Được tạo bởi Blogger.

Đào Hiền Thục Anh đăng quang Miss Charm Universe Beauty Pageant 2019

PHONG CÁCH SAO | Vượt qua hàng trăm thí sinh, Đào Hiền Thục Anh đã đăng quang ngôi vị "Hoa hậu Tài năng" Miss Charm Universe Beauty Pageant 2019.

Đào Hiền Thục Anh đăng quang Miss Charm Universe Beauty Pageant 2019.

Tối ngày 26/04/2019, vượt qua hàng trăm thí sinh, cô gái sinh năm 2002 Đào Hiền Thục Anh đã đăng quang ngôi vị "Hoa hậu Tài năng" Miss Charm Universe Beauty Pageant 2019 tại Thái Lan. Thục Anh hiện đang theo học tại trường THPT Thăng Long (Hà Nội).


Khoảnh Khắc đăng quang của Tân Hoa hậu Tài năng Đào Hiền Thục Anh.

Đào Hiền Thục Anh có lẽ không còn là cái tên xa lạ với các bạn học sinh của Thăng Long. Không chỉ xuất sắc lọt vào Top 7 Vietnam's Got Talent 2015, Top 20 Đại sứ Nhật Bản, Thục Anh đã từng tham gia đóng một số bộ phim nổi tiếng như: Cuộc đời của Yến, Biển trổ hoa vàng...


Đạo Hiền Thục Anh tự tin khoe dáng.

Là một trong những thí sinh trẻ nhất cuộc thi, Thục Anh luôn mong muốn lan tỏa năng lượng tích cực của mình với châm ngôn sống là câu nói nổi tiếng của cố Thủ tướng Anh Winston Churchill: "Thành công là khả năng đi từ thất bại này đến thất bại khác mà không mất đi lòng nhiệt huyết", thể hiện được vẻ đẹp trí tuệ, tài năng của người phụ nữ Việt Nam trên khắp thế giới và đưa hình ảnh con người, đất nước Việt gần gũi hơn với bạn bè quốc tế.


Tân Hoa hậu Tài năng Đào Hiền Thục Anh.

Ivan Nguyen | Phong Cách Sao
Ảnh: Tổng hợp
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn