Được tạo bởi Blogger.

Á hậu Hoàng Hạnh tái xuất sau khi chi 7 tỷ xây nhà tặng ba mẹ

PHONG CÁCH SAO - Sau gần 1 năm ít xuất hiện để lo công việc xây nhà cho ba mẹ, Á hậu Hoàng Hạnh gợi cảm tái xuất cạnh dàn Sao Việt chiều 14/3 trong sự kiện mừng chiến thắng của Nam vương Quốc tế Trịnh Bảo.

Á hậu Hoàng Hạnh tái xuất sau khi chi 7 tỷ xây nhà tặng ba mẹ.

Đăng quang Á hậu 1 Hoa hậu Sắc đẹp Châu Á 2017, Hoàng Hạnh đắt show làm mẫu tại Sài Thành. Cô được chọn làm vedette, nàng thơ cho nhiều BST của NTK Nguyễn Minh Tuấn. Sở hữu chiều cao 1m75, kỹ năng pose dáng chuyên nghiệp, Hoàng Hạnh luôn nổi bật khi xuất hiện trước ống kính.



Gần 1 năm trở lại đây, Hoàng Hạnh ít xuất hiện trong các sự kiện giải trí của showbiz Việt. Người đẹp chuyên tâm kinh doanh spa và theo sát căn nhà dưới quê mà cô bỏ tiền cất cho ba mẹ. Bận rộn công việc riêng cùng với khoảng thời gian dài ở quê quản lý việc xây dựng, Hoàng Hạnh hạnh phúc khi xây dựng cho ba mẹ căn nhà 7 tỷ đồng rất hoành tráng. Được biết Tết Nguyên Đán 2019 là cái Tết đầu tiên trong căn nhà mới nên nàng Á hậu ăn Tết khá kỹ và mới trở lại thành phố để chuyên tâm công việc.



Chiều 14/3, Hoàng Hạnh tái xuất gợi cảm đến dự buổi họp báo ra mắt cuộc thi Mister Vietnam 2019 và giao lưu Nam vương Quốc tế Trịnh Bảo. Cô vui vẻ hội ngộ dàn Sao Việt và luôn nổi bật với vóc dáng chuẩn cùng gương mặt xinh đẹp.



Sinh ra trong gia đình có 3 anh chị em, Hoàng Hạnh là con út, cô trở thành niềm tự hào cho gia đình khi có thể phụ giúp cha mẹ, anh chị và các cháu có cuộc sống tốt hơn. Lý giải việc xây dựng một căn nhà quá lớn, Hoàng Hạnh cho biết gia đình mình có tới 10 thành viên đang chung sống nên cô nghiên cứu xây cất một căn nhà rộng mới có không gian thoải mái cho mọi người.


Căn biệt thự Hoàng Hạnh tặng ba mẹ cũng là căn nhà lớn nhất xã, bà con hàng xóm thường xuyên lui tới hỏi thăm để ngắm vẻ đẹp hùng vĩ của căn nhà. Hoàng Hạnh rất vui vì có thể mang đến cuộc sống mới trong một căn nhà khang trang cho gia đình.


Sắp tới ngoài công việc kinh doanh, Á hậu Hoàng Hạnh sẽ nhận thêm vai diễn bên lĩnh vực điện ảnh và học thanh nhạc. Cô mong muốn sẽ có những tác phẩm nghệ thuật chỉn chu gửi đến khán giả yêu mến mình trong thời gian tới.

Ivan Nguyen | Phong Cách Sao
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn