Được tạo bởi Blogger.

Cao Diệp Anh: "Sau 'Quỳnh Búp bê' tôi nhận nhiều lời mời vai diễn 'gái hư'!"

PHONG CÁCH SAO | Sau thành công với vai diễn Phương Cave trong phim "Quỳnh Búp bê", nữ diễn viên Cao Diệp Anh tiếp tục được mời vào phim "Mê Cung". Bộ phim đang rất được săn đón của đạo diễn Khải Anh.

Cao Diệp Anh: "Sau 'Quỳnh Búp bê' tôi nhận nhiều lời mời vai diễn 'gái hư'!"

Trong tập 1 phim "Mê Cung", sau những phân cảnh mở đầu đầy ngọt ngào về tình yêu của Khánh (Hồng Đăng) và Lam Anh (Hoàng Thùy Linh) là những tình huống kịch tính đến nghẹt thở về một vụ án mạng của một cô gái trẻ xảy ra ở khu trọ do Cao Diệp Anh thủ vai.

Cô gái trẻ đi chơi về khuya đã bị tên biến thái tấn công, sàm sỡ giữa ngõ vắng. Chạy như ma đuổi về được tới phòng trọ, cô gái lại bị thủ phạm nấp sẵn sau cánh cửa bịt miệng và giết chết.



Sáng hôm sau, khi nhận được tin báo án mạng xảy ra, đội điều tra hình sự của Khánh nhanh chóng tới hiện trường và khoanh vùng đối tượng với nhiều tình tiết cam go, hấp dẫn.

Chia sẻ về vai diễn trong "Mê Cung", Cao Diệp Anh cho biết: "Tôi rất vui khi nhận được lời mời của đạo diện Khải Anh để vào vai nạn nhân. Đây là lần đầu tiên tôi tham gia phim có nhiều tình tiết ghê rợn đến như vậy. Nói thật là trong lúc diễn tại ngõ vắng, đêm khuya, tôi cũng khá sợ nhất là cảnh bị giết trong phòng trọ. Sau khi hóa trang thành xác chết, đạo diễn Khải Anh có chụp mặt cho tôi xem khiến tôi càng sợ thêm nữa. Tuy nhiên, được sự động viên và sát cánh cùng ê-kíp chuyên nghiệp tôi đã lấy bình tĩnh để hoàn thành vai diễn của mình.



Sau khi 2 tập phim "Mê Cung" lên sóng, tôi nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả dù chỉ là vai nhỏ. Tôi cảm thấy may mắn vì tôi tham gia phim nào thì phim đó hot. Trước đó, tôi đóng vai Phương Cave trong 'Quỳnh Búp bê', bộ phim gây tiếng vang lớn giúp tôi nhận được nhiều sự yêu mến của khán giả".

Sau "Quỳnh Búp bê", Cao Diệp Anh chia sẻ rằng cô nhận được nhiều lời gạ gẫm giá hàng ngàn đô la từ mạng xã hội. Với những lời mời khiếm nhã như thế nữ diễn viên từ chối thẳng thừng hoặc chặn nick, chặn số điện thoại.


Từ hotgirl World Cup nổi tiếng đến vai gái ngành trong "Quỳnh Búp bê", Cao Diệp Anh cho biết dường như mình luôn được nhớ đến với hình tượng sexy, gợi cảm. Rất nhiều công việc cần hình ảnh gợi cảm nhưng cô đã từ chối và mong muốn thoát ra được những vai diễn gây tiếng vang của mình. Sắp tới, Cao Diệp Anh sẽ hoàn thành xong bằng Thạc sĩ và tiếp tục học thêm các khóa diễn xuất để hoàn thiện bản thân nhiều hơn.


Cao Diệp Anh từng đóng khá nhiều vai diễn trong các phim như: Quỳnh Búp bê, Về nhà đi con, Chạy trốn thanh xuân, Táo quân 2018, Tấm Cám: Chuyện chưa kể... và trong MV Động Thăng Thiên của Vanh Leg, 5s Online cùng hàng loạt vai diễn khác.

Ivan Nguyen | Phong Cách Sao
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn