Được tạo bởi Blogger.

New Gem Education tiếp tục "công phá" ngành thẩm mỹ

Nhân dịp 8/3 ngày Quốc tế Phụ nữ vừa qua, New Gem Education, một học viện uy tính chuyên đào tạo sắc đẹp tại Việt Nam đã cho ra đời cơ sở thứ 11 tại địa chỉ 171A Tân Quý, quận Tân Phú, TP.HCM.

New Gem Education tiếp tục "công phá" ngành thẩm mỹ.

Trong buổi khai trương còn có sự tham gia của diễn viên Kha Ly, ca sĩ Ngọc Châu, ca sĩ Bảo Nam, Hoa hậu điện ảnh Diệu Hương, Nam vương Jony Hoàng Long, Á vương Bezi Đường, Á khôi Bội Ngọc, Giám đốc truyền thông Nguyễn Thông... cùng các chuyên gia bác sĩ tại các bệnh viện lớn trong TP.HCM như Ts. Bs. Trần Văn Dương (BV Chợ Rẫy), Ts Bs. Nguyễn Hữu Thọ...

Hoa hậu nhân ái Jolie Thơ Nguyễn - Giám đốc Học viện thẩm mỹ New Gem Education cùng các khách mời.

Tiến sĩ bác sĩ Trần Văn Dương (áo xanh) tham dự khai trương New Gem Education Tân Phú.

Với gần 10 năm tham gia vào thị trường nhan sắc của Việt Nam, Học viện thẩm mỹ New Gem không ngừng đổi mới và đi lên. Ngoài lĩnh vực đào tạo, 11 chi nhánh của học viện còn mở rộng sang lĩnh vực dịch vụ làm đẹp, phục vụ cho nhu cầu của khách hàng.

Học viện thẩm mỹ New Gem là nơi mà học viên sẽ được học những công nghệ làm đẹp tiên tiến bậc nhất với chi phí hợp lý, đặc biệt là 4 chương trình đào tạo chính được đánh giá là "vũ khí" quan trọng nhất của New Gem là: Nail, Makeup, Phun xăm và Spa.

Diễn viên Kha Ly góp mặt chúc mừng New Gem Education Tân Phú khai trương rực rỡ.

Với sự khác biệt trong phương pháp giảng dạy, song song với việc trang bị kiến thức một cách vững chắc, đó là kỹ năng thực hành nhuần nhuyễn và tác phong chuyên nghiệp. Cùng hơn 80% thời gian khóa học dành cho các tiết học thực hành bằng công nghệ cao sẽ giúp các bạn học viên nắm bắt được kỹ thuật một cách bài bản để nhanh chóng trở thành những chuyên viên thẩm mỹ chuyên nghiệp.


Để đảm bảo được chất lượng, nâng cao uy tín và đảm bảo an toàn sức khỏe đến với khách hàng, Học viện thẩm mỹ New Gem có sự hợp tác ký kết cùng bác sĩ chuyên khoa da liễu TP.HCM Nguyễn Thị Huỳnh Trang để thành lập New Gem Dr Trang mang đến sức khỏe chuẩn y tế đúng với phương châm: "Cuộc sống của bạn là hạnh phúc của chúng tôi".

Một học viên học tại Học viện cho biết: "Mình đang học tại Học viên New Gem. Khi bước vào Học viện, nhân viên rất nhiệt tình vui vẻ chào đón khách rất thân thiện. Trong suốt quá trình học, thực sự rất hài lòng khi cô và thầy dạy rất chu đáo và rất dễ hiểu. Cảm ơn trường đã cho mình môi trường rất tốt!".

Hoa hậu nhân ái Jolie Thơ Nguyễn và bác sĩ Nguyễn Thị Huỳnh Trang.

Có thể thấy, đây là sự thành công rất lớn đối với một công ty kinh doanh. Đặc biệt là ngành thẩm mỹ và đào tạo thế hệ tương lai thì sự tin tưởng và hài lòng chính là yếu tố hàng đầu giúp cho Học viện New Gem ngày càng phát triển mạnh mẽ và hoành tráng.

Hiện nay, cơ sở chính của Tổng công ty tọa lạc tại 126B Phan Đăng Lưu, phường 3, quận Phú Nhuận. Đây là trụ sở chính điều hành tất cả các chi nhánh của Học viện New Gem, trải dài từ khu vực TP.HCM đến xuyên suốt các tỉnh phía Nam.



Trong tương lai, ngành thẩm mỹ Việt Nam sẽ ngày càng phát huy nhiều bước tiến quan trọng sánh vai với các nước bạn. Chính vì vậy, Học viện New Gem luôn xứng đáng với những người yêu thích cái đẹp hoàn mỹ cho bản thân cũng như giúp cho phái đẹp ngày càng đẹp hơn phù hợp với thị hiếu xã hội ngày nay.

Ngọc Thu
Ảnh: Tín Trung
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn