Được tạo bởi Blogger.

Di Khả Hân đắt show sự kiện vì những lý do ít biết!

Hoa hậu Di Khả Hân đang là cái tên được nhiều người tin tưởng khi tạo được sức hút không hề nhỏ. Cô thường xuyên xuất hiện tại các sự kiện của các doanh nghiệp lớn và nhỏ.

Di Khả Hân đắt show sự kiện vì những lý do ít biết!

Đăng quang Hoa hậu Việt Nam Thế Giới 2018 tại Canada, Di Khả Hân trở về hoạt động nghệ thuật ở Việt Nam, khẳng định các tố chất bản thân và nhanh chóng tạo sức ảnh hưởng với công chúng.


Hoa hậu Việt Nam Thế Giới 2018 tại Canada - Di Khả Hân thường xuyên được mời ngồi vào hàng ghế danh dự thành viên BGK cho các cuộc thi sắc đẹp, trở thành gương mặt đại diện cho nhiều nhãn hàng và là cái tên xuất hiện trong nhiều sự kiện lớn. Mới đây là sự xuất hiện của cô tại Hàn Quốc tạo dấu ấn hợp tác với một hiệp hội lớn.

Tại sao Hoa hậu Di Khả Hân lại được nhiều nhãn hàng chọn mặt gửi vàng?

Lý do khiến Khả Hân trở thành gương mặt được lựa chọn xuất hiện trong các sự kiện khai trương, lễ ra mắt, khánh thành... của các doanh nghiệp trong và ngoài nước cũng gây tò mò cho các fans cũng như công chúng.



Sở hữu sắc vóc vạn người mê, chiều cao và số đo hoàn hảo cùng gương mặt xinh đẹp xuất thần, Di Khả Hân có khả năng giao tiếp tốt, cách nói chuyện truyền cảm, ứng xử khéo léo và một tinh thần làm việc tràn năng lượng.



Di Khả Hân xuất hiện ở các sự kiện luôn chỉn chu về trang phục, makeup, phong thái rạng rỡ, thân thiện.

Ngoài ra, khán giả biết đến Khả Hân là cô gái trẻ sống tình cảm và nhân hậu. Là gương mặt tiêu biểu trong các hoạt động từ thiện, cũng như chia sẻ với những mảnh đời khó khăn của cá nhân cô vào mỗi tháng. Và đặc biệt cô luôn giữ được vị trí và danh tiếng cùng sự tín nhiệm trong giới kinh doanh.

Photo: Lê Quốc Khánh
Designer: Tài Phạm Phạm
Makeup: Nguyễn Duy Trọng

PV
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn