Được tạo bởi Blogger.

Những xu hướng váy cưới được dự đoán sẽ thống trị trong năm 2019

PHONG CÁCH SAO | Váy cưới phong cách tối giản, váy cưới tay phồng và váy cưới cổ lọ được dự đoán sẽ là những xu hướng váy cưới được các cô dâu yêu thích nhất trong mùa cưới 2019 này.

Những xu hướng váy cưới được dự đoán sẽ thống trị trong năm 2019.

Năm 2019, xu hướng lựa chọn trang phục cưới dường như đã có sự chuyển mình rõ nét. Những mẫu váy tối giản, tinh tế sẽ được các nàng dâu chọn mặc để vừa xinh đẹp, vừa khác lạ thay cho những mẫu váy xòe công chúa vốn đã rất quen thuộc.

* Váy cưới phong cách tối giản

Những chiếc váy cưới trơn được may bằng các chất liệu như tafta, phi lụa... với điểm nhấn là những chiếc nơ, thắt lưng to bản, sẽ mang lại cảm giác vừa đơn giản, khác lạ, vừa đẳng cấp cho các cô dâu.





* Váy cưới cổ lọ

Mang vẻ đẹp kín đáo và sang trọng, váy cưới cổ lọ là nét chấm phá khác trong xu hướng váy cưới năm nay, thay cho những mẫu cúp ngực truyền thống.





* Váy cưới tay phồng

Phong cách thời trang cổ điển và bán cổ điển luôn có chỗ đứng kiêu hãnh riêng biệt.

Khi mà mọi xu hướng thời trang váy cưới hiện đại đã nhàm chán, thì phong cách Vintage sẽ luôn mang lại làn gió đặc biệt "cũ mà mới, mới mà cũ".

Kiểu dáng tay phồng mang lại cảm giác " lvừa lạ vừa quen" trông nàng dâu sẽ vừa xinh đẹp, vừa khoe được vóc dáng và còn giúp giấu đi những khuyết điểm ở vai và bắp tay.



* Váy cưới xếp tầng

Thiết kế xếp tầng dọc theo chiều dài chân váy với những chất liệu mềm mại tạo độ phồng như voan, ren... sẽ là sự lựa chọn thú vị cho các nàng dâu thích sự lãng mạn, dịu dàng, nữ tính.





* Váy cưới đuôi cá xẻ ngực

Những nàng dâu có thân hình đồng hồ cát hoặc tự tin với vóc dáng xinh đẹp của mình có thể chọn lựa những mẫu đầm đuôi cá, vừa tôn dáng, vừa kiêu sa, lộng lẫy.





VIRGINIE COLLECTION

* Model: Á hậu Thương Bella - Trọng Nghĩa - Linh Vy Candy
* Costume: Virginie Collection (Bridal and Formal Fashion)
* Makeup: Á Đông Beauty Academy
* Art Director: Nguyễn Anh Tuấn Á Đông

Ivan Nguyen | Phong Cách Sao
Ảnh: Phạm Thế Tú - Khoa Trương
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn