Được tạo bởi Blogger.

Doanh nhân Nguyễn Trần Phú - GĐ Công ty TNHH BĐS Gia Phú: Nam doanh nhân với bản lĩnh táo bạo

Mạnh mẽ, bản lĩnh, táo bạo là những gì mọi người dễ dàng nhận thấy khi tiếp xúc với nam doanh nhân Nguyễn Trần Phú. Với vẻ bề ngoài lịch lãm, cùng với sự nhiệt tình và sẵn sàng hỗ trợ hết mình, Nguyễn Trần Phú được nhiều người yêu mến.

Doanh nhân Nguyễn Trần Phú - GĐ Công ty TNHH BĐS Gia Phú: Nam doanh nhân với bản lĩnh táo bạo.

Xuất thân là lính hải quân, môi trường quân ngũ đã rèn giũa cho doanh nhân Nguyễn Trần Phú sự mạnh mẽ, gan dạ và táo bạo. Vì vậy mà khi rời quân ngũ, anh được cân nhắc và giữ chức vụ quản lý cho một công ty may mặc Hàn Quốc tại Việt Nam. Hoạt động ở lĩnh vực thời trang đã đưa Phú quen biết với rất nhiều doanh nhân, doanh nghiệp. Cũng chính từ đây, anh đã bước chân vào lĩnh vực BĐS. Tuy nhiên, đó vẫn chỉ là nghề tay trái.

Với vẻ bề ngoài lịch lãm, cùng với sự nhiệt tình và sẵn sàng hỗ trợ hết mình, Nguyễn Trần Phú được nhiều người yêu mến. Các mối quan hệ của anh mở rộng không ngừng, ngành BĐS cũng được anh quan tâm nhiều hơn. Những hợp đồng giao dịch thành công liên tục tăng lên. Số lượng khách hàng không ngừng mở rộng. Nhiều người khuyên anh nên mở công ty BĐS vì anh mát tay trong lĩnh vực này. Sau nhiều lần cân nhắc, suy nghĩ, anh quyết định thành lập công ty chuyên hoạt động trong lĩnh vực BĐS với tên gọi: CÔNG TY TNHH MTV BĐS GIA PHÚ (GIA PHÚ REAL ESTATE MTV CO., LTD.) tại địa chỉ: 45/1A, Tô Ký, Ấp Tam Đông, Xã Thới Tam Thôn, Hóc Môn, TP.HCM.


Anh suy nghĩ: "Trong tình hình dịch bệnh Covid 19 đang diễn ra vô cùng phức tạp như hiện nay, các hoạt động kinh doanh, đầu tư thuộc nhiều lĩnh vực dường như bị tê liệt thì BĐS vẫn là kênh đầu tư an toàn, hiệu quả nhất. Cũng chính vì đầu tư BĐS mà thu nhập của anh tăng lên rất nhiều. Đặc biệt là những khách hàng với giao dịch lớn ngày một tăng lên".


Mạnh mẽ, bản lĩnh, táo bạo là những gì mọi người dễ dàng nhận thấy khi tiếp xúc với nam doanh nhân Nguyễn Trần Phú. Với vẻ bề ngoài lịch lãm, cùng với sự nhiệt tình và sẵn sang hỗ trợ hết mình, Nguyễn Trần Phú được nhiều người yêu mến. Chính vì vậy, dù công ty mới thành lập, song những mối quan hệ trước đó đã mang lại nhiều giao dịch thành công hơn mong đợi,


Hiện tại công ty BĐS Gia Phú của doanh nhân Nguyễn Trần Phú hoạt động chính trong lĩnh vực hoạt động chính là Kinh doanh BĐS, môi giới, định giá BĐS, tư vấn, quảng cáo các sản phẩm BĐS, đặc biệt là phân phối các sản phẩm đất nền, biệt thự, nhà phố, căn hộ… Công ty BĐS Gia Phú dưới sự dẫn dắt, lãnh đạo của Doanh nhân Nguyễn Trần Phú sẽ là nơi gửi gắm niềm tin cho mọi khách hàng trong lĩnh vực BĐS và đầu tư địa ốc.

Bảo Ngọc SG
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn