Được tạo bởi Blogger.

3 lý do không thể bỏ lỡ Hội chợ thương mại Việt Nhật Kizuna 2019

Hội chợ thương mại Việt Nhật Kizuna 2019 diễn ra trong vòng 3 ngày từ 29/11 - 01/12/2019 tại Nhà Văn hóa Thanh niên TPHCM với loạt hoạt động văn hóa, thương mại thú vị và đặc sắc là chương trình không thể bỏ lỡ dành cho khách tham quan trong nước và quốc tế.

3 lý do không thể bỏ lỡ Hội chợ thương mại Việt Nhật Kizuna 2019.

Gặp gỡ loạt doanh nghiệp Nhật Bản


Ở lần tổ chức đầu tiên này, Hội chợ Kizuna 2019 sẽ diễn ra với quy mô 2000m2 cùng sự tham gia trưng bày sản phẩm của hơn 100 gian hàng đến từ các doanh nghiệp lớn nhỏ.

Hội chợ nhằm tạo cơ hội thúc đẩy giao thương giữa 2 nước Việt Nam và Nhật Bản trên nền tảng đặt lợi ích người tiêu dùng lên hàng đầu, phát triển kinh tế đi đôi với giao lưu văn hóa và hợp tác đôi bên cùng có lợi.



Theo nhận định của ông Shirai Yoji - Chủ tịch Nhóm các Doanh nghiệp Việt Nhật Kizuna-JVC thì, Hội chợ Kizuna 2019 chính là cơ hội tốt để thúc đẩy giao thương giữa 2 nước Việt Nam và Nhật Bản. Theo đó, sau hội chợ, các doanh nghiệp tham gia còn có cơ hội gia nhập Nhóm các Doanh nghiệp Việt Nhật Kizuna-JVC nhằm tạo nên một mạng lưới doanh nghiệp vững mạnh, chặt chẽ để cùng nhau hỗ trợ giao thương.

Đắm chìm giữa một "Nhật Bản thu nhỏ"


Đến tham quan Hội chợ thương mại Việt Nhật Kizuna 2019, khách tham quan có cơ hội được hòa mình vào không gian mang đậm phong cách lễ hội Nhật Bản. Với lối trang trí lấy cảm hứng từ văn hóa của Xứ sở Mặt trời mọc, Hội chợ Kizuna 2019 rực rỡ sắc màu bởi loạt cờ cá chép Koinobori đầy màu sắc mang đến thông điệp tích cực về sự hạnh phúc, vui vẻ.

Thưởng thức những tiết mục văn hóa, ẩm thực Việt - Nhật đặc sắc


Ngoài các hoạt động chính như giao lưu thương mại, quảng bá thương hiệu, trưng bày sản phẩm, Hội chợ Kizuna 2019 còn là ngày hội văn hóa - ẩm thực thú vị dành cho quan khách.



Đặc biệt, loạt ca sĩ đến từ Nhật Bản như Sumitada Azumano, Tanimoto Takayoshi, nhóm Lazy Knack... sẽ có màn giao lưu với khán giả Việt Nam và trình diễn những tiết mục đặc sắc. Sân khấu Kizuna 2019 còn mang đến những tiết mục đậm đà bản sắc văn hóa Việt Nam cũng như mang những bản "hit" Việt được yêu mến xuyên suốt 3 ngày 2 đêm diễn ra hội chợ.

Kizuna-JVC còn kết hợp với Nhà Văn hóa Thanh niên tổ chức "Street Food Weekend" với những khu gian hàng ẩm thực, mua sắm đa dạng nhằm phục vụ tối đa nhu cầu tham quan, mua sắm của khách hàng.



Hội chợ Kizuna 2019 sẽ được diễn ra trong 3 ngày, từ 29/11 - 01/12/2019 tại Nhà Văn hóa Thanh niên (04 Phạm Ngọc Thạch, P. Bến Nghé, Quận 1, TPHCM). Hội chợ Kizuna 2019 với sự tài trợ chính của Tập đoàn Xây dựng Công trình Dân dụng và Đường cao tốc Công ty SR Planning, nhóm Công ty đầu tư VN-ITC và sự bảo trợ truyền thông của Tập đoàn IMC - Kênh truyền hình TodayTV.

Thông tin chi tiết truy cập: www.kizuna-jvc.com 

PV
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn