Được tạo bởi Blogger.

Đại sứ thương hiệu Tống Như Quỳnh thăm các em nhỏ Làng Hữu Nghị Việt Nam

Nhân dịp Đại hội Đảng lần thứ XIII, Đại sứ thương hiệu 2021 Tống Như Quỳnh đã đến thăm lớp Kỹ năng I do cô Phương Thảo làm chủ nhiệm.

Đại sứ thương hiệu Tống Như Quỳnh thăm các em nhỏ Làng Hữu Nghị Việt Nam.

Trong buổi giao lưu, Đại sứ thương hiệu Tống Như Quỳnh đã tặng các em nhỏ những món quà ý nghĩa giúp các em sáng tạo trong việc học tập và thêm phần ấm áp dịp cuối năm, cô Phương Thảo chia sẻ: "Tôi thay mặt các bạn nhỏ trong lớp cảm ơn và hi vọng sẽ có dịp để khích lệ tinh thần và làm các bạn nhỏ thấy phấn khích hơn, tạo sự ấm áp cho các em".

Các em còn được tự thể hiện những tài năng riêng như ca hát, vẽ hội hoạ, và năng khiếu và liên hoan văn nghệ… Tống Như Quỳnh đã chia sẻ cho các em nhỏ sự tự tin, ý chí và khát vọng của tuổi trẻ. Với các em được tâm tình, được hát, được nhảy múa cùng các các anh, các chị là những tài năng, nghệ sĩ trẻ; sẽ giúp các em có cuộc sống bị thiệt thòi, không may mắn thêm sự tự tin vượt lên bệnh tật để hòa nhập cộng đồng.


Thay mặt cho trẻ em Làng Hữu Nghị Việt Nam, đồng chí Phạm Văn Khái - Phó giám đốc Làng cũng bày tỏ tình cảm và mong muốn các tài năng trẻ Việt Nam, cũng như tuổi trẻ cả nước phát huy vai trò tiên phong trong mọi lĩnh vực; xứng đáng là những người chủ nhân tương lai, kiến tạo những giá trị sức mạnh mới cho đất nước và hy vọng trong thời gian tới cũng như tương lai đoàn Đại biểu vẫn sẽ dành những tình cảm đặc biệt để quan tâm, giúp đỡ và chia sẻ cùng những mảnh đời kém may mắn đang được học tập và điều trị ở nơi đây. Đại sứ Như Quỳnh hứa sẽ dành nhiều thời gian và sự quan tâm đến các em của Làng.


Đại sứ Như Quỳnh cũng đã đi thăm quan các lớp học nghề và mua một số sản phẩm do các em ở Làng trẻ làm thủ công. Chia tay lớp học cô chủ nhiệm Phương Thảo đã cảm ơn chân thành đến Tống Như Quỳnh đã trao tặng món quà tinh thần đầy ý nghĩa - mong muốn tình cảm của cô sẽ được lan tỏa trong công đồng giới trẻ Việt Nam.

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn