Được tạo bởi Blogger.

Nguyễn Thị Thúy đăng quang Grand Winner tại Miss, Mrs & Mr Chinatown World Thailand 2019

Với nhan sắc xinh đẹp rạng ngời, người đẹp Nguyễn Thị Thúy đến từ Đài Loan đã xuất sắc đăng quang ngôi vị Grand Winner tại cuộc thi Miss, Mrs & Mr Chinatown World Thailand 2019 vừa diễn ra tại Thái Lan vào ngày 22/10/2019.

Nguyễn Thị Thúy đăng quang Grand Winner tại Miss, Mrs & Mr Chinatown World Thailand 2019.

Chung kết cuộc thi Miss, Mrs & Mr Chinatown World Thailand 2019 vừa diễn ra tại thủ đô Bangkok, Thái Lan với sự góp mặt của đông đảo thí sinh đến từ các quốc gia khác nhau trên thế giới. Các thí sinh đã trải qua hai phần thi trình diễn hai bộ sưu tập mới nhất từ NTK áo dài Nguyễn Tuấn và NTK dạ hội Tom Kara. Ngôi vị cao quý Grand Winner đã thuộc về người đẹp Nguyễn Thị Thúy sở hữu gương mặt khả ái, duyên dáng, đến từ Đài Loan.



Người đẹp Nguyễn Thị Thúy là một trong những ứng viên sáng giá từ khi cuộc thi Miss, Mrs & Mr Chinatown World Thailand 2019 trong quá trình khởi động. Trong phần thi trang phục áo dài và trang phục dạ hội, người đẹp toát lên phong thái, sự bản lĩnh đã xuất sắc đăng quang ngôi vị cao quý Grand Winner vào tối ngày 22/10 vừa qua tại Bangkok.

Nguyễn Thị Thúy (tên thường gọi Ruby Thúy) sinh năm 1993, quê quán ở Vĩnh Phúc. Hiện tại, cô đang sinh sống làm việc và học tập tại Đài Loan.

Xuất phát điểm từ một cô gái gia đình nghèo sang làm lao động phổ thông tại Đài Loan nhưng ước mơ theo đuổi học tập luôn có ở trong ý chí của Thúy. Sau một thời gian làm việc tại công ty, Thúy đã quyết định tiếp tục theo đuổi con đường học tập của mình. Hiện tại Thúy đang là sinh viên trường Đại Học Sư phạm Đài Bắc.




Từng tìm hiểu qua rất nhiều công việc và mô hình kinh doanh khác nhau nhưng không mang lại hiệu quả và thu nhập cao. "Đúng là cơ hội luôn đến với người đã chuẩn bị sẵn sàng đón nhận nó", cô cho biết. Thúy rất may mắn khi biết tới mô hình kinh doanh liên kết mạng điện tử của tập đoàn từ Singapore - Công ty Magiclife. có chi nhánh tại Đài Loan và đã có mặt trên 6 quốc gia khác. Thúy đã nắm bắt phát triển và có cơ hội "lật mình" trong mô hình kinh doanh tiên tiến hiện đại nhất này.

Là người cùng sáng lập ra Hệ thống Asean Team, hiện tại Thúy đã là một lãnh đạo và là một giảng viên quốc tế đứng đầu hệ thống, đồng thời đã giúp đỡ được rất nhiều các bạn, các anh chị lao động nghèo khó, những mẹ bỉm sữa trên các quốc gia như Việt Nam, Hàn Quốc, Nhật Bản, Đài Loan, Malaysia, Đức, Ả Rập... Và cũng đã hợp tác với rất nhiều cổ đông là các doanh nghiệp và doanh nhân lớn phát triển ra toàn cầu.



Nhớ lại quá trình khởi nghiệp của mình, Ruby Thúy cho biết: "Trước đây làm kinh doanh truyền thống gặp nhiều áp lực với vô vàn các chi phí mà thị trường thì ngày càng cạnh tranh; nhưng khi đến với mô hình kinh doanh vô cùng tiên tiến này không những mang lại cho tôi nguồn kinh tế mới mà còn mang lại cho tôi rất nhiều kiến thức thực tế vô cùng thú vị Đặc biệt, tôi được giao lưu với rất nhiều các doanh nhân thành đạt tại các quốc gia. Điều này mang lại cho tôi nhiều kiến thức và tầm hiểu biết rộng hơn. Và điều khiến tôi hạnh phúc hơn cả là thông qua hệ thống kinh doanh, tôi được kết nối với rất nhiều người Việt tại các quốc gia, được hỗ trợ giúp đỡ lẫn nhau, cho nhau cơ hội làm ăn, cùng phát triển kinh tế. Qua quá trình phát triển hệ thống, điều mà tôi thấy tự hào hơn cả, đó là tình đoàn kết dân tộc và lòng yêu nước trong những người con xa quê không hề giảm mà luôn mãnh liệt hơn rất nhiều".

Đến với cuộc thi, Nguyễn Thị Thúy chỉ mong muốn mình được thử sức ở một lĩnh vực mới, được khẳng định vị trí người phụ nữ hiện đại. Người đẹp vô cùng xúc động khi nhận được vương miện cao quý Grand Winner từ cuộc thi Miss, Mrs & Mr Chinatown World Thailand 2019. Cô chia sẻ, giải thưởng này là động lực giúp cô hoàn thiện bản thân và làm nhiều việc có ích cho cộng đồng với cương vị mới này.


Cuộc thi Miss, Mrs & Mr Chinatown World Thailand 2019 được tổ chức nhằm tôn vinh nhan sắc, tài năng và bản lĩnh của đông đảo các thí sinh trên toàn thế giới. Cuộc thi không chỉ là một đấu trường nhan sắc, mà đây còn là nơi kết nối những trái tim thiện nguyện cao cả. Một sân chơi công bằng văn minh, tìm ra ngôi vị cao nhất, cũng là người xứng đáng nhất cho các giải thưởng của cuộc thi.

PV
Ảnh: Team Minh Phong
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn