Được tạo bởi Blogger.

Rich Nguyen Academy giúp ứng viên tỏa sáng trong đêm Gala Party Miss GoldStar Ambassador 2020

Ngày 17/1 vừa qua, Rich Nguyễn cùng ê-kíp Rich Nguyen Academy đã tham gia đêm Gala Party Miss Goldstar Ambassador 2020 với vai trò đơn vị đồng hành cùng chương trình.

Rich Nguyen Academy giúp ứng viên tỏa sáng trong đêm Gala Party Miss GoldStar Ambassador 2020.

Các ứng viên tham gia chương trình Miss GoldStar Ambassador 2020 đã được Rich Nguyen Academy hỗ trợ tất cả các dịch vụ về makeup và làm tóc chuyên nghiệp, giúp ứng viên tỏa sáng nhất với các phần trải nghiệm và trình diễn vô cùng hoành tráng.




Với bề dày kinh nghiệm nền tảng cấp cao tại các cuộc thi nhan sắc quốc tế, chuyên gia trang điểm Rich Nguyễn không phải là cái tên xa lạ trong giới thời trang sắc đẹp. Anh là một chuyên gia được "chọn mặt gửi vàng" của rất nhiều Hoa hậu quốc tế và các Celeb tại Việt Nam, với số lượng học viên đông đảo đến từ nhiều tỉnh thành trên cả nước.


Trong nhiều năm, Rich Nguyen Academy là sự chọn hàng đầu đồng hành cùng các kênh truyền hình VTV, HTV, các chương trình truyền hình như Gương Mặt Thân Quen, The Face và nhiều cuộc thi nhan sắc quốc tế: Hoa Hậu Nam Vương Quốc Tế 2018, Miss, Mrs and Mr Chinatown World Malaysia 2018, Hoa Hậu Quốc Tế Toàn Cầu Taiwan 2018, Miss International Queen Glory Night World Equality 2019, Miss, Mrs and Mr Chinatown World Thailand 2019... Và bản thân Rich Nguyễn cũng là chuyên gia trang điểm cho nhiều nghệ sỹ, hoa hậu, diễn viên, ca sĩ, người nổi tiếng... trong nước và quốc tế.



Rich Nguyễn (phải) và Luân Đinh (giữa) cùng ê-kíp trang điểm giúp ứng viên tỏa sáng trong đêm Gala Party.

Ban tổ chức Miss GoldStar Ambassador 2020 rất vinh dự khi có sự đồng hành của Rich Nguyen Academy trong tất cả các hoạt động của chương trình, mang đến sự thành công vượt trội cho chương trình.


Ê-kíp Rich Nguyen Academy tham dự chương trình Miss GoldStar Ambassador 2020.

Trong đêm Gala Party Miss Goldstar Ambassador 2020, Ban tổ chức rất hân hạnh khi được đón tiếp chuyên gia trang điểm Rich Nguyễn - đại diện nhà tài trợ Rich Nguyen Academy đã đến tham dự chương trình. Với mong muốn tri ân các đối tác đã đồng hành, Ban tổ chức dành tặng những đóa hoa tươi thắm nhất gửi đến các nhà tài trợ đồng hành.

Đại diện Rich Nguyen Academy lên nhận bằng tri ân của BTC.

Chuyên gia trang điểm Rich Nguyễn lên trao giải Best Talent cho ứng viên Đỗ Thị Hiền.

Chương trình Miss Goldstar Ambassador 2020 do Công ty TNHH Truyền Thông & Giải Trí GoldStar (www.goldstarvietnam.com) tổ chức thường niên, nhằm tôn vinh nét đẹp của người phụ nữ Việt Nam; tìm kiếm những gương mặt trẻ duyên dáng, trí tuệ gắn liền với hình ảnh các sản phẩm, dịch vụ uy tín trở thành gương mặt đại diện cho các nhãn hàng trong và ngoài nước.

Mở màn chính là phần trình diễn đầy sôi động và cuốn hút đến từ ca sĩ Ngô Phước Thiện.

Dẫn dắt chương trình Gala Party là MC xinh đẹp Thanh Thu.

Nhà tài trợ Nha khoa Bảo An và HLV catwalk Hoài Thương tặng hoa cho các ứng viên tham gia Gala Party.

Đây là lần đầu tiên chương trình được tổ chức nhưng đã nhận được sự quan tâm và đón nhận nhiệt tình của cộng đồng xã hội. Đêm Gala Party ngày 17/1 vừa qua đã diễn ra thành công tốt đẹp, Hội đồng chuyên môn cũng đã lựa chọn ra những gương mặt xuất sắc nhất của chương trình.

Chương trình là một sân chơi giải trí, văn hóa lành mạnh cho tất cả các bạn trẻ từ 18 tuổi đến 25 tuổi muốn phát huy tài năng bản thân, hướng đến cái đẹp nhân văn, phát triển giá trị chân thiện mỹ không chỉ dành cho giới trẻ mà còn lan tỏa sâu rộng trong cộng đồng.




Đây cũng là cơ hội góp phần nâng cao giá trị thương hiệu của các doanh nghiệp trong và ngoài nước, thúc đẩy sự phát triển kinh tế - xã hội của Việt Nam. Chương trình Miss GoldStar Ambassador 2021 sẽ tiếp tục nhận hồ sơ ứng tuyển từ tháng 6/2021, vòng casting sẽ diễn ra vào tháng 9/2021 và Gala Party sẽ diễn ra vào tháng 12/2021.

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn