Được tạo bởi Blogger.

Trần Kiều Ân & bước chuyển mình ấn tượng từ nữ hoàng phim thần tượng sang bom tấn cổ trang

Ở ngưỡng U40, Trần Kiều Ân vẫn chứng minh được phong độ diễn xuất và nhan sắc đỉnh cao khi góp mặt trong bom tấn cổ trang được lấy bối cảnh thời nhà Tùy.

Trần Kiều Ân & bước chuyển mình ấn tượng từ nữ hoàng phim thần tượng sang bom tấn cổ trang.

Trong phim "Độc Cô hoàng hậu", Trần Kiều Ân vào vai Độc Cô Già La. Vốn là con gái út trong gia đình nên được yêu thương, chiều chuộng. Thế nhưng cuộc đời cô hoàn toàn thay đổi khi gia đình xảy ra biến cố, Độc Cô cũng trở nên mạnh mẽ và trưởng thành hơn. Không chỉ là thanh mai trúc mã của nhau khi còn trẻ, Độc Cô còn là phu nhân của Dương Kiên, cô giúp chồng khởi xướng một số cải cách kinh tế, nông nghiệp và chính trị, lập ra nhà Tùy, giúp triều đại bước vào thời kỳ hoàng kim.



Trong phim này, vai nữ chính của Trần Kiều Ân xuất hiện xuyên suốt chiều dài phim - từ khi nhân vật còn là thiếu nữ cho đến khi trưởng thành. Vốn nổi danh là một diễn viên thần tượng nên khi góp mặt trong bom tấn cổ trang này, sự xuất hiện của Trần Kiều Ân thu hút sự quan tâm của dư luận. Bên cạnh đó, tạo hình của nữ diễn viên sinh năm 1979 trong trang phục cổ trang thật sự ấn tượng và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ người hâm mộ. Đây cũng là dự án đánh dấu sự hợp tác giữa cặp đôi chị em Trần Kiều Ân - Trần Hiểu.


Ngoài diễn xuất đỉnh cao, nhan sắc Trần Kiều Ân cũng đạt đỉnh không kém khi cô liên tục được gọi tên trong danh sách những ngôi sao có nhan sắc thách thức thời gian, cho nên khi đứng cạnh đàn em Trần Hiểu thua mình đến 8 tuổi, nhưng tạo hình của Trần Kiều Ân vẫn rất trẻ trung, xinh đẹp và thậm chí còn khiến nhiều người lầm tưởng Trần Hiểu lớn tuổi hơn Trần Kiều Ân.



Thuộc dòng phim cổ trang dã sử, nhưng "Độc Cô hoàng hậu" lại mang đến một câu chuyện cổ tích tình yêu, dễ khiến người xem lầm tưởng đang thưởng thức một tác phẩm ngôn tình giữa bối cảnh triều đình phức tạp. Chính sự gia vị này tạo nên sức hút cho phim và cùng với đó, sự kết hợp đỉnh cao của cặp đôi chị em cũng là một trong những dấn ấn giúp bộ phim có mặt trong top 3 bộ phim có lượt xem online cao nhất dành cho những tài khoản VIP trên trang mạng QQ, IQIYI và Youku (Trung Quốc) chỉ sau 4 giờ lên sóng và đạt 53 triệu lượt xem trong ngày đầu tiên chỉ tính riêng trên trang mạng QQ. Trong ngày thứ 2, bộ phim lọt Top 2 với 73 triệu lượt Top 3 trên IQIYI và Youku. Nhận xét về câu chuyện phim, đa số khán giả Trung Quốc đều cho biết: "Cảm xúc ban đầu mà bộ phim này mang lại giống như một bộ phim thần tượng. Tình cảm vợ chồng của Dương Kiên và Độc Cô Già La từ lịch sử đến trong phim thật đáng ngưỡng mộ".


Đón xem bộ phim "Độc Cô hoàng hậu" sẽ được phát sóng lúc 19h00 trên TodayTV, từ 31/01/2020.

Chi tiết truy cập: www.todaytv.vn

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn