giúp phái đẹp trở thành "nàng thơ" trong sắc xuân.

Nồng nàn ngọt đượm với trang phục Halita Styling.

Sự hiện diện của mùa xuân, nét tươi trẻ, thanh tân hiện rõ trong mỗi một thiết kế trong Bộ sưu tập mới vừa được Halita Styling giới tThành "nàng thơ" trong sắc xuân với BST của Halita Stylinghiệu tới các tín đồ thời trang. Các cô gái, mạnh mẽ, cá tính, hay thuộc trường phái "dịu dàng xuống phố" đều có thể dễ dàng chọn được cho mình một bộ trang phục phù hợp để tự tin dạo bước, tỏa sáng trong ngày rực rỡ.

Điều nổi bật trong BST là những nét mềm mại từ những đường cắt lượn sóng yêu kiều, giúp phái đẹp trở nên ngọt ngào, nữ tính hơn. Những chiếc áo sơ mi được cách điệu với phần ly dập, bèo xếp rủ, váy peplum lấy cảm hứng từ cánh bướm mùa xuân, giúp tôn vinh những đường cong quyến rũ và che đi khuyết điểm trên cơ thể, chân váy xòe dáng cổ điển hay những chiếc cúc ngọc trai tinh tế… Tất cả đều ngập tràn hơi thở của mùa xuân - mùa của tình yêu, sức sống và những gì tươi đẹp nhất.

Halita Styling cho ra mắt BST thời trang mùa xuân, với mong muốn giúp phái đẹp ai cũng có thể trở thành "nàng thơ" trong những thời khắc đẹp nhất của năm.

Những sắc màu color block tươi trẻ giúp người mặc luôn nổi bật.
 
Sự dịu dàng, tinh tế, trang nhã hiện diện trong mỗi một thiết kế của Halita Styling.

Halita cũng không bỏ quên những cô nàng cá tính, bởi từ sâu thẳm, Halita hiểu rằng mỗi một người phụ nữ đều muốn khoác lên mình những bộ đồ giúp tôn vinh nét đẹp riêng có. Halita dành riêng bộ vest với sắc xanh coban táo bạo, phom dáng chuẩn châu Âu cho những bạn gái yêu thích đường nét mạnh mẽ, phong cách phóng khoáng, đem đến hình ảnh của một nữ cường nhân thu hút mọi ánh nhìn.
 Các cô nàng cá tính tự tin thể hiện sắc màu của mình trong những thiết kế toát lên sự mạnh mẽ, nhưng vẫn không kém phần quyến rũ, gợi cảm.

Dòng áo trend-coat chưa bao giờ là lỗi thời, nay được biến tấu với chất da mềm mại cùng điểm nhấn xếp ly ở eo, là sự lựa chọn hoàn hảo cho tiết trời se lạnh.
 

Lấy cảm hứng từ mùa của sự bắt đầu, của những hứng khởi, của muôn hoa khoe sắc, Halita chọn những tông màu nổi bật theo phong cách color block cho phần lớn các thiết kế của mình. Sắc hồng cánh sen ngọt ngào, màu vàng đam mê hay xanh coban cá tính giúp người mặc trở nên nổi bật, căng tràn sức sống hơn.

Bên cạnh đó, những tông màu cơ bản, dễ phối đồ như trắng, đen hay xanh bạc hà vẫn luôn chứng tỏ sự tinh tế cùng thời gian, được Halita đưa vào các thiết kế "đa năng", thích hợp cho môi trường công sở, nhưng vẫn rất nổi bật khi dạo phố hay dự tiệc.
 

Luôn chú trọng đến phom dáng để tôn vinh những nét đẹp riêng có của mỗi người phụ nữ, bộ sưu tập mới nhất của Halita sử dụng những chất liệu sang trọng, từ gấm Nhật, vải tơ gấm, tơ lụa Hàn đến da nhập khẩu từ Ý. Mỗi một chi tiết trên các thiết kế đều được chú trọng, các họa tiết đều được thực hiện một cách thủ công, tỉ mỉ, góp phần không nhỏ để "thổi hồn xuân" vào bộ sưu tập.
 

Mọi cô gái hẳn từng mơ trở thành "nàng thơ" trong trái tim ai đó, nhưng bạn biết không, phái đẹp thế kỷ 21 đẹp nhất, tỏa sáng rực rỡ nhất khi trở thành "nàng thơ" của chính tâm hồn mình. Đó là lúc ta cảm thấy mình tự tin nhất, hạnh phúc nhất; mỗi giây, mỗi phút đều biết quý trọng và nâng niu bản thân. Và nàng ơi, đừng ngại ngần nữa, hãy đánh thức hồn xuân trong trái tim mình với BST thời trang của Halita Styling!

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn