Được tạo bởi Blogger.

Mỹ phẩm Duly - "Chặng Đường Hoàng Kim 5 Tháng"

Vào ngày 22/12/2019 vừa qua, sự kiện "Chặng Đường Hoàng Kim 5 Tháng" của thương hiệu Mỹ phẩm Duly đã được tổ chức, nhằm tri ân hệ thống các nhà phân phối, đại lý trên toàn quốc đã đồng hành cùng Duly trong thời gian qua.

CEO - Tổng Gíam Đốc Đặng Thường Duy phát biểu tại sự kiện.

Công Ty Mỹ Phẩm DuLy từ khi thành lập vào tháng 8/2019 đến nay, công ty liên tục nỗ lực để mang đến những sản phẩm tin tưởng cho thị trường mỹ phẩm hiện nay. Nhờ chính sách hoạt động năng nổ của Ban Giám Đốc, dù mới ra đời nhưng sản phẩm Duly sớm có được chỗ đứng trên thị trường.


Sản phẩm Duly liên tục giành được nhiều giải thưởng uy tín như Top 10 Sản Phẩm Dịch vụ Cao 2019, Sao Vàng Doanh Nhân Đất Việt - Thương Hiệu Nhãn Hiệu Tin Dùng và Sản Phẩm Dich Vụ Chất Lượng Cao, Thương Hiệu Nhãn Hiệu Danh Tiếng Việt Nam, CEO Bản Lĩnh Hội Nhập, Hàng Thật Chính Hãng Thương Hiệu Độc Quyền... đạt được nhiều sự tin cậy của các đại lý và người tiêu dùng.


Sự kiện lần này nhằm tri ân toàn hệ thống được tổ chức hoành tráng và long trọng với sự góp mặt của Ban Giám Đốc - CEO Đặng Thường Duy cùng chuyên gia đào tạo nghành mỹ phẩm - thầy Trần Quang Minh với hơn 100 nhà phân phối xuất sắc của hệ thống Duly. Đây là sự kiện với quy mô lớn, được tổ chức kỹ lưỡng nhằm vinh danh các nhà phân phối, đại lý đã đồng hành cùng công ty trong 5 tháng vừa qua.


Dù là một thương hiệu mới, nhưng với sự nỗ lực của toàn thể những chiến binh giúp công ty ngày càng phát triển lớn mạnh với hơn 2000 nhà phân phối, đại lý và chi nhánh trong và ngoài nước.


Với phương châm "Uy tín đặt lên hàng đầu", Công ty TNHH Mỹ phẩm Duly đã sản xuất và cung cấp những sản phẩm chất lượng, an toàn đạt tiêu chuẩn quốc tế và được cấp phép của Bộ Y Tế, giá cả hợp lý và dịch vụ khách hàng tốt nhất để đáp ứng nhu cầu cải thiện nét đẹp tự nhiên của các chị em phụ nữ.

Có thể nói, Mỹ phẩm Duly đã gặt hái được nhiều thành công không chỉ về doanh số, phát triển hệ thống rộng rãi trong và ngoài nước mà còn khẳng định được sự thành công qua các chiến lược xây dựng hệ thống vững mạnh.

Bằng những tâm huyết của mình, Ban lãnh đạo đã chia sẻ với tất cả các thành viên trong hệ thống những kiến thức chuyên sâu về lĩnh vực, kiến thức về sản phẩm và các kỹ năng bán hàng. Công ty TNHH Mỹ phẩm Duly sẵn sàng đầu tư cho hệ thống và mời các chuyên gia về để giảng dạy, đào tạo, cập nhật kiến thức, xu thế kinh doanh hiện đại.



Sự kiện "Kem Body Duly - Chặng Đường Hoàng Kim 5 Tháng" được chuẩn bị chu đáo về mọi mặt, không chỉ là một không gian sang trọng, đẳng cấp mà còn thể hiện tinh thần máu lửa của cả hệ thống.

Ban Giám Đốc đã gửi lời cảm ơn những nỗ lực tuyệt vời của các nhà phân phối, đại lý cũng như toàn thể các thành viên trên cả nước trong suốt thời gian qua. Sự thành công của các nhà phân phối đã đóng góp phần lớn trong sự thành công của thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên Duly.

Cũng tại sự kiện, CEO Tổng Giám Đốc Đặng Thường Duy đã trao phần thưởng vinh danh cho các nhà phân phối xuất sắc nhất năm 2019.






Ban lãnh đạo vinh danh các nhà phân phối xuất sắc.

Kết thúc buổi sự kiện, tất cả đều tràn ngập niềm vui và tinh thần mạnh mẽ để sẵn sàng chiến đấu kinh doanh trong năm 2020 tới. Đại tiệc tri ân hệ thống lần này đã tạo nên một sự kiện quan trọng mang tầm chiến lược, khẳng định được sự thành công của hệ thống Mỹ phẩm Duly trong giai đoạn phát triển và sẵn sàng cho các giai đoạn "bùng nổ" tiếp theo.



Hứa hẹn năm 2020 sẽ là mốc đánh dấu bước ngoặt chuyển biến của Mỹ phẩm Duly trước mục tiêu trở thành thương hiệu thân quen với các chị em phụ nữ Việt Nam.

Website: http://duly.vn

Hotline: 0846080008

PV
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn