Được tạo bởi Blogger.

Hồ Quang Hiếu tổ chức thi cover điệu nhảy gây sốt trong "Đêm đô thị"

PHONG CÁCH SAO | Hồ Quang Hiếu tạo ra sân chơi mới dành cho người hâm mộ và yêu thích giọng hát của mình qua một cuộc thi online sau khi tung sản phẩm MV mới nhất "Đêm đô thị".

Hồ Quang Hiếu tổ chức thi cover điệu nhảy gây sốt trong "Đêm đô thị".

Anh nhận được sự đánh giá cao từ giới chuyên môn là người luôn đi tìm cái mới cho các ca khúc và sẵn sàng làm ra những bước đột phá cho con đường nghệ thuật của chính mình ngày càng chỉn chu hơn nữa trong giới mộ điệu.


Link MV có điệu nhảy.

Ca khúc "Đêm đô thị" đang nhận được sự đón nhận của mọi người từ cách thể hiện của Hồ Quang Hiếu, cũng như tạo trend mới cho các điệu nhảy của anh khi sử dụng trong ca khúc "Đêm đô thị" của NS Y Vân. Đang trên tinh thần làm mới của ca khúc nổi tiếng, Hồ Quang Hiếu và ê-kíp lập tức tổ chức cuộc thi cover dancer "Đêm đô thị".



Nội dung cuộc thi:

- Cover điệu nhảy trong MV hoặc sáng tạo bài nhảy mới trên bài nhạc có sẵn "Đêm đô thị" - Hồ Quang Hiếu

- Hình thức thể hiện: đơn, đôi hay nhóm (ưu tiên cho nhóm)

- Bài thi sẽ được duyệt và đăng tải trên kênh youtube: HOQUANGHIEUTV

- Tổng lượt views clip nào cao nhất trong vòng 1 tháng sẽ đoạt giải thưởng của cuộc thi

- Tiết mục dự thi sẽ gửi về: kenhhoquanghieutv@gmail.com
- Thời gian dự thi: từ ngày 13/05/2019 đến ngày 12/06/2019

Giải thưởng vô cùng hấp dẫn với các hạng mục như sau:

- Hạng nhất: 30.000.000 VNĐ + 10 voucher sử dụng tại HD Clinic trị giá 3.000.000 VNĐ/phiếu

- Hạng nhì: 20.000.000 VNĐ + 5 voucher sử dụng tại HD Clinic trị giá 3.000.000 VNĐ/phiếu

- Hạng ba: 10.000.000 VNĐ + 10 voucher xem phim tại Lotte cinema



Bên cạnh các dự án đang khởi động trong năm 2019, Hồ Quang Hiếu và ê-kíp đang bắt tay vào thực hiện một series phim web drama tiếp theo bộ phim "Thiếu niên ra giang hồ" cùng với các sản phẩm âm nhạc trong kế hoạch đã được lên từ trước. Hồ Quang Hiếu cũng tâm sự, Hiếu muốn tạo ra nhiều sân chơi cho các fans và người hâm mộ của mình qua các tác phẩm âm nhạc được ê-kíp chọn lọc phù hợp cho những sản phẩm của năm 2019. Ngoài ra, Hiếu cũng muốn mỗi sản phẩm của mình sẽ được mọi người nhìn nhận đây là một bước mới trong con đường làm nghệ thuật của chính mình, cũng như đây là một bước đi mới đầy thử thách cho bản thân Hiếu khi Hiếu luôn là người cầu toàn cho nhiều dự án của mình. Có thể nói "không cảm xúc" của Hiếu đã bước sang một con đường mới là đi tìm thật nhiều cảm xúc mới cho con đường làm nghề của mình.


Hồ Quang Hiếu đang chờ đợi những bài dự thi với tác phẩm "Đêm đô thị" của mình trong thời gian một tháng để có thể tìm ra những nhóm nhạc thực hiện tốt nhất và đạt lượt view cao nhất để nhận giải và cũng có thể có cơ hội hợp tác cùng Hiếu trong tương lai với các nhóm nhảy hay và đẹp nhất.

Ivan Nguyen | Phong Cách Sao
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn