Được tạo bởi Blogger.

Lê Anna thả dáng với áo dài trên đường phố Malaysia

PHONG CÁCH SAO | Lê Anna đang sinh sống và lam viêc tại Sài Gòn, công việc chính của Anna là một chuyên gia trang điểm, chuyên gia thẩm mỹ và còn một niềm đam mê khác đó là một Nhà thiết kế áo dài trẻ.

Lê Anna thả dáng với áo dài trên đường phố Malaysia.

Vừa qua, trong khuôn khổ cuộc thi Miss Malaysia Chinatown World International Beauty Pageant 2019 mà cô tham gia, BTC đã tổ chức chương trình vinh danh cho những cá nhân có thành tích xuất sắc đã tham gia khóa đào tạo thẩm mỹ Aesthetic Award giữa 2 nước Việt Nam - Malaysia do Công ty New Gem Education của chị Jolie Thơ Nguyễn và Công ty Chinatown World Beauty Pageant hợp tác thực hiện. Đây là một trong những khóa đào tạo nhằm nâng cao tay nghề thẩm mỹ cho những cá nhân muốn học hỏi và trao đồi thêm kỹ năng cho bản thân.






Ngoài ra, Lê Anna cũng là một trong những thí sinh nổi bật tại cuộc thi Miss & Mr Chinatown Malaysia. Sở hữu chiều cao 1m60 cùng vóc dáng thon gọn, gương mặt thanh tú, Nguyễn Thị Trần Lê (tên thật của Lê Anna) đang cho thấy là một trong những thí sinh sáng giá tại "đấu trường" nhan sắc này.




Lê Anna rất yêu thích tà áo dài và đặc biệt phần thi áo dài của cuộc thi, cô chia sẻ: "Bên cạnh những trang phục hiện đại thì áo dài vẫn là trang phục tôi yêu thích. Mỗi trang phục truyền thống đều mang vẻ đẹp văn hóa riêng của từng đất nước và tôn vinh vẻ đẹp người phụ nữ. Áo dài, một trang phục truyền thống Việt Nam nhưng vẫn có sức sống mãnh liệt. Khi khoác lên mình chiếc áo dài, không chỉ làm bật lên nét đẹp ngoại hình, mà còn toát lên sự duyên dáng và dịu dàng của phụ nữ Việt".



Miss & Mr Chinatown Malaysia là cuộc thi sắc đẹp quy mô quốc tế nhằm tôn vinh tài sắc của những nam nữ doanh nhân đến từ khắp nơi trên toàn thế giới. Song song đó, chương trình nhằm truyền tải thông điệp về hình ảnh, vị thế của con người Việt Nam với bạn bè quốc tế. Bán kết diễn ra vào tối ngày 28/05 vừa qua và chung kết diễn ra vào ngày 29/05 tại đảo Penang, Malaysia.

Ivan Nguyen | Phong Cách Sao
Ảnh: Nguyễn Thông
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn