Được tạo bởi Blogger.

Nghệ sĩ Phương Bình tham gia "Mở cửa tương lai" cùng MC Quyền Linh

PHONG CÁCH SAO | Chương trình "Mở cửa tương lai" phát sóng trên kênh HTV9 - Đài Truyền hình Tp.HCM do MC Quyền Linh cùng đạo diễn Quyền Lộc thực hiện đến nay đã được nửa năm.

Nghệ sĩ Phương Bình tại trường quay cùng bác sĩ và MC Quyền Linh trao đổi về bệnh của Nhung.

Rong ruổi trên khắp các miền quê, đến với những mảnh đời bất hạnh, kém may mắn khi phải mang trong mình những căn bệnh khó chữa trị, chương trình đã mang lại tia hy vọng đến với rất nhiều bệnh nhân bằng sự quan tâm cả về mặt vật chất lẫn tinh thần, mở ra một lối thoát cho cả người thân lẫn người bị bệnh đang phải đối mặt với một chặng đường phía trước đầy khó khăn. 

"Mở cửa tương lai" đã nhận được sự quan tâm của các nghệ sĩ, doanh nghiệp, mạnh thường quân trong và ngoài nước cùng chung tay đóng góp cho chương trình với phương châm "Không để bệnh nhân mắc bệnh nan y phải cô độc".

"Mở cửa tương lai" cùng các mạnh thường quân chung tay giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn.

Trong số phát sóng tuần này, chủ nhật ngày 21/4/2019 là sự đồng hành của NSƯT Hạnh Thúy và nghệ sĩ Phương Bình cùng chung tay giúp đỡ và kêu gọi hỗ trợ cho em Trần Thị Hồng Nhung ở Giồng Trôm, Bến Tre. 

Nghệ sĩ Hạnh Thúy cùng MC Kiều Khanh tới nhà nhân vật tại Giồng Trôm, Bến Tre.

Bị bệnh hội chứng thận hư khi mới 12 tuổi, Nhung phải nghỉ học vì sức khỏe và hoàn cảnh gia đình. Trớ trêu thay, em còn bị người ta lợi dụng và trở thành mẹ đơn thân khi chưa tròn 20 tuổi. Không có tiền chữa trị, biến chứng xuất hiện, Nhung bị thêm bệnh tiểu đường, thấp khớp, trào ngược dạ dày thực quản và loãng xương.

Khi nghệ sĩ Hạnh Thúy hỏi tại sao không chữa trị, Nhung chỉ biết lắc đầu và khóc. Nhung hiểu mình còn là chỗ dựa cho đứa con trai bé bỏng nhưng cha mẹ đã già yếu, bản thân bệnh tật cũng không kiếm ra tiền. Nhung chỉ biết hái lá thuốc về uống cầm cự được bữa nào hay bữa đó chứ không dám mơ đến việc đi bệnh viện. 

Trần Thị Hồng Nhung - cô gái mắc nhiều bệnh khó chữa trị đang rất cần sự giúp đỡ.

Tâm sự với chương trình, Nhung chỉ ao ước một ngày tỉnh dậy cô có thể khỏe mạnh như người bình thường để đi làm thuê làm mướn có tiền mua cho con trai một chiếc xe đạp và đỡ đần cha mẹ. Ước mơ giản dị ấy có lẽ với bao người thật dễ nhưng với cô là nhiều đêm trằn trọc cầu nguyện, nước mắt tuôn rơi thương cho số phận mình và đứa con nhỏ vì bất lực.

Lắng nghe những lời tâm sự của Nhung, nghệ sĩ Hạnh Thúy, Phương Bình, MC Quyền Linh và ê-kíp thực hiện chương trình không khỏi xót xa.

Hiểu được nỗi vất vả và khổ tâm của Nhung và gia đình, NSƯT Hạnh Thúy cùng các doanh nghiệp: Gạo sạch Hoa Lúa, Công ty Mỹ phẩm Bông Hồng Xanh, Bệnh viện Ung thư St.Stamford cùng chính quyền địa phương, các nhà hảo tâm đã tới và chia sẻ bớt gánh nặng cho gia đình bằng những phần quà có giá trị và ý nghĩa.

Niềm vui đã mở cảnh cửa tương lai đến với gia đình Nhung bằng những phần quà ý nghĩa.

Hy vọng căn bệnh của Nhung sẽ được sớm chữa trị và con trai em sẽ sớm khôn lớn để trở thành chỗ dựa vững chắc cho mẹ.

Đón xem chương trình "Mở cửa tương lai", số phát sóng ngày 21/4/2019 vào lúc 12h30p trên kênh HTV9 để cùng NSƯT Hạnh Thúy và Phương Bình lắng nghe những tâm sự của nhân vật trong chương trình và chờ mong họ sẽ được nhận những phần quà gì từ những mạnh thường quân. Chương trình được thực hiện bởi đạo diễn Quyền Lộc, MC Quyền Linh - Kiều Khanh.

Duy England | Phong Cách Sao
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn