Được tạo bởi Blogger.

Ms Universe Business 2020 chính thức khởi động tại Myanmar

Cuộc thi Ms Universe Business 2020 (Hoa hậu Doanh nhân Hoàn vũ 2020) sẽ diễn ra tại Myanmar với giải thưởng trị giá 2,5 tỉ đồng cho thí sinh đăng quang. Lần đầu tiên, Hoa hậu Diệu Thúy làm Trưởng ban giám khảo tại Myanmar.

Ms Universe Business 2020 chính thức khởi động tại Myanmar.

Chiều 28/05, ban tổ chức Hoa hậu Doanh nhân Hoàn vũ 2020 đã họp báo công bố cuộc thi tại TP.HCM với sự tham gia của nhiều ca sĩ, nghệ sĩ và các hoa hậu. Đây là cuộc thi nhằm tìm kiếm, tôn vinh sắc đẹp, tài năng dành cho nữ lãnh đạo Việt trên toàn thế giới, do HKT Entertaiment nắm bản quyền và tổ chức thực hiện.

Từ trái sang: Ca sĩ Thu Trang Bolero (Tổng đạo diễn chương trình), Hoa hậu Vivian Trần (Gương mặt đại sứ hình ảnh của cuộc thi) và ông Lê Ngọc Hưng (CEO HKT Entertainment).

Sau ba lần tổ chức với sự đăng quang của Hoa hậu Lâm Hải Vi, Hoa hậu Châu Ngọc Bích, Hoa hậu Diệu Thúy, mùa giải thứ tư tiếp tục tổ chức tại Myanmar quy tụ các nữ doanh nhân từ 20 tuổi trở lên, đang đảm nhiệm công việc điều hành doanh nghiệp tại Việt Nam hoặc các nước khác, không có tiền án tiền sự, có khả năng trình diễn, ứng xử tốt và yêu thích các hoạt động vì cộng đồng.

Cuộc thi nhằm tôn vinh nữ doanh nhân có quốc tịch Việt Nam đang sinh sống, làm việc tại Việt Nam và trên toàn thế giới; Hướng tới vẻ đẹp của sự thành đạt, năng động, bản lĩnh của phụ nữ Việt trên thương trường; Nâng tầm giá trị nhân văn về tài năng, cốt cách của nữ doanh nhân nói riêng và người phụ nữ Việt Nam thời kỳ kinh tế hội nhập nói chung.

Theo ông Lê Ngọc Hưng - Tổng giám đốc HKT Entertainment - Trưởng ban tổ chức cuộc thi cho biết: "Myanmar là một đất nước với nền văn hóa đa dạng và được biết đến là quốc gia của văn hóa phật giáo khá lâu đời trên thế giới. Tại đêm chung kết năm nay, các thí sinh hứa hẹn sẽ được tỏa sáng với sân khấu chuyên nghiệp, quy mô và đẳng cấp, xứng tầm vị thế của các chị em nữ doanh nhân tại thủ đô Naypyidaw. Bên cạnh đó, cuộc thi còn là nơi giao lưu văn hóa quốc tế giữa Myanmar và Việt Nam nhằm tôn vinh sắc đẹp, tài năng của phụ nữ hiện đại. Qua đó thúc đẩy mối quan hệ cộng đồng, tình hữu nghị và tăng cường sự hiểu biết lẫn nhau giữa phụ nữ trên thế giới".



Hoa hậu Doanh nhân Hoàn vũ 2020 là cuộc thi thực hiện sứ mệnh tôn vinh những người phụ nữ Việt sinh sống, làm việc tại Châu Á, hội tụ đầy đủ nhan sắc, tài năng và bản lĩnh đáng ngưỡng mộ. Song song đó, cuộc thi cũng là nhịp cầu nối để quảng bá hình ảnh của các nữ doanh nhân Việt nói riêng và hình ảnh Việt Nam xinh đẹp đến bạn bè quốc tế.

Cũng thông qua sân chơi này, Ban tổ chức cuộc thi muốn lần nữa khẳng định với bạn bè quốc tế về vị thế của người phụ nữ Việt hiện đại. Các nữ doanh nhân không chỉ chu toàn cho gia đình mà còn thao lược trên thương trường và có nhiều đóng góp cho xã hội.

Á khôi Hồ Thanh Hương (NTT Vương miện trị giá 2 tỷ đồng từ Queen Pearl Phú Quốc - Phó Ban giám khảo).

Cuộc thi sẽ tạo cầu nối cho các doanh nghiệp Việt Nam và Myanmar. Ban tổ chức cuộc thi đã, đang và sẽ tổ chức các buổi tìm hiểu, tiếp xúc về thương mại giữa nhiều doanh nghiệp ở hai nước.

Buổi họp báo công bố còn có sự xuất hiện của các nghệ sĩ: Ca sĩ Du Thiên, Hoa hậu - ca sĩ Lam Quỳnh, ca sĩ Khưu Huy Vũ, ca sĩ Dương Hồng Loan, ca sĩ Dương Ngọc Thái, ảo thuật gia quốc tế Tuấn Minh và ca sĩ Đường Tấn Phong.



Theo ban tổ chức, cuộc thi có ý nghĩa thiết thực, là cơ hội giao lưu, thắt chặt tình đoàn kết thân ái, nâng cao kỹ năng chuyên môn, tạo sân chơi đẳng cấp để học hỏi, so tài, trau dồi kiến thức trong kinh doanh, là cơ hội hợp tác đầu tư giữa các nữ Doanh nhân và cộng đồng doanh nghiệp trong và ngoài nước. Từ đó chọn ra được thí sinh có tố chất vượt trội, bản lĩnh trên thương trường, chu toàn cho tổ ấm, đồng thời có nhan sắc xứng tầm và tâm hồn lương thiện, xứng đáng với tiêu chí: Tâm - Tài - Trí - Đức, dành ngôi vị cao nhất của cuộc thi.



Dự kiến sẽ có khoảng 30 thí sinh là các nữ doanh nhân thành đạt tranh tài. Các thí sinh dự thi Hoa hậu Doanh nhân Hoàn Vũ 2019 tại Myanmar sẽ lần lượt trải qua các vòng thi sơ khảo qua ảnh, vòng bán kết và chung kết. Bên cạnh đó, với nhiều hoạt động phong phú, cuộc thi cũng sẽ mang đến lợi ích trong liên kết doanh nghiệp, quảng bá hình ảnh, sản phẩm của doanh nghiệp đến các đối tác và thị trường quốc tế.

Hoa hậu Doanh nhân Hoàn vũ 2019 Diệu Thúy (Trưởng ban giám khảo của cuộc thi năm nay).

Ca sĩ Thu Trang Bolero chụp ảnh cùng Hoa hậu Cộng đồng Doanh nhân Thế giới 2020 Kimmy Bùi (Thành viên Ban giám khảo).

Được biết, thí sinh giành ngôi vị cao nhất cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Hoàn vũ 2020 trong đêm chung kết sẽ nhận được tổng giải thưởng trị giá hơn 2,5 tỷ đồng, vương miện và bằng chứng nhận từ ban tổ chức. Ngoài ra cuộc thi còn trao các danh hiệu Á hậu 1, Á hậu 2, Á hậu 3 và các giải thưởng phụ.

Đêm chung kết Hoa hậu Doanh nhân Hoàn Vũ 2020 dự kiến tổ chức vào tháng 7/2020 tại Myanmar.

Ivan Nguyen
Ảnh: Ngọc Thắng
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn