Được tạo bởi Blogger.

Hơn một tháng đăng quang, Hoa hậu Hương Trà liên tục "biến hình" khiến fans ngẩn ngơ

PHONG CÁCH SAO | Sau hơn một tháng đăng quang Miss Vietnam World France - Hoa hậu Thế giới Người Việt tại Pháp 2019, Hương Trà ngày càng "lột xác" và biết cách làm cho bản thân trở nên nổi bật hơn mỗi khi xuất hiện.

Hơn một tháng đăng quang, Hoa hậu Hương Trà liên tục "biến hình" khiến fans ngẩn ngơ.

Kể từ khi đăng quang Hoa hậu Thế giới Người Việt tại Pháp, Hương Trà từng bước thay đổi bản thân và xây dựng cho mình một phong cách riêng. Chỉ sau hơn một tháng, người đẹp sinh năm 1998 đã "lột xác" một cách khó tin. Cô trở nên đẳng cấp hơn với guu thời trang sang trọng, cuốn hút.

Trong bộ ảnh mới nhất, đương kim Hoa hậu Hương Trà khiến người hâm mộ ngỡ ngàng khi khoe vóc dáng như nữ thần trong các thiết kế đầm dạ hội tôn dáng đầy cuốn hút của NTK Nguyễn Minh Tuấn, khiến người đối diện mê mẩn ngay từ ánh nhìn đầu tiên.



Cả bốn bộ cánh trong bộ ảnh đều là những thiết kế được lựa chọn kỹ càng phù hợp với làn da sắc vóc giúp chân dài Hà Nội khoe trọn đường cong đáng ngưỡng mộ.

Đặc biệt với vương miện quyền lực cùng thần thái sang chảnh, quý phái, Hương Trà hiện lên như một vị nữ thần sở hữu nhan sắc cùng sức mạnh khiến vạn người mê đắm. Thần thái của mỹ nhân sinh năm 1998 trong bộ ảnh cũng có những nét trưởng thành, đằm thắm hơn so với hơn một tháng trước.



Sau khi đăng quang, người đẹp chăm chỉ rèn luyện kỹ năng và dồn nhiều tâm huyết cho những chuyến từ thiện. Bằng sự kiên trì và nỗ lực không ngừng nghỉ của mình, Hương Trà chứng minh rằng khi bạn dám bước tới vì ước mơ của mình thì mọi khó khăn chỉ là thử thách trước khi đến được thành công.

Bản thân Hương Trà thừa nhận, ngôi vị Hoa hậu đã mở ra cho cô nhiều cơ hội bất ngờ: "Hoa hậu Thế giới người Việt tại Pháp thực sự đã mở ra cho Trà nhiều cơ hội và tôi luôn tự nhắc nhở bản thân phải sống sao cho xứng đáng với chiếc vương miện trên đầu mình, với danh hiệu mà mình nỗ lực có được".

Ngày càng xinh đẹp, ứng xử điềm đạm bình tĩnh và chuyên nghiệp trong mỗi lần xuất hiện, Hương Trà luôn nhận được sự yêu mến của người hâm mộ và hứa hẹn sẽ còn mang lại nhiều điều bất ngờ nữa trong tương lai.





Trước đó, Trần Vũ Hương Trà là người đẹp được lựa chọn cho ngôi vị Hoa hậu Thế giới Người Việt tại Pháp 2019 vào hồi tháng 4. Thời điểm đăng quang, Hương Trà nhận được sự tán đồng của công chúng khi sở hữu ngoại hình nổi bật với chiều cao 1m72 cùng số đo 3 vòng lần lượt là 90-62-95cm. Vẻ đẹp của mỹ nhân gốc Hà Nội được đánh giá mang nét hiện đại, dễ tạo thiện cảm, phù hợp với các cuộc thi nhan sắc quốc tế.

Mặc dù mới đăng quang ở một cuộc thi uy tín và đang trong nhiệm kỳ Hoa hậu, nhưng Hương Trà vẫn không ngần ngại cho bản thân thử sức ở một cuộc thi lớn hơn. Bằng chứng là cô đã xác nhận tham gia Miss World Vietnam 2019.




Để chuẩn bị cho lần trở lại ở một đấu trường nhan sắc uy tín chuyên nghiệp được trông đợi nhất trong năm, Hương Trà đã có sự đầu tư bài bản, trau dồi thêm kiến thức, tập luyện các kỹ năng cần thiết để tỏa sáng nhất trong cuộc thi. Việc tham gia Miss World Vietnam 2019, cho thấy Hương Trà là một cô gái dám nghĩ, dám làm để thực thi hóa ước mơ mà không phải cô gái nào cũng làm được.

Photo: Nhựt Quang
Makeup: Dâu Tây
Costume: Nguyễn Minh Tuấn

Ivan Nguyen | Phong Cách Sao
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn