Được tạo bởi Blogger.

Mỹ nhân vạn người mê Carla Abellana bị từ hôn trước ngày cưới

Ngày cưới, thay vì cùng hôn phu tay trong tay bước vào lễ đường, mỹ nhân Philippines lại ôm nỗi đau bị từ hôn vì người đàn ông mà cô lựa chọn gắn kết cuộc đời đã không lựa chọn cô như đã từng.

Mỹ nhân vạn người mê Carla Abellana bị từ hôn trước ngày cưới.

Carla Abellana là một ngôi sao nổi tiếng của làng giải trí Philippines. Từ một người mẫu, Carla lấn sân sang lĩnh vực phim ảnh và ngay lập tức khiến công chúng phải trầm trồ về tài năng lẫn diện mạo "tuyệt sắc giai nhân". Nét đẹp trong sáng, thuần khiết và đôi má lúm đồng tiền dễ thương cùng lối diễn xuất tự nhiên thiên bẩm đã giúp mỹ nhân sinh năm 1986 ghi điểm với người xem qua loạt vai diễn trên màn ảnh nhỏ. Thành công từ diễn xuất cũng giúp cô trở thành gương mặt đại sứ của điện ảnh Philippines khi ra quốc tế.


Trong bộ phim "Chỉ vì anh", Carla Abellana vào vai cô gái mồ côi Andrea xinh đẹp có tình yêu sâu đậm với Olivier, thế nhưng ngay ngày cưới, người đàn ông mà Andrea dành cả thanh xuân để gắn bó lại chạy theo tiếng gọi của công danh sự nghiệp mà bỏ rơi cô ngay tại lễ đường. Trái tim thương tổn vì từng bị cha mẹ bỏ rơi ở cô nhi viện nay lại thêm một lần tổn thương, cô gái trẻ sụp đổ, đau đớn và xấu hổ. Để quên nỗi đau, Andrea vùi đầu vào công việc và đóng chặt cửa trái tim, cho đến khi cô gặp Jaime - một người thành đạt trong lĩnh vực thời trang và cũng là ông chủ nơi cô đang làm việc. Cũng như Andrea, Jaime không có niềm tin vào tình yêu. Cuộc hôn nhân tan vỡ khiến Jaime trở thành "gà trống" nuôi con và tất cả những gì Jaime có là tình yêu dành cho 4 thiên thần nhỏ. Rồi khi 2 trái tim thương tổn gặp nhau, dần mở cửa đón nhận nhau thì Olivier lại xuất hiện và vẽ nên câu chuyện "theo tình tình trốn, trốn tình tình theo".

Carla Abellana (vai Andrea)

Rafael Rosell (vai Olivier).

Đảm nhận vai nữ chính với nhiều cung bậc cảm xúc, đời sống nội tâm phức tạp, Carla cho biết cô học được nhiều thứ khi tham gia bộ phim này - một câu chuyện vừa mang lại tiếng cười và những rung cảm tốt cho khán giả truyền hình. Trong khi đó, Gabby Concepcion lại cho biết, anh rất thích không khí đoàn làm phim và cái cách mọi người đối xử với nhau một cách rất nhẹ nhàng: "Tôi đã có một khoảng thời gian thật tuyệt vời khi làm việc với tất cả mọi người, đặc biệt là Carla. Tôi đánh giá cao sự chăm chỉ và cống hiến hết mình của mọi người cho không khí khẩn trương nơi phim trường. Mọi người đã cùng nhau góp phần vào sự thành công của phim".


"Chỉ vì anh" khi được phát sóng tại quốc đảo Philippines đã nhận được phản hồi tích cực từ người xem đài, trở thành một trong những bộ phim được yêu thích nhất và tạo được làn sóng tranh luận tốt trên các diễn đàn phim ảnh - những người luôn theo dõi câu chuyện tình yêu của bộ ba Carla Abellana (vai Andrea), Rafael Rosell (vai Olivier) và Gabby Concepcion (vai Jaime).


Bộ phim "Chỉ vì anh" sẽ được phát sóng trên TodayTV lúc 20h00 thứ 2-7 hàng tuần, từ 28/12/2019.

Chi tiết truy cập: www.todaytv.vn

PV
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn