Được tạo bởi Blogger.

Holy Thắng tiết lộ vai nữ chính trong phim Chuyện Tình Nàng Tiên Cá

PHONG CÁCH SAO | Holy Thắng nổi tiếng là một đạo diễn khó tính khi tuyển chọn các nhân vật trong phim của mình. Và anh thường mang đến những sự thú vị trong việc tuyển chọn diễn viên điển hình là những gương mặt trẻ được đông đảo khán giả đón nhận như: Thuận Nguyễn, Khánh Hiền, Mỹ Hạnh, Minh Tít... Với dự án đầy tâm huyết Chuyện Tình Nàng Tiên Cá, Holy Thắng cho biết đây là một quá trình dài tận 2 năm để tìm kiếm cho mình một nhân ngư vừa ý.

Holy Thắng tiết lộ vai nữ chính trong phim Chuyện Tình Nàng Tiên Cá.

Ariana - công chúa thủy quốc Atlanti là một cô công chúa cá tính, mạnh mẽ nhưng cũng mong manh và giàu cảm xúc, vai diễn này cần một diễn viên có chiều sâu tâm hồn, lại đồng thời biểu hiện được sự trong sáng, hồn nhiên, lại có khả năng nhảy múa và ca hát... một diễn viên có thể hội tụ các yếu tố đó là điều vô cùng khó tìm.


Sau khi hoàn tất ý tưởng, tôi đã cảm thấy rất áp lực để có thể tuyển chọn một diễn viên vừa ý. Và tôi đã phải nhờ người thân giới thiệu, đồng thời đăng thông tin tuyển chọn lên rất nhiều diễn đàn tìm kiếm diễn viên, thậm chí tổ chức casting tuyển chọn công khai. Có rất nhiều diễn viên nhiệt tình đăng ký tham dự tuyển chọn, con số lên đến cả trăm hồ sơ, sau khi tuyển chọn, tôi đã gặp gỡ nhiều diễn viên tiềm năng, trong đó có Cao Mỹ Kim.


Ấn tượng của tôi về Cao Mỹ Kim thoạt đầu cô là một diễn viên có nội lực và phù hợp cho nhiều tuyến vai tôi đang tuyển chọn, và tôi đã mời Kim vào vai nữ phản diện của bộ phim Chuyện Tình Nàng Tiên Cá, sau đó chúng tôi làm việc với nhau một thời gian để tiếp cận nhân vật... hành trình tìm kiếm nàng nhân ngư vẫn còn phía trước.


Càng tiếp xúc Cao Mỹ Kim càng bộc lộ cho tôi thấy rằng cô có tố chất để hòa hợp với vai Ariana, nhất là máu liều và chất lãng mạn nhưng lại khá điên của cô, tôi liên lạc với Mỹ Kim và quản lý của cô để trao đổi về vai diễn, tất nhiên với vai chính này, Cao Mỹ Kim phải tốn thời gian nhiều hơn cho việc tập luyện thanh nhạc, vũ đạo và đặc biệt là tập bơi với đuôi cá, kể cả việc Cao Mỹ Kim phải hy sinh lịch diễn và làm việc của mình để tham gia vào việc ghi hình của tôi, vì tôi có thói quen yêu cầu các diễn viên phải tập trung vào vai diễn và phải túc trực tại trường quay trong suốt quá trình ghi hình, các việc khác là không thể chấp nhận.

Holy Thắng nổi tiếng là một đạo diễn khó tính khi tuyển chọn các nhân vật trong phim của mình.

Hành trình 02 năm kết thúc, tôi thở phào nhẹ nhõm khi biết rằng Cao Mỹ Kim sẽ chấp nhận hóa thân và lăn xả để vai diễn của cô trong Chuyện Tình Nàng Tiên Cá sẽ là một nhân vật được xây dựng bằng tài hoa và tâm huyết.

Bộ phim được sự hỗ trợ từ một khách sạn phong cách Pháp trên đỉnh Bà Nà - Mercure French Village Bana Hills với các bối cảnh thơ mộng lãng mạn rất Pháp và chính thức công chiếu vào cuối tháng 10.

Bin Ben | Phong Cách Sao
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn