Được tạo bởi Blogger.

Mỹ Ngọc Bolero làm giám khảo bán kết cuộc thi Tiếng hát Đà Lạt

PHONG CÁCH SAO - Trần Mỹ Ngọc hào hứng về lại quê hương làm giám khảo cuộc thi Tiếng hát Đà Lạt với mong muốn tìm kiếm và phát hiện những giọng hát tiềm năng cho làng nhạc Việt Nam.

Mỹ Ngọc Bolero làm giám khảo bán kết cuộc thi Tiếng hát Đà Lạt.

Đăng quang Quán quân Duyên dáng Bolero, Trần Mỹ Ngọc ngày càng tỏa sáng, đắt show và năng nổ hoạt động. Mỹ Ngọc sinh ra ở Huế, sinh sống và lớn lên tại Đà Lạt nên với cô, Đà Lạt như quê hương thứ 2 của mình. Hiện tại cô vẫn di chuyển thường xuyên giữa Sài Gòn và Đà Lạt để thăm ba mẹ, gia đình của mình.

Nhận được lời mời làm giám khảo cuộc thi Tiếng hát Đà Lạt, Trần Mỹ Ngọc rất hào hứng vì cô muốn góp chút kiến thức và kinh nghiệm của mình để phát hiện ra những tài năng âm nhạc mới cho quê hương. Với mong muốn tìm kiếm những giọng hát tiềm năng tại Tp. Đà Lạt, cuộc thi Tiếng hát Đà Lạt sẽ chắp cánh cho những giọng hát hay đến với con đường ca hát chuyên nghiệp.


Chương trình tìm kiếm giọng hát triển vọng "Dalat Factor" là hoạt động âm nhạc lần đầu tiên được tổ chức. Với mong muốn mang lại một chương trình ý nghĩa, tạo sân chơi và bàn đạp phát triển cho các bạn trẻ có khả năng ca hát và đánh thức đam mê trở thành ca sĩ. Những thí sinh tham gia "Dalat Factor" sẽ có cơ hội trải nghiệm qua các thử thách của các vòng thi, giao lưu và giới thiệu khả năng ca hát của mình với khán giả cả nước trên các kênh truyền thông.

Mới đây, Trần Mỹ Ngọc đã có mặt tại Đà Lạt làm giám khảo bán kết Tiếng hát Đà Lạt. Nữ ca sĩ bất ngờ vì có quá nhiều thí sinh chuyên nghiệp, giọng hát tốt và đầu tư bài vở rất chỉn chu. Người đẹp chọn cho mình phong cách trẻ trung, dễ thương với váy ngắn xòe nhiều màu cùng băng đô tiệp màu. Mỹ Ngọc mang boot da bó sát tạo tổng thể hài hòa và thời trang.



Sau khi chương trình kết thúc, các thí sinh sẽ được trang bị đầy đủ khả năng và bản lĩnh để theo đuổi sự nghiệp ca hát của riêng mình. Chương trình "Dalat Factor" cũng là cầu nối kêu gọi sự tham gia ủng hộ của cộng đồng với công tác tri ân, đóng góp thiết thực trong công tác xã hội, ủng hộ làng trẻ em SOS và người khuyết tật nhằn giảm bớt khó khăn trong cuộc sống, hòa nhập vào sự nghiệp xây dựng và phát triển đất nước.




Chia sẻ về cảm xúc của mình, Mỹ Ngọc cho biết: "Trước giờ Mỹ Ngọc đã nhận lời làm BGK nhiều cuộc thi hát, nhưng lần này về tham gia chấm thi tại quê nhà thì có phần hồi hộp và phấn khích hơn. Thí sinh đến từ nhiều tỉnh thành khác nhau chứ không chỉ Đà Lạt chứng tỏ sự lan tỏa của cuộc thi 'Dalat Factor' khá mạnh. Mỹ Ngọc ngạc nhiên vì có một số thí sinh hát rất tốt: từ ngoại hình đến phong cách biểu diễn rất chuyên nghiệp. Tuy chỉ mới Top 40 nhưng các thí sinh đã có sự chuẩn bị kỹ lưỡng cho phần thi của mình về đạo cụ, vũ đoàn, phục trang... hứa hẹn đêm chung kết xếp hạng vào ngày 20/4 là một đêm mãn nhãn".

Sau khi chấm bán kết Tiếng hát Đà Lạt, Mỹ Ngọc tiếp tục làm giám khảo đêm chung kết và biểu diễn một tiết mục cũng như trao nhà từ thiện cho hộ nghèo tại Đà Lạt vào ngày 20/4 sắp tới.

Ivan Nguyen | Phong Cách Sao
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn