Được tạo bởi Blogger.

Hoàng Hạnh - Lương Gia Huy quyết tâm chinh phục "Cuộc đua kỳ thú 2019"

PHONG CÁCH SAO | Xuất hiện tại họp báo "Cuộc đua kỳ thú 2019", Á hậu Hoàng Hạnh chọn phong cách thanh lịch, cá tính khoe trọn đôi chân dài 1m15 bên bạn chơi Lương Gia Huy.

Hoàng Hạnh - Lương Gia Huy quyết tâm chinh phục "Cuộc đua kỳ thú 2019".

Cuộc đua kỳ thú vừa có buổi ra mắt dàn thí sinh cực phẩm góp mặt trong cuộc đua năm nay. Mỗi team 1 cá tính, 1 thế mạnh hứa hẹn tạo nên 1 sân chơi bùng nổ với cuộc đua không khoan nhượng. Team Trắng Hoàng Hạnh - Lương Gia Huy được đánh giá cao nhất về thể lực khi nàng là dân võ Taekwondo, chàng là người mẫu body 6 múi cơ bắp cuồn cuộn.


Hoàng Hạnh chọn cho mình thiết kế vest nữ phá cách với sắc trắng toàn tập của NTK Nguyễn Tiến Truyển. Những chi tiết táo bạo từ tay áo tới cổ áo được biến tấu lạ mắt và làm phồng tạo độ thanh lịch cho nàng Á hậu. Bộ trang phục toát lên vẻ cá tính nhưng không thiếu đi sự thanh lịch trong BST mang tên "Portrait of the Ocean". Người đẹp khéo léo kết hợp túi đeo hình trụ dạng túi thắt lưng đang là xu hướng hot trên thế giới. Tổng thể bộ trang phục rất phong cách và thời thượng giúp Hoàng Hạnh tôn chân thon dài 1m15. Cô khéo léo kết hợp phụ kiện bắt mắt hợp rơ như kính mắt thời trang, khuyên tai tròn to bản cùng giày mũi nhọn trong suốt.




Chia sẻ về hành trình "Cuộc đua kỳ thú 2019", Hoàng Hạnh cho biết: "Tôi rất hào hứng tham gia 'Cuộc đua kỳ thú' với bạn chơi Lương Gia Huy. Các thử thách năm nay mới mẻ, độc đáo và rất nặng cả về trí óc lẫn thể chất. Tuy vậy, nhờ có thể lực tốt nên chúng tôi cũng có những lợi thế riêng. Trong cuộc thi, cặp nào cũng có những mâu thuẫn không hiểu nhau và chúng tôi cũng vậy. Mỗi người nhường nhau 1 chút và khi nhìn ra được vấn đề chúng tôi lại cùng nhau cố gắng. Tôi sợ những thử thách dưới nước nên sẽ để Lương Gia Huy thực hiện, ngược lại những thử thách leo trèo, mạo hiểm tôi lại làm tốt".


Sau "Cuộc đua kỳ thú", Hoàng Hạnh cho biết cô đang vất vả dưỡng da vì da chuyển sang màu nâu, bị 2 màu những nơi da không được che chắn khi thi đua. Người đẹp nói vui rằng mình sẽ phải tốn kém số tiền không nhỏ để chăm sóc da mới có thể tìm lại được làn da trắng sáng như ban đầu. "Đi thi về ai gặp tôi cũng bất ngờ vì tôi như người mẫu từ Châu Mỹ La Tinh về Việt Nam với làn da nâu bóng giòn. Cuộc đua kỳ thú mang đến cho tôi rất nhiều trải nghiệm đáng nhớ, giúp tôi mạnh mẽ và tự tin hơn trên con đường sắp tới của mình", người đẹp cho hay!


Cuộc đua kỳ thú do BHD sản xuất với sự tài trợ chính của nước uống tăng lực Sting. Tập đầu tiên sẽ được phát sóng vào 20h thứ 7 hàng tuần trên VTV3 từ ngày 6/7/2019.

Ivan Nguyen | Phong Cách Sao
Ảnh: Viết Quý
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn