Được tạo bởi Blogger.

Nhà thiết kế Trần Thanh Mẫn mang BST "Hồn Tây Nguyên" đến với show thời trang Fashion Week 4 Little Star

PHONG CÁCH SAO - Vào ngày 16/02/2019, show diễn thời trang Fashion Week 4 Little Star đã diễn ra thành công tốt đẹp qua nhiều bộ sưu tập khác nhau. Trong đó, không thể không kể đến bộ sưu tập "Hồn Tây Nguyên" của NTK Trần Thanh Mẫn đã để lại ấn tượng sâu đậm với khán giả.

NTK Trần Thanh Mẫn cùng dàn mẫu nhí ra mắt khán giả chương trình.

Cá tính mà thanh lịch, ngây ngô mà phong cách là hình ảnh mà các mẫu nhí thể hiện trong show diễn Fashion Week 4 Little Star sau khi trình diễn Bộ sưu tập "Hồn Tây Nguyên" của NTK Trần Thanh Mẫn.




Tất cả đều được thể hiện qua hình ảnh "chú voi" là biểu tượng của sức mạnh, của sự may mắn và năng lượng tràn đầy. Từ lâu trong thần thoại thi ca, hình ảnh chú voi luôn trở thành nguồn cảm hứng bất tận và là biểu tượng văn hóa giúp khắc họa đậm nét nhất cái hồn của Tây Nguyên mênh mông đại ngàn.

Lấy cảm hứng từ hình ảnh những chú voi kết hợp với sự chỉn chu, tỉ mỉ đến mức cầu kỳ của vải dệt thổ cẩm Tà Ôi (Zèng) của người A Lưới, Huế, NTK Trần Thanh Mẫn đã táo bạo thổi hồn Tây Nguyên vào từng bộ trang phục trong BST lần này. Điểm đặc biệt của BST đó là sự khắc họa tròn trịa nét hoang dã của núi rừng Tây Nguyên, sự hùng dũng của những chú voi được chọn làm họa tiết chính nhưng vẫn có nét phóng khoáng, hào sảng, ngây ngô, tinh nghịch vốn có của trẻ thơ.






Mỗi bộ trang phục được trình diễn trong BST lần này chính là tiếng nói của các bé về núi rừng Tây Nguyên bạt ngàn. Và cũng qua đây, NTK Trần Thanh Mẫn muốn gửi tới cộng đồng từng nét hoang sơ của núi rừng nhưng đâu đó vẫn đượm tình của những người con đất Huế!





Ivan Nguyen | Phong Cách Sao
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn