Được tạo bởi Blogger.

Hoa Di Linh rủ rê đàn chị "Xóm gà" Đinh Y Nhung ngắm hoa ngày Tết

PHONG CÁCH SAO - Tranh thủ những ngày cuối cùng của năm cũ, hai diễn viên quen thuộc của bộ phim "Xóm gà", Đinh Y Nhung cùng Hoa Di Linh có dịp tái hợp khoe dáng chuẩn tại đường hoa Phú Mỹ Hưng sau 10 năm.

Hoa Di Linh rủ rê đàn chị "Xóm gà" Đinh Y Nhung ngắm hoa ngày Tết.

Đinh Y Nhung và Hoa Di Linh từng có cơ hội hợp tác trong bộ phim "Xóm gà", và đây cũng là dự án đưa tên tuổi của 2 nữ diễn viên đến gần với khán giả. Tuy nhiên, sau đó cả hai đều có hướng đi khác cho bản thân nên ít có cơ hội gặp gỡ. Sau 10 năm, mới đây cả hai lại có duyên cùng nhau rủ rê thực hiện bộ ảnh Xuân để ghi lại kỷ niệm tình bạn.




Tranh thủ những ngày cuối năm, hai diễn viên quen thuộc của bộ phim "Xóm gà" là Đinh Y Nhung, Hoa Di Linh có dịp tái hợp cùng nhau xuống phố dạo chơi tại đường hoa Phú Mỹ Hưng (Quận 7, Tp.HCM). Cả hai cùng diện trang phục áo dài truyền thống, đi dạo đường hoa và đã nhanh chóng trở thành tâm điểm.




Là người con của Hà Thành Nam tiến lập nghiệp, nên đối với Hoa Di Linh đòi hỏi một sự mạnh mẽ, tính tự lập. Đặc biệt là phải tạm gác lại sự nhớ nhung gia đình người thân và cô công chúa đang còn nhỏ của mình đang sinh sống tại Hà Nội. Chính vì vậy, đối với Hoa Di Linh lúc nào cũng thôi thúc cô phải cố gắng hơn nữa để được gần con nhiều hơn cũng như mong muốn con gái của mình có cuộc sống tốt hơn sau này. Bởi lẽ vậy, sau khi hoàn thành xong một số công việc tại Tp.HCM, Hoa Di Linh liền trở về Hà Nội để đoàn viên với gia đình, cùng gia đình đi chúc Tết.



Vào 2019, Hoa Di Linh sẽ cố gắng nỗ lực hơn nữa để phát triển sự nghiệp của mình tại Tp.HCM. Cạnh đó cô sẽ có một số kế hoạch để hoàn thành những hoài bão tuổi trẻ mà cô theo đuổi suốt thời gian qua.

Bận rộn với lịch quay đến tận những người cuối năm, Đinh Y Nhung mới có thời gian cho bản thân mình. Tranh thủ khoảng thời gian cuối năm, Đinh Y Nhung có dịp tái hợp với bạn diễn trong phim "Xóm gà" - Hoa Di Linh xuống phố, tận hưởng không khí ngày Tết ở Sài Gòn.



Nếu như Hoa Di Linh đón Tết ở Hà Nội thì nữ diễn viên Đinh Y Nhung lại đón Tết ở Sài Gòn cùng gia đình chồng.

Model: Hoa Di Linh, Đinh Y Nhung
Photo: Vương Ngờ
Trang phục: Nguyễn Dũng

Ivan Nguyen | Phong Cách Sao
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn