Được tạo bởi Blogger.

Diễn viên Trường Thịnh tưng bừng khai trương trà sữa Meet & More đầu năm mới

PHONG CÁCH SAO - Meet & More là thương hiệu nổi tiếng tại Hàn Quốc, nay không còn xa lạ với các bạn trẻ yêu thích trà sữa tại Việt Nam. Lần này, Meet & More tiếp tục ra mắt với diện mạo đầy phá cách và nổi bật là coffee 4 trong 1 thơm ngon.

Diễn viên Trường Thịnh tưng bừng khai trương trà sữa Meet & More đầu năm mới.

Xuất hiện trong vai trò là gương mặt đại diện Meet & More - trà sữa Hàn Quốc tại 164 Lê Đức Thọ, Phường 6, Quận Gò Vấp, Tp.HCM, diễn viên Trường Thịnh với phong cách tươi trẻ trong buổi lễ khai trương.

Diễn viên Trường Thịnh cúng khai trương chi nhánh Meet & More.

Anh cùng các thành viên trong Ban quản trị: Bùi Tiến Dũng - Đinh Công Luận - Lee Yeong Jeon.

Bên cạnh Trường Thịnh là người đẹp Huỳnh Thi. "Cặp đôi" là hai gương mặt đại diện cho coffee 4 trong 1 Meet & More "quấn quýt" bên nhau với nụ cười rạng rỡ cùng 2 tone màu rất bắt mắt, luôn sát cánh bên nhau.

Người đẹp Huỳnh Thi khoe vẻ đẹp rạng ngời, thêm phần rực rỡ với tone áo đỏ trong những ngày đầu Xuân.

Xuất hiện với đầm caro đỏ cổ vuông xinh xắn, Hoa hậu Quý bà Amy Lê Anh nổi bật và thu hút tại sự kiện.

Được biết, Amy Lê Anh có một giọng ca đầy nội lực được các bạn trẻ yêu thích, với hơn 10 năm biểu diễn tại các phòng trà nổi tiếng tại Sài Gòn và từng đoạt giải cao trong cuộc thi Tiếng hát phát thanh năm 2004. Amy Lê Anh còn được nể phục qua vai trò là người sáng lập kiêm trưởng BTC Queen’s and King’s VietNam Entrepreneurs - Ms VietNam International. Cuộc thi sắc đẹp mang tầm cỡ Quốc tế đã trải qua 2 mùa thi tại Vương Quốc Anh và Pháp.

Diễn viên Trường Thịnh được biết đã từng đảm nhận nhiều vai trò như đạo diễn, MC... Gần đây nhất, anh giữ cùng một lúc 2 vai trò MC và đạo diễn trong chương trình "Xuân Yêu Thương 2019" lần 6 cho đêm nhạc gây quỹ từ thiện.

Với chặng đường 6 năm gắn bó cùng chương trình này qua vai trò đạo diễn và người dẫn chương trình, Trường Thịnh hiện đang nắm giữ vị trí Phó Chủ tịch Chi hội Sen Vàng Yêu Thương.

Trong ngày khai trương, anh chia sẻ: "Rất hạnh phúc khi được bè, đối tác quan tâm, gởi hoa, ủng hộ chia sẻ và chúc mừng. Đây là bước khởi sắc tốt đẹp cho công ty TNHH Liên kết toàn cầu, là đơn vị sở hữu trà sửa và coffee Meet & More tại Việt Nam".

Trường Thịnh đại diện lì xì may mắn đầu năm cho khách hàng Meet & More.

Duy England | Phong Cách Sao
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn