Được tạo bởi Blogger.

Công chúa Châu Á Bảo Anh cá tính trong loạt ảnh mới

PHONG CÁCH SAO - Là một trong những học trò ưu tú nhất của nghệ sĩ, giám khảo quốc tế Trịnh Tú Trung, Nguyễn Ngọc Bảo Anh đã thay đổi hình ảnh công chúa quen thuộc của mình để cá tính và đặc biệt hơn.

Công chúa Châu Á Bảo Anh cá tính trong loạt ảnh mới.

Từng tham gia cuộc thi Siêu mẫu nhí Quốc tế 2017 tại Ấn Độ khi chưa đầy 5 tuổi, cô bé nhỏ tuổi nhất trong lịch sử trẻ em Việt Nam tham gia các sân chơi quốc tế. Dưới sự dìu dắt của Trịnh Tú Trung, Bảo Anh rất được thế giới chú ý và mang về nhiều giải thưởng, nổi bật trong đó là danh hiệu Công chúa Châu Á 2017.


Năm 2019 dự báo sẽ là thời hoàng kim của xu hướng tóc bob ngắn từng thịnh hành cách đây 2 năm tại các kinh đô thời trang Âu Mỹ. Bắt kịp xu hướng, Siêu mẫu nhí Quốc tế Bảo Anh lựa chọn kiểu tóc bob để thực hiện bộ ảnh mới.


Siêu mẫu nhí Quốc tế Nguyễn Ngọc Bảo Anh được biết đến với phong cách thời trang đa dạng từ ấn tượng đến cá tính. Với vóc dáng thanh mảnh, cao ráo, Bảo Anh có thể thoải mái diện mọi kiểu mốt cầu kỳ.


Những shot hình thời trang phong cách của Bảo Anh rất ấn tượng và đẳng cấp. Trong bộ ảnh mới, mẫu nhí Việt đã toát ra sự mạnh mẽ và cá tính.


Dường như mẫu nhí Bảo Anh cũng không gói gọn phong cách của mình đi theo hướng nhất định. Khi thì Bảo Anh hóa thân thành cô nàng cá tính với váy da, khi khác lại thành cô gái cổ điển với lụa trắng nhẹ dịu lãng mạn...


Gần đây nhất, Siêu mẫu nhí quốc tế Bảo Anh sẽ làm first-face trên sàn catwalk dài 25 mét trong sự kiện thời trang The Little Hanoi tại quảng trường Đông Kinh Nghĩa Thục (Hà Nội).

Ivan Nguyen | Phong Cách Sao
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn