Được tạo bởi Blogger.

Mai Lệ Quyên và Đoàn Minh kết hợp với nhạc sĩ Lê Hồng Phúc trong MV mới

PHONG CÁCH SAO | Từ trước đến nay nhạc sĩ Lê Hồng Phúc được biết đến với nhiều ca khúc thể loại dân ca trữ tình, bolero, quê hương... Những sáng tác mới được một số ca sĩ thể hiện khá thành công như: ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, Đông Đào, Dương Hồng Loan, Lưu Ánh Loan, Hà My, Nhật Kim Anh, Anh Quân bolero, Lý Diệu Linh, Lê Trinh, Quỳnh Trang, Cẩm Loan, cùng nhiều ca sĩ, nghệ sĩ khác.

Mai Lệ Quyên và Đoàn Minh kết hợp với nhạc sĩ Lê Hồng Phúc trong MV mới.

Thưởng thức nhạc của Lê Hồng Phúc, người nghe có thể thấy sợi dây nối dài giữa truyền thống và hiện đại trong âm nhạc. Bởi cảm xúc lẫn cốt cách chính con người của anh truyền tải vào phần lớn bài nhạc vẫn mang âm hưởng dân ca Nam bộ, tình cảm chân chất của con người vùng sông nước hiền hòa.

Cùng sự thành công ca khúc Tình Đời Nhạc Sĩ của nhạc sĩ Lê Hồng Phúc do ca sĩ Đoàn Minh thể hiện rất thành công, được sự hỗ trợ và đồng hành của Nam Việt Media, nhạc sỹ Lê Hồng Phúc sẽ kết hợp với đôi song ca được yêu thích nhất hiện nay Đoàn Minh - Mai Lệ Quyên, sẽ cho ra mắt MV ca nhạc "Về Nghe Điệu Lý Quê Em". Được biết, hai ca sĩ đều là những người anh em thân thiết, gắn bó trong nghề, có đầy đủ sự thấu hiểu và cảm thụ được những tâm tư mà nhạc sỹ Lê Hồng Phúc gửi gắm trong từng lời ca tiếng nhạc.


Theo dõi MV, khán giả ấn tượng bởi vẻ đẹp phong cảnh làng quê thanh bình, với bờ sông, chiếc xuồng nhỏ, con đường làng, cánh đồng lúa... Nội dung MV cũng bám sát tinh thần của ca khúc, khai thác một cách khéo léo chuyện tình cảm của đôi trai gái. Trong nhiều cảnh, MV đã chinh phục khán giả bởi những cảnh đẹp vùng sông nước Nam Bộ bình dị gần gủi, những cảm xúc vui tươi, hạnh phúc được thể hiện rất thật và tự nhiên. Cách thể hiện ca khúc đậm nét trữ tình, dân ca ngọt ngào cộng với lối diễn xuất độc đáo đã tạo nên những điều thú vị trong sản phẩm âm nhạc của nhạc sỹ Lê Hồng Phúc và sự kết hợp ăn ý của người đẹp cùng ca sĩ - diễn viên Đoàn Minh đã góp phần tạo nên hiệu quả tốt cho sản phẩm lần này.

Ivan Nguyen | Phong Cách Sao
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn