Được tạo bởi Blogger.

"Hello Summer 2019": Tưng bừng náo nhiệt Ngày hội mở cửa Công viên nước Hồ Tây năm 2019

PHONG CÁCH SAO - Không khí những ngày hè đang đến thật gần, công viên Hồ Tây lại tưng bừng, náo nhiệt với các hoạt động vui chơi giải trí hấp dẫn và đặc sắc chào đón Ngày hội mở cửa Công viên nước.

"Hello Summer 2019": Tưng bừng náo nhiệt Ngày hội mở cửa Công viên nước Hồ Tây năm 2019.

Năm nay, công viên Hồ Tây đầu tư xây dựng, thay đổi cảnh quan và các khu tiểu cảnh trung tâm của Công viên nước, tạo thêm nhiều không gian xanh thân thiện với thiên nhiên. Điều này sẽ mang đến cho du khách cảm giác thật sảng khoái trong một không gian tươi mát, ngập tràn sắc xanh.


Bên cạnh đó, khu vực bể tạo sóng, sông lười được trùng tu và thay đổi diện mạo với hình ảnh của thủy cung, sóng nước đầy màu sắc rực rỡ. Du khách sẽ thực sự cảm thấy thích thú với hình ảnh mới mẻ như đang ngụp lặn giữa đại dương trong những ngày hè đầy nắng.

Công viên nước Hồ Tây sẽ mở cửa từ ngày 20/04/2019 với nhiều chương trình khuyến mãi, chương trình nghệ thuật đặc sắc vui nhộn. "Hello Summer" với nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn, như: Giảm 80% giá vé trọn gói Công viên nước chỉ còn 35.0000 đồng/vé trong ngày 20/04/2019 cho 8.000 khách; Bốc thăm trúng thưởng dành cho khách mua vé trọn gói trong ngày 20/04 với giải thưởng là 01 năm vui chơi trọn gói Công viên nước hoặc Công viên mặt trời mới dành cho 04 người.



Đặc biệt trong ngày 20/04, những màn biểu diễn nghệ thuật sẽ làm sôi động thêm không khí ngày hội mở cửa Công viên nước. Bên cạnh đó là màn biểu diễn đặc sắc của múa lân cùng trống hội và chương trình nghệ thuật đường phố độc đáo: Trình diễn thời trang biển, múa cánh, belly dance, xiếc đường phố...


Ngoài ra, nhằm tri ân khách hàng, từ ngày 21/04 đến 26/4/2019, công viên Hồ Tây sẽ triển khai chương trình: Đồng giá vé vui chơi Công viên nước cho mọi khách hàng chỉ có 95.000 đồng (miễn phí cho khách cao dưới 0,9m); Giảm 20% giá vé vui chơi trọn gói Công viên mặt trời mới và trọn gói 02 công viên.

Các trò chơi với mức độ rất mạo hiểm khác nhau sẽ mang đến cho các bạn những cảm xúc không thể tuyệt vời hơn như: khu đường trượt đa làn, đường trượt xoắn, đường trượt cao tốc... Hay bạn hãy thử đường trượt phao khi 2 người cùng lao đi với tốc độ cực lớn trong một màn đêm hun hút, rồi ánh sáng xuất hiện ở cuối đường hầm với làn nước trong xanh, mát rượi.



Còn các bạn nhỏ sẽ được thỏa sức vùng vẫy, vui chơi với khu bể dành riêng cho trẻ em như bể con voi, bể lâu đài nước, bể vầy... Bể tạo sóng sẽ thực sự đưa bạn đến với miền biển nên thơ. Hay các khu bể hành động, bể nhảy cầu sẽ giúp các bạn rèn luyện sức khỏe, sự dẻo dai của cơ thể.

Công viên Hồ Tây: 614 Lạc Long Quân, Q. Tây Hồ, Tp. Hà Nội. Hotline: 04.3718 4222.

Ivan Nguyen | Phong Cách Sao
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn