Được tạo bởi Blogger.

Đinh Quốc Anh "lột xác" qua 10 năm: Từ đen nhẻm đến ca sĩ được yêu thích

Sau 10 năm hoạt động nghệ thuật, ca sĩ Đinh Quốc Anh đã định hình thành công ḍòng nhạc mình theo đuổi. Hình ảnh đen nhẻm ngày nào đã trở nên bảnh bao, hút mắt. Đây là sự đột phá mạnh mẽ của anh khiến người hâm mộ hết sức bất ngờ. Vậy điều gì đã khiến anh thay đổi nhanh đến thế, phải chăng là phẫu thuật thẩm mỹ?

Đinh Quốc Anh "lột xác" qua 10 năm: Từ đen nhẻm đến ca sĩ được yêu thích.

Sau 10 năm gia nhập showbiz, chàng trai với vẻ mặt baby, ngoại hình thư sinh giờ đây đã thay đổi rất nhiều. Khuôn mặt điển trai là lợi thế để Đinh Quốc Anh làm "đổ gục" trái tim nhiều người, nhưng cấu tạo khung xương nhỏ khiến chàng trai được xếp vào diện "nhỏ con" của showbiz Việt.

Đinh Quốc Anh cùng Jennyfer Phạm và Đông Nhi.

Không c̣òn là một chàng trai có "mái hiên 7/3" huyền thoại, Đinh Quốc Anh ngày càng bảnh bao với trang phục lịch lãm. Anh là một trong những nghệ sĩ cẩn trọng, tỉ mỉ về hình ảnh trước khi xuất hiện trước công chúng. Tuy nhiên, thân hình nhỏ nhắn khó lên cân, dễ xuống cân luôn là điểm khiến anh bị đồng nghiệp và nhiều người mến mộ thán phục.

Khuôn mặt góc cạnh, sắc nét trong loạt ảnh gần đây nhất càng khiến người mến mộ hoài nghi về độ thẩm mỹ của anh.

"Ngoại hình không quan trọng bằng tài năng" không ai phủ nhận, nhưng quy luật ngầm mà ai cũng thừa biết - không có ngoại hình thì thật khó để nổi bật giữa đám đông. Đây cũng là điều Đinh Quốc Anh luôn cố gắng chăm sóc bản thân mình và có sự thay đổi ngoạn mục trong 10 năm qua.

Khi mới chập chững bước chân vào làng giải trí, chàng trai này không để lại dấu ấn đặc sắc cho khán giả bởi ngoại hình còn chưa trổ mã.

Đinh Quốc Anh được biết đến vai trò chính là ca sĩ nhạc sôi động, đây cũng là lợi thế với thị hiếu của khán giả hải ngoại nên 1 năm qua anh liên tục bay show hải ngoại đến các nước như: Đài Loan, Hàn Quốc, Anh Quốc, Mỹ và các nước Âu Châu.

Lột xác ngoạn mục với hình ảnh gần như phẫu thuật thẩm mỹ của Đinh Quốc Anh trên thảm đỏ sự kiện.


Ngoài ca hát, Đinh Quốc Anh còn tham gia lĩnh vực mẫu ảnh, tuy ngoại hình nhỏ nhắn nhưng anh sở hữu khuôn mặt thu hút. Chính vì thế anh luôn là gương mặt đại diện cho nhiều nhãn hàng cũng như vừa qua anh là đại sứ cho sự kiện Pool Party - lễ hội âm nhạc lớn nhất Bình Dương.

Một vài hình ảnh biểu diễn của Đinh Quốc Anh vào những năm chập chững vào nghệ thuật.

Đinh Quốc Anh cùng ca sĩ Tim và Trương Quỳnh Anh chạy chương trình vào năm 2013.

Nhờ từng làm giám khảo nhiều cuộc thi sắc đẹp, chuyên gia cố vấn truyền thông cho nhiều diễn viên, người mẫu, hoa hậu tại Việt Nam nên "Hoa hậu Việt Nam Châu Âu 2018", anh đã đảm nhiệm vị trí Mentor mùa giải này.

Đinh Quốc Anh chúc mừng Kyo York ra mắt Album năm 2015 - xuất hiện trong buổi hợp báo ra mắt gameshow cùng Trương Nam Thành năm 2016.

Đinh Quốc Anh cùng Angela Phương Trinh, Trương Thị Mây trên thảm đỏ show thời trang năm 2016.

Ngoài vị trí Mentor chính thức, Đinh Quốc Anh còn được chọn là cố vấn truyền thông cho cuộc thi. Nhờ sự giúp đỡ tận tình của đàn anh, đàn chị đi trước, Đinh Quốc Anh ngày một trưởng thành trong nghề và trở thành một giọng ca đang rất được khán giả yêu thích hiện nay.

Ivan Nguyen
Ảnh: NVCC
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn