Được tạo bởi Blogger.

Nghệ sĩ Hồng Tơ rơi nước mắt trước hoàn cảnh bệnh hiểm nghèo

PHONG CÁCH SAO - Đến với "Mở cửa tương lai" trong dịp đầu năm mới, nghệ sĩ hài Hồng Tơ không khỏi xúc động và trăn trở khi chứng kiến hoàn cảnh éo le của bé gái phải chịu cảnh mồ côi vì một căn bệnh hiểm nghèo.

Nghệ sĩ Hồng Tơ rơi nước mắt trước hoàn cảnh bệnh hiểm nghèo.

Nghệ sĩ Hồng Tơ chia sẻ, cho dù bận rộn với nhiều công việc khác nhau nhưng khi nghe được lời mời từ một chương trình xã hội vô cùng nhân văn như "Mở cửa tương lai", anh cũng thu xếp thời gian tham gia với hy vọng có thể chia sẻ những khó khăn cũng như lan tỏa tinh thần lá lành đùm lá rách, chung tay giúp sức từ cộng đồng.


Với câu chuyện lần này, nghệ sĩ Hồng Tơ không khỏi rơi nước mắt khi biết được hoàn cảnh thương tâm của một cô bé mồ côi cha, chỗ dựa duy nhất là người mẹ mang trong mình nhiều căn bệnh. Dù phải sống trong hoàn cảnh khó khăn, em trai chỉ vừa lên 4, mẹ đau ốm liên miên vì công việc vất vả, em vẫn quyết tâm đến trường để thay đổi tương lai. Nhưng liệu con đường học tập của cô bé sẽ còn kéo dài được bao nhiêu ngày nữa khi ngay cả cuộc sống của mấy mẹ con cũng bấp bênh chẳng biết sẽ về đâu?

Với phương châm không để những gia đình có người mắc bệnh nan y phải cô đơn, chương trình "Mở cửa tương lai" mang đến những giá trị thiết thực, giúp cho người bệnh có niềm tin mãnh liệt, có ý chí phấn đấu để vượt qua số phận, vượt qua những căn bệnh mà mình đang mắc phải đồng thời giúp người thân của họ yên tâm, vững tin rằng cuộc sống này vẫn còn rất nhiều vòng tay nhân ái cùng họ vượt qua khó khăn.

MC Quyền Linh - người dẫn chính cho chương trình "Mở cửa tương lai".

Chương trình "Mở cửa tương lai" trao tặng nhà tình thương trị giá 60 triệu cho nhân vật.

Bệnh viện Ung thư St.Stamford trao tặng học bổng trị giá 10 triệu cho bé mồ côi cha.

Hy vọng chương trình sẽ luôn nhận được sự đóng góp, đồng hành của Bệnh viện Ung thư St.Stamford, Công ty Gạo Sạch Hoa Lúa cũng như các tấm lòng vàng, các nhà hảo tâm trên khắp mọi miền đất nước.


Để chia sẻ câu chuyện đầy cảm động về cô bé mồ côi khiến nghệ sĩ Hồng Tơ phải rơi nước mắt, cùng đón xem chương trình "Mở cửa tương lai" được phát sóng trên kênh HTV9 Đài Truyền hình Tp.HCM lúc 12h30 Chủ nhật ngày 24/02/2019.

Ê-kíp: MC nghệ sĩ Quyền Linh - MC-DV Kiều Khanh
Đạo diễn: Quyền Lộc
Kịch bản / Biên tập: Dương Ngọc Lan

Duy England | Phong Cách Sao
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn