Được tạo bởi Blogger.

MC Sa Khang tham gia "Top Masters Talent Grand Awards 2020" tại Việt Nam

Được biết đến như Thế Vận Hội Châu Á ngành làm đẹp, Gala "Top Masters Grand Awards 2020" được xem như một sân chơi vô cùng ý nghĩa và đẳng cấp giúp doanh nghiệp, doanh nhân, đại sứ, người mẫu, diễn viên... đang hoạt động trong nhiều lĩnh vực có cơ hội mở rộng tầm nhìn, trao dồi kiến thức, học hỏi và rèn luyện kỹ năng và kinh nghiệm phát triển ngành nghề.

MC Sa Khang tham gia "Top Masters Talent Grand Awards 2020" tại Việt Nam.

Được biết đến là một thầy giáo đa tài đang giảng dạy bộ môn Ngữ Văn Anh, MC Sa Khang có thể giao tiếp thông thạo nhiều ngôn ngữ cộng với khả năng hoạt ngôn và bản lĩnh ứng biến với tất cả mọi tình huống trên sân khấu. Sa Khang đã trở thành MC chính thức xuyên suốt Gala "Top Masters Grand Awards 2020" được đăng cai tổ chức tại Việt Nam.




MC Sa Khang đang dẫn một chương trình Hoa Hậu tại Thái Lan.

MC Sa Khang cho biết anh đã dẫn dắt nhiều cuộc thi Hoa Hậu Doanh Nhân cũng như các cuộc thi về ngành làm đẹp ở nhiều quốc gia Châu Á, tuy nhiên đối với chương trình lần này mặc dù diễn ra ngay tại sân nhà Việt Nam nhưng anh vẫn có chút lo lắng vì đây là một chương trình rất quy mô, hoành tráng với sự tham gia cũng như xuất hiện của rất nhiều lãnh đạo ban ngành và nghệ sĩ nổi tiếng đủ các lĩnh vực ngành nghề tham dự,chẳng hạn như:

- GS. TS. Ông Yan, Byung Won - Trợ lý Ban Văn Hóa Tổng Thống Hàn Quốc và Chủ tịch Tổng Liên Hiệp Hội Văn Hóa Thế Giới

- Ông Han, Jong Beum - Chủ tịch Hiệp Hội Quốc Tế Trao Đổi Văn Hóa Châu Á, Hàn Quốc

- GS. TS. ông Trần Luân Kim - Nguyên Chủ tịch Hội Điện Ảnh Việt Nam

- NSƯT Lê Cường - Đạo diễn Đài Truyền Hình HTV

- NSƯT Lê Văn Tĩnh

Bên cạnh đó còn có sự xuất hiện của lãnh đạo đại sứ quán Hàn Quốc tại Việt Nam.

MC Sa Khang đang trình bày một ca khúc khi anh đang dẫn chương trình một cuộc thi quốc tế.

MC Sa Khang đang dẫn một chương trình Hoa Hậu Quốc Tế tại Malaysia.

Tuy có chút lo lắng nhưng MC, Ca sĩ, Ảo thuật gia Sa Khang vẫn tin rằng với sự chịu khó học hỏi cũng như kinh nghiệm bản thân anh sẽ hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình.


MC Sa Khang luôn nổi bật với các chương trình sự kiện ngành làm đẹp.

Về phía Ban tổ chức, bà Thúy Anh - Giám đốc Công ty TNHH Truyền Thông và Giải Trí VSM cho biết bà tin tưởng MC Sa Khang bởi tài năng và bản lĩnh sân khấu dẫn dắt cũng như biên tập, đạo diễn của Sa Khang. Bà Thuý Anh còn cho biết MC Sa Khang còn là một ảo thuật gia nổi tiếng xuất hiện trên nhiều chương trình truyền hình và Sa Khang còn là một ca sĩ đa năng hát được nhiều thể loại âm nhạc. 



Sa Khang và những người bạn.

Việc lựa chọn MC Sa Khang cho chương trình là hoàn toàn phù hợp và bà Anh cho rằng Sa Khang sẽ mang đến một không khí vừa trang trọng nhưng cũng vừa tươi vui qua sự dẫn dắt của chàng trai đa tài này.

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn