Được tạo bởi Blogger.

"Nữ thuyền trưởng" New Gem Education với "trái tim hồng"

Xinh đẹp, tài năng và giàu lòng nhân ái, nữ doanh nhân Jolie Thơ Nguyễn được biết đến như một vị Nữ Thuyền Trưởng tại Trường đào tạo thẩm mỹ New Gem Education, với nhiều cơ sở đặt tại các tỉnh thành trọng điểm trên cả nước. Ngoài kiến thức và hiểu biết sâu sắc về ngành làm đẹp, hiện nay, nữ doanh nhân còn được nhắc đến với một nhân xưng rất đặc biệt "Hoa Hậu Nhân Ái".

"Nữ thuyền trưởng" New Gem Education với "trái tim hồng".

Phụ nữ thường bị đánh giá là phái yếu, lại có trái tim không đủ mạnh mẽ để vượt qua những sóng gió lớn trong cuộc sống. Nhưng ở nữ doanh nhân thành đạt Jolie Thơ Nguyễn, chị thể hiện một bản lĩnh khác. Mạnh mẽ vượt qua nhiều thăng trầm trong cuộc sống, và giờ đây đứng sau chị là một gia đình, một điểm tựa vững chắc giúp chị xây dựng được một sự nghiệp đáng ngưỡng mộ.




Hiện, chị đang giữ vị trí Nhà sáng lập và Điều hành công ty TNHH New Gem Education, công ty chuyên về lĩnh vực đào tạo ngành thẩm mỹ, chăm sóc sắc đẹp cũng như phân phối những dòng sản phẩm mỹ phẩm thiên nhiên chất lượng cao. Với tố chất năng động, quyết đoán và bản lĩnh, chị luôn dành hết tâm huyết và sự tập trung cho mỗi công việc mình làm. Lối sống trách nhiệm, tình cảm, đậm bản sắc văn hóa Việt giúp chị luôn nhận được sự yêu thương và tôn trọng của những người xung quanh.



Bên cạnh đó, doanh nhân Jolie Thơ Nguyễn luôn tích cực tham gia các chuyến từ thiện của những "trái tim hồng". Người phụ nữ nhân hậu kết hợp với các doanh nhân khác tổ chức những chuyến thiện nguyện để giúp đỡ, chia sẻ với các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn, các cụ già neo đơn tìm lại hơi ấm tình người và có những món quà đậm chất nhân văn "lá lành đùm lá rách".



Với danh hiệu "Hoa Hậu Nhân Ái", đây cũng chính là sứ mệnh, và là hình ảnh mà chị sẽ theo đuổi trong suốt cuộc đời mình. Và kế hoạch sắp tới đây, chị sẽ mở rộng sự kết nối để có thêm nhiều "trái tim hồng" hơn, để có thể giúp đỡ thêm nhiều hơn nữa những mãnh đời bất hạnh.

Huy Toàn
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn