Được tạo bởi Blogger.

Dàn vai phụ "trai xinh gái đẹp" trong "Ngược dòng thời gian để yêu anh"

PHONG CÁCH SAO | Cơn sốt "Ngược dòng thời gian để yêu anh" vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt trên khắp Châu Á, bởi bên cạnh cặp đôi diễn viên chính Ranee Campen (Bella) và Pope Thanawat được yêu mến thì dàn diễn viên phụ toàn "trai xinh gái đẹp" đã chứng tỏ sức hút không hề kém cạnh.

Dàn vai phụ "trai xinh gái đẹp" trong "Ngược dòng thời gian để yêu anh".

Most Witsarut

Đứng ngay sau cặp đôi diễn viên chính Pope và Bella, Most Witsarut là nhân vật có lượng follow instagram tăng vọt sau thành công của bộ phim "Ngược dòng thời gian để yêu anh". Trong bộ phim, Most vào vai Joy - người giúp việc của Date. Đặc biệt, Joy còn nhiệt tình ghép đôi Date và Karakade như "nói hộ" lòng cho khán giả xem đài. Ngay sau khi phim lên sóng, vẻ ngoài điển trai và dễ thương của Joy đã nhanh chóng tạo nên cơn sốt cho riêng mình.



Prama Imanothai (Kawin)

Sở hữu ngoại hình nam tính, điển trai và quyến rũ, Prama Imanothai chứng tỏ sức hút không hề kém cạnh so với nam chính Pope trong "Ngược dòng thời gian để yêu anh". Trong phim, anh vào vai Reung - người tình kiếp sau của Karakade và là bạn thân ở kiếp này của Date. Dù diễn vai nam thứ, nhưng Kawin không hề mờ nhạt. Đặc biệt ở nhiều phân đoạn, diễn xuất của anh đã lấy đi nước mắt của khán giả.



Prang Kannarun

Với nhan sắc một chín, một mười với Karakade, nàng tiểu thư Mae Junward đầy yêu kiều, diễm lệ chính là diễn viên nữ được yêu mến tiếp theo trong "Ngược dòng thời gian để yêu anh". Khác với Karakade đầy tinh nghịch, Mae Junward lại vô cùng duyên dáng, dịu dàng, đoan trang nhưng cũng vô cùng thông minh, tinh tế.



Bên cạnh vẻ đẹp sắc sảo và gợi cảm, Prang Kannarun còn được yêu mến vì luôn là tấm gương cho sự cố gắng và kiên trì. Thời đi học, cô sở hữu thành tích học tập thuộc hàng "Top". Xuất thân trong hoàn cảnh gia đình không mấy khá giả, Prang luôn nỗ lực học tập và đạt thành tích cao. Trong sự nghiệp diễn xuất, Prang cũng có xuất phát điểm không mấy suôn sẻ khi chưa nhận được vai chính cho mình, sau "Ngược dòng thời gian để yêu anh", cô dần có được vị trí riêng trong lòng khán giả.

Noon Ramida

Bên cạnh tiểu thư Karakade xinh đẹp, sự xuất hiện của hai người hầu Pin và Yam cũng để lại ấn tượng. Chính sự trung thành, hết mình vì chủ nhân của Pin và Yam khiến người xem cảm động và yêu mến. Trong đó, nhân vật Yam do diễn viên Noon Ramida cũng nhận được nhiều sự chú ý sau bộ phim.



Noon là gương mặt không mấy xa lạ với khán giả xứ Chùa Vàng, cô sở hữu vẻ đẹp mộc mạc cùng thân hình gợi cảm. Để lại ấn tượng sau "Ngược dòng thời gian để yêu anh", Noon hứa hẹn sẽ bùng nổ trong năm 2019 với 3 dự án phim mới. Cô hiện đang hẹn hò cùng tài tử điển trai Louis Scott.

Louis Scott

Là bạn trai của diễn viên Noon Ramida, diễn viên Louis Scott là gương mặt quen thuộc của khán giả Thái Lan và Châu Á khi được mệnh danh là "nam thần lai". Tổng hòa vẻ đẹp Thái Lan và Scotland, nam diễn viên sở hữu vẻ ngoài điển trai, nam tính. Trong "Ngược dòng thời gian để yêu anh", Louis vào vai Constantine Phaulkon - một nhân vật có thật trong lịch sử Thái Lan. Anh chinh phục khán giả bởi diễn biến nội tâm đầy phức tạp và tình yêu sâu đậm dành cho vợ của mình.



Susira Angelina Naenna (Susi)

Trong vai Mae Malee - cô gái xinh đẹp, phu nhân của ngài Constantine Phaulkon, diễn viên Susira Angelina Naenna đã chinh phục khán giả bởi vẻ xinh đẹp và quyến rũ. Vai diễn người phụ nữ xinh đẹp, thông minh và vô cùng mạnh mẽ này như được "đo ni đóng giày" cho nữ diễn viên bởi cô nhập vai vô cùng sống động.



Ngoài đời, Susi là một diễn viên tự do. Không chỉ xuất hiện trên phim ảnh, Susi còn là một trong những biểu tượng gợi cảm tại Thái Lan. Chính nam chính trong bộ phim "Ngược dòng thời gian để yêu em" Pope cũng thừa nhận bị thu hút bởi nét đẹp của cô nàng.

Đầu năm 2019, Susi khiến người hâm mộ bàng hoàng khi thông báo vị hôn phu của mình đã qua đời. Cô nhận được nhiều lời động viên và đã mạnh mẽ vượt qua nỗi đau quá lớn để bước tiếp.


Tiếp tục theo dõi bộ phim "Ngược dòng thời gian để yêu anh" lúc 20h00 từ thứ 2-7 hàng ngày trên TodayTV.

Chi tiết xem tại: www.todaytv.vn

Ivan Nguyen | Phong Cách Sao
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn