Được tạo bởi Blogger.

Á khôi Thời trang Việt Nam 2019 gọi tên người đẹp Đỗ Hà Trang

Tối qua ngày 8/11/2019 tại Trống Đồng Palace đã diễn ra đêm chung kết cuôc thi Hoa khôi Thời trang Việt Nam 2019, với sự tham gia của rất nhiều thí sinh trên cả nước. Thí sinh mang số báo danh 20 Đỗ Hà Trang bất ngờ đăng quang ngôi vị Á khôi 2 - Hoa khôi Thời trang Việt Nam 2019.

Á khôi Thời trang Việt Nam 2019 gọi tên người đẹp Đỗ Hà Trang.

Trong đêm thi chung kết, các thí sinh lần lượt tham gia các phần thi như trang phục dạ hội, áo dài, tài năng và phần thi ứng xử dành cho 10 thí sinh có số điểm cao nhất.

Đỗ Hà Trang tự tin bước vào phần thi ứng xử Top 10.

Hội đồng giám khảo là các chuyên gia, cố vấn nghệ thuật như: Giải bạc Siêu mẫu Việt Nam 2018 Bùi Thảo Phương, Hoa khôi Hà Nội 2018 Thái Huyền Trang, Hoa khôi Thể thao 2018 Nguyễn Khánh Huyền, đạo diễn catwalk Trang Vũ.

Kết quả của đêm chung kết, thí sinh mang số báo danh 20 Đỗ Hà Trang, quê ở Nam Định, sinh năm 1999, chiều cao 1m65 cùng số đo 3 vòng 88-62-95cm đã xuất sắc nhận danh hiệu cao quý Á khôi 2. Hà Trang còn giành cú đúp với giải thưởng phụ Người đẹp thân thiện. Xuyên suốt cuộc thi, cô nhận được nhiều sự quan tâm, động viên, ủng hộ. Ngay khi chạm đến vương niệm cao quý, cô đã bật khóc trên sân khấu trong phút đăng quang của mình.

Đỗ Hà Trang đoạt giải Người đẹp thân thiện.

Trong bộ đầm dạ hội đã toát lên sự sang trọng và quý phái, tôn vinh vóc dáng của người đẹp.

Ngoài ra, Ban giám khảo đánh giá phần thi ứng xử của cô thông minh, ngắn gọn nhưng mang ý nghĩa nhân văn qua hai lần trả lời ứng xử.

Tân Á khôi xúc động chia sẻ: "Hà Trang vô cùng hạnh phúc bởi danh hiệu cao quý này. Đây là thành quả sau bao ngày cố gắng, phấn đấu. Qua đây, Hà Trang cũng gửi lời cảm ơn chân thành đến Ban tổ chức khi đã tạo nên một cuộc thi ý nghĩa và tuyệt vời, cảm ơn gia đình bạn bè đã ủng hộ Trang trong suốt thời gian qua".

Sau ngày đăng quang, Hà Trang mong muốn được làm điều gì đó góp phần đưa thời trang Việt Nam lên một tầm cao và giới thiệu thời trang Việt Nam đến bạn bè thế giới và giúp đỡ các trẻ em mồ côi cũng như những mảnh đời khó khăn. Đây chính là lý do quan trọng để cô tham gia cuộc thi Hoa khôi Thời trang Việt Nam 2019.



Không đơn thuần là một cuộc thi nhan sắc, Hoa khôi Thời trang Việt Nam 2019 còn là nơi tôn vinh tài năng, sắc đẹp, thời trang của người đẹp Việt nói riêng và sắc đẹp của người phụ nữ Việt Nam nói chung.

Hoa khôi Thời trang Việt Nam 2018 đã truyền tải thông điệp đoàn kết, gắn bó, tôn vinh thời trang Việt, góp phần nâng cao tiếng nói nữ quyền trong thời đại mới.

PV
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn