Được tạo bởi Blogger.

Hoa hậu Gia Trân đầy quyền lực đêm chung kết Mrs, Miss & Mr Chinatown World Pageant 2019 in Paris

Xuất hiện với vai trò Trưởng BTC cuộc thi Mrs, Miss & Mr Chinatown World Pageant 2019 & TopTop Outstanding Contribution Award Ceremony in Paris France, Hoa hậu Nguyễn Gia Trân gây ấn tượng với nhan sắc xinh đẹp và thần thái đầy tự tin, quyền lực tại đêm chung kết vừa diễn ra tại thủ đô Paris - Pháp ngày 21/12/2019.

Nguyễn Gia Trân (CoCoJuan) hiện là Chủ tịch điều hành cuộc thi hoa hậu "Mrs, Miss & Mr Chinatown World Pageant".

Trưởng thành tại sân chơi nhan sắc quốc tế Mrs Continental 2018 tại Pháp, từng đảm nhiệm thành công vai trò Trưởng Ban tổ chức cuộc thi Mrs, Miss & Mr Chinatown World Pageant được tổ chức tại nhiều nước như Malaysia, Thái Lan và nhiều thành tựu trong sự nghiệp, Hoa hậu Nguyễn Gia Trân là cái tên rất được chú ý mỗi khi xuất hiện tại các sự kiện giải trí trên toàn thế giới với nhiều cương vị và vai trò khác nhau.


Hoa hậu Gia Trân xuất hiện lộng lẫy tại chung kết cuộc thi Mrs, Miss & Mr Chinatown World Pageant 2019 in Paris.

Hoa hậu và Nam vương Doanh nhân Thế giới Paris Pháp 2019 (Mrs, Miss & Mr Chinatown World Pageant 2019 in Paris) là cuộc thi nhằm tôn vinh tài sắc của những nam nữ doanh nhân Việt Nam và quốc tế trên toàn thế giới. Song song đó, truyền tải thông điệp về hình ảnh, vị thế của con người Việt với bạn bè quốc tế.



Đây là nơi tạo ra những cơ hội giao lưu, kết nối cùng nhau lan tỏa những thông điệp yêu thương, những giá trị nhân văn đến với cộng đồng xã hội. Cuộc thi đã diễn ra thành công hơn mong đợi với sự đầu tư chỉn chu và chuyên nghiệp từ Ban tổ chức, Ban giám khảo đến dàn thí sinh và đông đảo khách mời tham gia cuộc thi.



Với vai trò Trưởng BTC cuộc thi, Hoa hậu Gia Trân gửi lời chúc mừng các thành viên Ban tổ chức cuộc thi, thành phần BGK, các khách mời và đặc biệt là các thí sinh tham gia cuộc thi đã có một mùa giải thành công ngoài mong đợi. Cô cũng kỳ vọng các Hoa hậu và Nam vương bước ra từ sân chơi này sẽ ngày càng tỏa sáng, cống hiến thêm nhiều giá trị cho cộng đồng, xã hội.

Được biết, sau khi đăng quang Mrs Continental 2018 tại Pháp, Hoa hậu Nguyễn Gia Trân luôn tất bật với lịch trình dày đặc của mình, cô liên tục di chuyển qua lại giữa Đài Loan và Việt Nam để điều hành việc kinh doanh và đồng hành với các chuyến thiện nguyện.



Công chúng biết đến Hoa hậu Nguyễn Gia Trân là một người phụ nữ xinh đẹp, hoạt ngôn khi đứng trên sân khấu và thông minh, sắc bén trên thương trường. Bên cạnh đó, cô cũng là một trong những người đẹp thường xuyên tổ chức, đồng hành cùng những chuyến thiện nguyện, chia sẻ yêu thương và giúp đỡ những mảnh đời bất hạnh. Chính cái tâm, cái tài và tình cảm của cô đã dẫn dắt nhiều nhan sắc Việt bước ra quốc tế ngày càng thành công và vươn xa.



Tối nay 21/12/2019, đêm chung kết Hoa hậu và Nam vương Doanh nhân Thế giới Paris Pháp 2019 (Mrs, Miss & Mr Chinatown World Pageant 2019 in Paris) đã diễn ra thành công tốt đẹp tại thủ đô Paris - Pháp với hơn 20 thí sinh tham gia dự thi và đông đảo thành viên BTC, BGK, khách mời đến từ khắp nơi trên thế giới cùng tham dự.

PV
Ảnh: BTC
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn