Được tạo bởi Blogger.

Nắm bắt "trend", Lê Như và Dũng Nhí tung MV "Sáng xỉn chiều say" kêu gọi cộng đồng hạn chế rượu bia

PHONG CÁCH SAO | Nối tiếp thành công của loạt dự án gây hiệu ứng tích cực thời gian qua trên mạng xã hội cũng như truyền thông, mới đây ca sĩ - diễn viên Lê Như cùng với ê-kíp chính thức giới thiệu đến khán giả một dự án phim ngắn ca nhạc hài mới mang tên "Sáng xỉn chiều say".

Nắm bắt "trend", Lê Như và Dũng Nhí tung MV "Sáng xỉn chiều say" kêu gọi cộng đồng hạn chế rượu bia.

Đến chia vui cùng với Lê Như và ê-kíp có các anh chị em nghệ sĩ thân thiết như Nghệ sĩ Thanh Hằng, NSƯT Hữu Quốc, NSƯT Quỳnh Hương, NSƯT Hạnh Thuý, nghệ sĩ Gia Bảo, nghệ sĩ Bùi Trung Đẳng, ca sĩ Sơn Ca, nghệ sĩ Linh Tý - Bích Trâm, ca sĩ Ngọc Hân, ca sĩ Hồ Minh Tài, diễn viên Hoài Tân, Cô Ú Bình Dương, Bé 3, Bé 4, Cường Phạm và những gương mặt quen thuộc của Loto show. Đặc biệt chương trình còn có sự tham dự của đơn vị tài trợ chính cho MV - ông Mết Nguyễn - CEO của thương hiệu nhãn hàng nước giải rượu Condition trực thuộc công ty Metfoods và đại diện của đơn vị đồng hành: Pops Music.


Ông Mết Nguyễn - CEO  của thương hiệu nhãn hàng nước giải rượu Condition.


Là một nghệ sĩ trẻ đa năng, hoạt động tích cực ở mọi "mặt trận", từ sân khấu kịch nói cho đến tấu hài, ca sĩ và cả diễn viên chuyên nghiệp Lê Như đang dần khẳng định được tên tuổi của mình tại thị trường giải trí miền Nam. Cô được biết đến với những sản phẩm phim ca nhạc hài gây tiếng vang lớn thời gian gần đây như Yêu chị hai lúa, Anh thương cô Út đưa đò, Ghen quá là ghen, Về quê em, Sao Út nỡ vội lấy chồng... cùng các tác phẩm điện ảnh được đánh giá cao thời gian qua như: Ô sin nổi loạn (vai Muối), Thương lắm đò ơi (vai vợ Ba Lái), Lênh đênh phận bạc (vai Liên)...

Nối tiếp thành công ấy, Lê Như và ê-kíp quyết định thực hiện thêm một sản phẩm MV ca nhạc hài mang tên "Sáng say chiều xỉn". Thay mặt ê-kíp thực hiện, Lê Như cho biết, tác phẩm được nhạc sĩ Lâm Hồng Lĩnh sáng tác với sự góp mặt của ca sĩ diễn viên Lê Như và nghệ sĩ hài Dũng Nhí. Đây là một trong số những ca khúc hiếm hoi được Lê Như thể hiện với giai điệu tươi vui, tiết tấu rộn ràng, thay đổi hình tượng "sầu miên man" của nữ ca sĩ thời gian qua.



Với MV này, Lê Như và Dũng Nhí càng thể hiện sự ăn ý của mình trong việc kết hợp các sản phẩm. Nhiều khán giả lẫn anh chị em nghệ sĩ nhận xét MV giống như được "đo ni, đóng giầy" cho Lê Như và Dũng Nhí với diễn xuất mang tính đại diện rất cao bằng hình ảnh những ông chồng say xỉn tại miền Tây sông nước. Bằng ca từ dễ nghe, dễ hiểu, tiết tấu vui nhộn cộng với hình ảnh hài hước đan xen với những cảnh quay "rặc" miền Tây, MV khiến nhiều người hiểu ra câu chuyện giữa ông chồng suốt ngày rượu chè, bỏ bê vợ con. Rồi từ đó, cô vợ bèn nghĩ ra cách "lấy độc trị độc", dùng rượu để chữa thói hư của chồng mình. Sau khi chứng kiến cô vợ hiền lành ngày nào nay cũng trở thành "bợm nhậu", suốt ngày lè nhè say, anh chồng cũng đã tỉnh ngộ và thấy được điều bất thường, thúc đẩy bản thân phải thay đổi để gia đình yên ấm, hạnh phúc.



Mặc dù tới trễ nhưng Thanh Hằng, Gia Bảo và Hữu Quốc cũng cố nán lại thật lâu để chia vui cùng với ca sĩ trẻ Lê Như. Riêng nghệ sĩ Thanh Hằng còn tâm đắc chia sẻ với cô con gái trong nghề: "Má rất tự hào về con, về những lớp nghệ sĩ trẻ hiện nay. Con đã làm được những điều để má và các bậc tiền bối đi trước nở mày nở mặt. Với dự án lần này, không chỉ giải trí mà còn mang tính giáo dục, nhân văn rất cao, rất sâu sắc mà người nghe có thể hiểu được triết lý sâu xa ấy. Nhìn thấy bạn bè, đồng nghiệp và các anh chị em báo chí ủng hộ và đánh giá cao MV lần này là má biết con đã đi đúng hướng. Con có một cái nhìn rất sắc sảo và đánh giá vấn đề khá tốt. Nếu cứ thế phát huy, má tin con sẽ còn tiến xa hơn nữa".

Nghệ sĩ Hạnh Thúy cũng bày tỏ sự hãnh diện với một người em thân thiết trong nghề là Lê Như. Cô nhận thấy, MV lần này rất thời sự, có nhiều bài học cần phải rút ra và đặc biệt là những ý nghĩa đằng sau nó một cách nhẹ nhàng, tinh tế. Trong bối cảnh cả nước chung tay bài trừ tệ nạn rượu bia và có hơi men khi lái xe, nhiều người tin rằng đây là một sản phẩm mang tính đại diện khá cao để cổ động phong trào này.



Thời gian gần đây, Lê Như khá bận rộn với những dự án do riêng mình thực hiện. Cô cũng hào hứng cho biết bản thân vừa hoàn thành xong một đơn vị sản xuất cho riêng mình mà không phải phụ thuộc vào ai. Đây là nơi Lê Như thực hiện những dự án, sản phẩm âm nhạc cho các anh chị em đồng nghiệp ở tất cả các thể loại, cải lương, nhạc trẻ, dân ca và cả phim ca nhạc hài nữa. Và cũng chính nơi đây đã thực hiện các dự án âm nhạc của riêng Lê Như trong suốt gần nửa năm qua.

Tâm sự về bước rẽ này, Lê Như cho biết: "Bây giờ thị trường ngày càng khó khăn, các đơn vị cũng như nghệ sĩ phải chạy đua liên tục. Mình phải tự thân vận động, tự tạo cơ hội cho bản thân thay vì trông chờ vào những cơ hội khác. Điều này giúp Lê Như chủ động hơn trong việc làm nghề. Mình muốn làm gì thì mình tự sản xuất luôn. Mọi thứ có ê-kíp sẵn hết rồi, từ kịch bản, ê-kíp quay, dựng, hóa trang, phục trang... chỉ cần mình lên ý tưởng là bắt tay thực hiện ngay. Dĩ nhiên Lê Như vẫn phải giao lưu, hợp tác và làm việc với các đơn vị khác nữa. Nhưng có được một cơ sở cho riêng mình cũng thấy vững tin hơn hẳn. Nếu không có ai mời thì mình tự mời mình diễn luôn (cười)".

Bên cạnh đó, cô ca sĩ trẻ vẫn chăm chỉ chạy show đều đặn và nâng cao kỹ năng diễn xuất của mình bằng cách tham gia các lớp học chuyên môn. Mới đây, Lê Như cũng đã gia nhập lớp học của thầy Minh Nhí và xuất sắc hoàn thành chương trình học sau một thời gian tương đối, được các thầy cô đánh giá cao về năng lực cũng như tư duy làm nghề. Ngoài những lúc đi biểu diễn, Lê Như đều lên kế hoạch làm MV ca nhạc đều đặn để gửi đến các khán giả của mình vì theo cô quan niệm, làm nghệ thuật mà không ra sản phẩm là tự mình khiến bản thân bị lãng quên.




Những sản phẩm của Lê Như đa phần đều lấy cảm hứng từ đời sống miền Tây sông nước, những địa danh nổi tiếng vùng đồng bằng Sông Cửu Long, những phong tục tập quán bị lãng quên hay chỉ đơn giản là những giá trị văn hóa của người dân quê vốn gắn liền với đời sống tinh thần của khán giả miền sông nước. Chính vì điều đó, Lê Như còn được các fans gọi với cái tên thân mật là "cô Như miền Tây".

Sắp tới, Lê Như dự định sẽ tiếp tục đi theo con đường nghệ thuật mà mình đã đề ra trước đó, tham gia song song nhiều vai trò khác nhau, không tự giới hạn bản thân ở lĩnh vực nào. Đặc biệt, nữ nghệ sĩ trẻ còn ấp ủ dự định đào tạo các bé thiếu nhi nhằm phát hiện ra những tài năng nhí và huấn luyện các em đi theo con đường chuyên nghiệp như cách mà các bậc tiền bối đang đi.

Năm nay, Lê Như cũng đẩy mạnh việc xây dựng hình ảnh thông qua các gameshow. Theo cô chia sẻ, mình thành danh từ gameshow nên sẽ cố khai thác thế mạnh của bản thân từ các sân chơi này. Việc tham gia các gameshow còn giúp Lê Như mở mang kiến thức của mình, có thêm ý tưởng trong vai trò sản xuất và hoàn thiện bản thân từng ngày, nhất quyết không ngủ quên trên chiến thắng.

Ivan Nguyen | Phong Cách Sao
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn