Được tạo bởi Blogger.

Màn trình diễn chiếc áo dài 5m độc nhất chỉ có tại Fashion show của Fashion Week 4 Little Star

PHONG CÁCH SAO - Ngẩn ngơ ngắm nhìn Mẫu nhí Bảo Trang múa với chiếc áo dài lụa 5m dành cho nhí dài nhất Việt Nam tại Fashion show của Fashion Week 4 Little Star. Chương trình thu hút được hàng nghìn khán giả tới xem show diễn thời trang nhí.

Màn trình diễn chiếc áo dài 5m độc nhất chỉ có tại Fashion show của Fashion Week 4 Little Star.

Ngày 16/2/2019 vừa qua, show diễn thời trang Fashion Week 4 Little Star đã diễn ra thành công với những màn trình diễn vô cùng ấn tượng. Và không thể không nhắc tới phần trình diễn độc đáo của mẫu nhí Bảo Trang với chiếc áo dài lụa kỷ lục dài 5m được thiết kế tinh xảo.


Áo dài luôn là nguồn cảm hứng sáng tác của nhiều nhà thiết kế thời trang Việt. Chiếc áo dài được các nhà thiết kế thỏa sức sáng tạo, cách tân từ kiểu dáng cho đến chất liệu may thêu bằng các chất liệu vải khác lạ như thổ cẩm, dát vàng, thêu chỉ vàng hay gắn đá quý... Trong đó có một số mẫu thiết kế vượt khỏi kiểu dáng thông thường hay sức tưởng tượng của công chúng về chất liệu cũng như sự sáng tạo để trở thành những bộ áo dài "có một không hai" tại Việt Nam.

Mẫu nhí Bảo Trang với chiếc áo dài độc nhất vô nhị.

Và chúng ta có thể chiêm ngưỡng bộ áo dài "đặc biệt nhất" qua màn trình diễn ấn tượng và duy nhất của mẫu nhí Bảo Trang trong Fashion show của Fashion Week 4 Little Star. Có thể nói đây là chiếc áo dài dành cho nhí dài nhất Việt Nam. Điều đặc biệt trong ý tưởng để có được chiếc áo dài độc đáo này chính là cảm hứng từ tình yêu trang phục truyền thống, yêu nét đẹp, nét văn hóa cổ truyền và sự duyên dáng từ chất liệu vải lụa từ làng lụa cổ truyền Vạn phúc.

Nét tinh hoa hội tụ trong tà áo dài độc đáo dài 5m.

Sản phẩm do Giám đốc Học viện Idol Kid Academy - bà Cấn Thùy Dung lên ý tưởng thiết kế, được Công ty CP lụa Vạn Phúc tài trợ toàn bộ vải lụa truyền thống để tạo nên chiếc Áo dài lụa trẻ em dài nhất Việt Nam này. Bên cạnh đó còn có sự khéo léo và tinh tế trong từng đường kim mũi chỉ của NTK Phương Hằng.


Chiếc áo dài với độ dài 5m được rất nhiều họa sĩ dày công vẽ, phác họa những hoa văn sơn dầu có họa tiết truyền thống, hội tụ tinh hoa của 3 miền trên đất nước. 3 loài hoa được vẽ tỉ mỉ trên tà áo dài tượng trưng cho 3 miền. Sự hòa hợp của 3 miền được thể hiện trên từng tà áo với hoa đào tượng trưng cho miền Bắc, hoa sen tượng trưng cho miền Trung, hoa mai tượng trưng cho miền Nam. Các họa sĩ còn phác họa câu đối, mái đình, chợ quê, không gian phố cổ trên mỗi tà áo. Tất cả đều được tái hiện lại tạo nên sự độc đáo trong không khí đầy sắc xuân cũng như đậm chất nghệ thuật tại show diễn thời trang Fashion week 4 little star đỉnh cao.

Tinh hoa văn hóa 3 miền với 3 loài hoa mai, đào, sen đặc trưng.

My My | Phong Cách Sao
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn