Được tạo bởi Blogger.

Hoa khôi Đinh Nguyệt hóa công chúa tuyết trong bộ ảnh đón Giáng Sinh

Từ lâu, cái tên Đinh Nguyệt không còn xa lạ đối với giới nhiếp ảnh Hà thành. Cô càng được nhiều người biết đến và yêu mến sau khi đăng quang ngôi vị Hoa khôi Mẫu ảnh Việt Nam.

Hoa khôi Đinh Nguyệt hóa công chúa tuyết trong bộ ảnh đón Giáng Sinh.

Và vừa qua, để chào đón một mùa Giáng Sinh mới với những lời chúc an lanh, ấm áp và hạnh phúc tới mọi người, Đinh Nguyệt đã hóa thân thành một "công chúa tuyết" trong bộ ảnh Giáng Sinh của mình.



Để có được những bức ảnh lung linh đầy màu sắc của màu Giáng Sinh, Đinh Nguyệt đã cùng ê-kíp của mình xây dựng bối cảnh với cây thông, lò sưởi cùng những ánh đèn lung linh đầy màu sắc và điều không thể thiếu chính là bộ trang phục công chúa tuyết màu đỏ đặc trưng.


Cô luôn biết tận dụng lợi thế của mình với làn da trắng cùng nụ cười tươi tắn và rạng rỡ của mình để thu hút mọi ánh nhìn của mọi người.


Việc kết hợp giữa màu đỏ của trang phục, những đồ trang trí với màu xanh của cây thông đã mang về một nét đặc trưng rất riêng của mùa Giáng Sinh trong bộ ảnh của cô. Qua bộ ảnh này, cô cũng muốn gửi tới mọi người lời chúc mừng lễ Giáng Sinh an lành, hạnh phúc và ấm áp.





Photo: Nguyễn Mạnh Quân
Stylist: Lan Phương Vũ
M.U.A: Pandy Thúy

PV
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn