Được tạo bởi Blogger.

Châu Ngọc Bích cùng Phù Bảo Nghi gợi ý áo dài đón Tết

Mới đây, Hoa hậu Châu Ngọc Bích cùng người đẹp Phù Bảo Nghi giới thiệu những thiết kế áo dài cách tân dành cho Tết Tân Sửu của NTK Ngô Nhật Huy.

Châu Ngọc Bích cùng Phù Bảo Nghi gợi ý áo dài đón Tết.

Trong dịp cận Tết, áo dài cách tân là trang phục được phái đẹp yêu thích và thường sử dụng để mix đồ đi chụp ảnh dạo phố, đến chợ hoa.



Trong loạt ảnh mới nhất, Mrs Universe Vietnam 2018 Châu Ngọc Bích cùng người đẹp thể thao tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020 Phù Bảo Nghi trở thành ‘nàng thơ’ trong những trang phục áo dài xuân mới nhất của nhà thiết kế Ngô Nhật Huy nằm trong bộ sưu tập "Sắc hoa Xuân".


Nét đẹp nhẹ nhàng của Châu Ngọc Bích khiến các mẫu áo dài của Ngô Nhật Huy thêm cuốn hút. Nàng hậu Châu Ngọc Bích còn gợi ý khi mặc áo dài phái đẹp nên để tóc thả suôn tự nhiên tạo kiểu đơn giản nhằm tôn nét dịu dàng, kiêu sa đậm chất Á đông.


Gam màu đỏ, xanh, hồng, vàng, pastel ngọt ngào được lăng xê, phù hợp trong không khí ngày xuân sắp đến.

Phom tà áo dài qua gối kết hợp với quần âu ống loe nhằm mang tới sự thoải mái và tiện lợi cho phái đẹp. Các mẫu thiết kế sử dụng nhiều gam màu bắt mắt, họa tiết đậm chất xuân để mang đến nhiều mẫu trang phục đi lễ chùa, dạo phố và chụp ảnh kỷ niệm.

NTK Ngô Nhật Huy đã khéo léo cách tân từ cổ áo, chiều dài tay áo, mang đến sự thoải mái và thuận tiện hơn cho người mặc trong BST Xuân mới nhất. Ở bộ sưu tập dành cho mùa xuân Tân Sửu, nhà mốt Việt mạnh dạn mang tới nhiều mẫu thiết kế cách tân để áo dài dễ sử dụng trong nhịp sống hiện đại.


Ngoài mối quan hệ đồng nghiệp thân thiết, theo Ngô Nhật Huy, Hoa hậu Châu Ngọc Bích sở hữu vẻ đẹp trí thức, nhan sắc ở thời điểm tỏa sáng nhất, nên khá phù hợp với thông điệp anh muốn truyền tải qua những thiết kế áo dài mang dáng dấp hiện đại, cách tân mang hơi hướng tươi trẻ, nhưng vẫn phù hợp với cuộc sống hiện đại.

Điều thú vị là trong bộ ảnh lần này, Châu Ngọc Bích và con gái Phù Bảo Nghi cùng xuất hiện trong loạt ảnh Tết.

Mỹ nhân quê Kiên Giang khoe nhan sắc rạng rỡ bên cạnh người đẹp Phù Bảo Nghi.


Trước khi trở thành Hoa hậu Đại sứ Quý bà Hoàn vũ Thế giới 2018, Châu Ngọc Bích được biết tới là một doanh nhân thành đạt trong ngành dược. Người đẹp được yêu mến bởi tích cực tham gia các hoạt động thiện nguyện, cộng đồng

Châu Ngọc Bích quan niệm, trong các vai trò, vai trò làm mẹ vẫn là quan trọng nhất. Nên cô vẫn luôn ưu tiên thời gian cho con, chơi với con vào cuối tuần, chạy bộ cùng con buổi sáng và thường xuyên chia sẻ với con về việc học Đại học và đưa con đi du lịch vào mỗi kỳ nghỉ. Cô quan niệm mỗi khi chơi với con thì nên toàn tâm toàn ý để những khoảng khắc bên cạnh con là quan trọng nhất.

Người đẹp thể thao Phù Bảo Nghi khoe nét đẹp trong trẻo.

Tà áo dài họa tiết hiện đại, tôn vẻ đẹp dịu dàng của người phụ nữ Việt Nam. Cổ áo tròn, tay lỡ làm tăng sự trẻ trung cho thiết kế.

Sự kết hợp sắc hồng và vàng làm nổi bật thần thái rạng rỡ của Phù Bảo Nghi.


Người đẹp Phù Bảo Nghi ngọt ngào, nữ tính hơn trong thiết kế phối màu đa sắc trẻ trung. Chi tiết tay áo xẻ vai tạo điểm nhấn trẻ trung cùng họa tiết hoa văn sắc nét trên tà áo dài tạo điểm nhấn cho tổng thể.

Trong bộ ảnh mới đón Xuân 2021, Phù Bảo Nghi ưa chuộng trang phục áo dài hòa hợp hai yếu tố cách tân, trẻ trung nhưng vẫn mang hơi thở truyền thống.



Phù Bảo Nghi là gương mặt sáng giá và giành giải thưởng phụ Người đẹp thể thao tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020. Sau cuộc thi Bảo Nghi bén duyên với vai trò MC song ngữ tại các sự kiện, và trở thành gương mặt đại sứ quảng cáo cho nhiều nhãn hàng.


Năm nay như thường lệ, Châu Ngọc Bích và các con sẽ về Kiên Giang đón Tết với ông bà, và năm nay cô không đi du lịch trong nước, chỉ đón Tết tại gia đình, nghỉ ngơi vài ngày trước khi quay lại TP.HCM. Châu Ngọc Bích tâm sự, cô thích đón Tết truyền thống, sum họp gia đình và diện áo dài đầu năm.

Photo: Lê Thiện Viễn
Costume: NTK Ngô Nhật Huy
Starring: Hoa hậu Châu Ngọc Bích, Phù Bảo Nghi
Makeup: Huỳnh Bảo Ngọc
Hair: Quỳnh Đặng

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn