Được tạo bởi Blogger.

Top 5 Mr UTE Hoài Nam đẹp không góc chết với Áo Dài Xuân 2020

Một mùa xuân nữa lại về trên đất nước hình chữ S, từ mọi nơi trên khắp phố phường, ngõ hẻm, không khí chuẩn bị chào đón năm mới vô cùng sôi động và náo nhiệt. Đây cũng là lúc các nam thanh nữ tú xúng xính chuẩn bị cho mình những chiếc áo dài xinh đẹp.

Top 5 Mr UTE Hoài Nam đẹp không góc chết với Áo Dài Xuân 2020.

Những năm gần đây, thời trang áo dài nam cũng trở nên hưng thịnh với đủ kiểu thiết kế, màu sắc, chất liệu.

Chúng ta hãy cũng hotboy Nguyễn Phạm Hoài Nam chọn áo dài cho mùa Tết 2020 nhé!

Nguyễn Phạm Hoài Nam (sinh năm 2001, quê Vũng Tàu), hiện tại đang là sinh viên Ngành Công Nghệ Kỹ thuật Môi Trường - Đại Học Sư Phạm Kỹ Thuật.

Hiện tại ngoài việc đi học, Hoài Nam còn làm thêm mẫu ảnh và diễn viên tự do, và có thành tích khá dễ thương với giải thưởng Top 5 Mr UTE (Đại Học Sư Phạm Kỹ Thuật).



Ngoài những chiếc áo dài trơn, nhẹ nhàng, Hoài Nam cùng NTK Đinh Bách Đạt còn giới thiệu những mẫu áo có họa tiết đơn giản, tinh tế.



Để các bạn trẻ có thể gây ấn tượng hơn, có thể khoác lên mình chiếc áo mang họa tiết cung đình sắc sảo và sang trọng. Trên áo có thêu kết, hoặc vẽ hoa văn truyền thống như cá chép, rồng phượng, cánh cò, hoa sen...



Ngoài ra những họa tiết in tràn như gốm sứ, hoa cổ cũng là sự lựa chọn không tồi cho những anh chàng có vóc dáng nhỏ nhắn.



Hai màu trắng đen không bao giờ lỗi mốt và luôn gây thiện cảm cho các chàng trai, sự hòa trộn giữa hiện đại và truyền thống khiến chiếc áo trở nên độc dáo.

Dự định tương lai của Hoài Nam là sẽ tập trung vào việc học của mình để ra trường đúng hạn và có thể thực hiện được đam mê diễn xuất của mình.

Fashion: Áo Dài Đinh Bách Đạt
Model: Nguyễn Phạm Hoài Nam
Makeup: Châu Minh Ông
Photo: Vương Ngờ
Lighting: Bội Bội at Sivir Studio

PV
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn